Dưới 2 triệu nên mua máy đo độ mặn nào?

10:16 23/04/2024
Khi mua máy đo độ mặn, giá thành cũng là một trong những điểm được quan tâm nhiều hiện nay. Vậy, với mức giá dưới 2 triệu, bạn có thể mua được những sản phẩm nào?

Máy đo độ mặn là thiết bị kiểm tra nước được sừ dụng phổ biến trong các lĩnh vực thủy sản, thực phẩm,.... Với khả năng đo nhanh chóng, chính xác giúp người dùng theo dõi và kiểm tra độ mặn trong nước dễ dàng. Trong bài viết sau, Maydochuyendung.com gợi ý đến bạn dưới 2 triệu nên mua máy đo độ mặn nào thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bút đo độ mặn chống nước SA1397

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

Đầu tiên phải kể đến đó chính là sản phẩm bút đo độ mặn SA1397, đây là một thiết bị kỹ thuật số đời mới cho phép đo và đưa ra kết quả nhanh chóng về độ mặn và nhiệt độ của nước.

SA1397 được trang bị khả năng chống nước và chống bụi, đảm bảo chất lượng vận hành cũng như hoạt động. Điện cực có khả năng tháo rời giúp cho việc bảo quản và thay thế được dễ dàng.

Bút đo độ mặn chống nước SA1397

Bút đo độ mặn chống nước SA1397

Bút đo độ mặn này sử dụng nguồn pin LR44x4 đảm bảo chất lượng, đặc biệt thay thế nhanh chóng đáp ứng nhanh yêu cầu công việc của bạn. Màn hình LCD của máy đo hiển thị đồng thời chỉ số độ mặn cũng như mức nhiệt của đối tượng đo. Khi thao tác, người dùng có thể cài đặt chế độ, theo dõi kết quả chủ động, thuận tiện.  

SA1397 là lựa chọn thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực như: Sản xuất muối, chế biến thực phẩm, đồ uống hay hoạt động nghiên cứu khoa học,…

Thông số kỹ thuật SA1397:

Thang đo độ mặn0 – 199.9ppt
Độ phân giải0.1ppt
Độ chính xác±2% FS (sau khi hiệu chuẩn)
Thang đo nhiệt độ0 - 50°C
Độ phân giải 0.1°C
Độ chính xác±0.1°C
Nguồn cấpPin nút LR44x4
Kích thước188x35x35mm

 

Xem thêm: Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu? Chú ý gì khi tưới mùa hạn mặn?

Máy đo độ mặn, pH, TDS, EC EZ-9909SP

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

Bút đo độ mặn, pH, TDS, EC EZ-9909SP là sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thiết bị đo này được biết đến với tính năng xác định nồng độ của các muối trong nước, thuận tiện cho việc kiểm tra lưu động. Máy còn được trang bị tính năng chống nước, chống bám bụi, thời gian đáp ứng nhanh.

Bút đo độ mặn, pH, TDS, EC EZ-9909SP

Bút đo độ mặn EZ-9909SP không chỉ thuộc dòng khúc xạ kế có hoạt động ổn định và nhanh nhạy, cung cấp phép đo có độ chính xác cao, thời gian lấy mẫu ngắn. Thiết bị còn được tích hợp tính năng bù nhiệt tự động, điều này giúp thiết bị hoạt động tốt nhất, kết quả đo được đảm bảo.

Thông số kỹ thuật EZ-9909SP:

Phạm vi đo0-100.0ppt
Độ phân giải0.1ppt
Độ chính xác± 2% FS
Bù nhiệt tự động5 đến 50 ° C  (41 đến 122 ° F)
Hiệu chuẩnTại 1 điểm
Kích thước172 x 26 x 26 mm
Pin4*1,5V

Bút đo độ mặn, nhiệt độ Hanna HI98319

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

Hanna HI98319 là thiết bị đo sử dụng phương pháp đo độ dẫn điện để xác định độ mặn của nước biển. Máy có khả năng hiệu chuẩn tự động, một điểm tại 35.00 ppt giúp đảm bảo chất lượng, quá trình thao tác.

Bút đo độ mặn, nhiệt độ Hanna HI98319

Bút đo độ mặn, nhiệt độ Hanna HI98319

Trong tầm giá dưới 2 triệu, đây là dòng máy kiểm tra nước chất lượng cho phép đo các thông số về độ mặn. Máy có thiết kế gọn nhẹ dạng bút đo được trang bị bảo vệ bởi nắp điện cực.

Hanna HI98319 có vỏ được làm từ chất liệu có chất lượng tốt, khả năng chịu va chạm, chống bụi, chống ẩm và chống nước. Màn hình LCD hiển thị dạng số rõ ràng, sắc nét, kết quả hiển thị với các đơn vị đo: phần nghìn (ppt), độ mặn thực tế (PSU), trọng lượng riêng (S.G).

Thông số kỹ thuật HI98319:

Thang đo độ mặn0.0 to 70.0 ppt (g/L)
Độ phân giải0.1 ppt (g/L)
Độ chính xác±1 ppt for 0.0 to 40.0 ppt
Thang đo nhiệt độ0.0 to 50.0°C; 32.0 to 122.0°F
Độ phân giải 0.1°C; 0.1°F 
Độ chính xác±0.5°C; 1°F
Thang đo tỷ trọng1.000 to 1.041 S.G
Độ chính xác±0.001 S.G
Độ phân giải0.001 S.G

 

Xem thêm: Top 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nay

Bài viết trên đây vừa gợi ý đến bạn một số sản phẩm bút đo độ mặn có giá dưới 2 triệu đồng. Bạn có thể mua sản phẩm này tại maydochuyendung.com – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, phân phối các sản phẩm máy kiểm tra nước chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mọi liên hệ hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh để nhận được tư vấn nhanh nhất.

Tags:
Tin liên quan
Phân biệt máy đo độ mặn - Bút đo độ mặn - Khúc xạ kế đo độ mặnPhân biệt máy đo độ mặn - Bút đo độ mặn - Khúc xạ kế đo độ mặn

Cùng chức năng đo độ mặn nhưng lại có các dạng thiết bị đo như: máy đo, bút đo, khúc xạ kế đo. Vậy phân biệt chúng ra sao? Bạn đã biết chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ và phân biệt để lựa chọn được sản phẩm thích hợp với yêu cầu vận hành của mình!

Top 5 bút đo độ mặn của nước giá rẻ tốt nhất hiện nayTop 5 bút đo độ mặn của nước giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trước tình trạng ngập mặn xâm lấn, bút đo độ mặn của nước giá rẻ là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều hiện nay. Dưới đây chính là top 5 sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng tốt, được tin dùng với số lượng lớn.

Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu? Chú ý gì khi tưới mùa hạn mặn?Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu? Chú ý gì khi tưới mùa hạn mặn?

Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu để cây cho trái đạt chất lượng và hiệu quả kinh tế? Khi tưới cần lưu ý điểm gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Top 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nayTop 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nay

Đo và kiểm soát độ mặn của nước mắm là công đoạn được quan tâm nhiều trong sản xuất, pha chế. Để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất, chúng tôi chia sẻ Top 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nay. Bạn có thể tham khảo và mua ngay cho mình một thiết bị đo phù hợp ngay hôm nay!

Khúc xạ kế đo độ mặn là gì? Các đặc điểm, ứng dụng của khúc xạ kế đo độ mặnKhúc xạ kế đo độ mặn là gì? Các đặc điểm, ứng dụng của khúc xạ kế đo độ mặn

Khúc xạ kế đo độ mặn là gì? Chúng có những những loại nào, cấu tạo ra sao, hoạt động như thế nào? Ứng dụng của thiết bị này ra sao? Những thông tin cần thiết sẽ được maydochuyendung tổng hợp trong bài viết này.

Các cách đo độ mặn của nước nhanh chóng và chính xácCác cách đo độ mặn của nước nhanh chóng và chính xác

Độ mặn của nước có vai trò rất quan trọng, việc xác định và phân tích độ mặn của nước là việc làm cần thiết nhằm phục vụ các mục đích riêng. Vậy đo độ mặn bằng cách nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp đo độ mặn nhanh chóng và chính xác nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message