Đặc điểm của máy đột lỗ thủy lực dùng pin là gì? Loại nào tốt?

15:12 14/05/2024
Máy đột lỗ thủy lực dùng pin là thiết bị đục lỗ tiện lợi, hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy nó có đặc điểm gì? Xem ngay bài viết sau để biết nên chọn loại máy nào phù hợp nhé!

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin là thiết bị đục lỗ thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Vậy loại máy này có những đặc điểm nổi bật gì? Nên chọn loại máy đột lỗ thủy lực chạy pin nào phù hợp? Xem ngay bài viết sau:

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin là gì?

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin thường được chế tạo dưới dạng máy đột lỗ cầm tay. Đây là dạng máy đột lỗ thủy lực được cải tiến để có thiết kế nhỏ gọn hơn và có nhiều tính năng hiện đại. Thông thường chúng đều sử dụng pin sạc. Khi dùng bạn chỉ cần bấm nút để đầu đột tự hoạt động và tạo ra các lỗ trên bề mặt kim loại có kích cỡ và hình dáng giống nhau. 

Hình ảnh máy đột lỗ thủy lực dùng pin

Hình ảnh máy đột lỗ thủy lực dùng pin

Về cơ bản, máy đột lỗ thủy lực chạy pin có cấu tạo bao gồm: khung máy, tay cầm, đầu đột, bộ khuôn đục lỗ (chày và cối), hệ thống truyền lực (hệ thống thủy lực), hệ thống dây dẫn, pin, các nút bấm.

Ưu điểm của máy đột lỗ dùng pin

Lợi thế nổi bật của máy đột thủy lực dùng pin đo là tích hợp sẵn bơm thủy lực vào thân máy, nên bạn sẽ không cần phải đầu tư thêm bộ nguồn tạo lực như khí nén hay thủy lực để sử dụng thiết bị. 

Máy cũng mang đến những lợi thế như thiết kế gọn nhẹ, cầm tay, dễ thao tác, có tính linh hoạt và di động cao. Tuy nhiên, máy đột lỗ dạng này thường có công suất và lực đột trung bình. Do đó, loại máy đục lỗ thủy lực này được thiết kế để đột kim loại mềm như đồng, nhôm, inox và các kim loại mềm khác.

Xem thêm: Top 5 máy đột lỗ thủy lực được ưa chuộng hiện nay

Ứng dụng của máy đột lỗ thủy lực chạy pin

Máy đột thủy lực chạy pin là một loại thiết bị thủy lực được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như các lĩnh vực điện tử, nội thất và ngoại thất... Sử dụng để đục các lỗ có hình dạng, đường kính khác nhau trong cả trong sản xuất và chế tạo cơ khí, công nghiệp chẳng hạn như ô tô, máy bay, tàu hỏa....

Máy đột lỗ thủy lực là một phương tiện hữu ích để tiết kiệm thời gian và sức lực để đục các lỗ với đường kính từ nhỏ đến lớn trên các thanh và tấm kim loại từ mềm đến cứng, chẳng hạn như đồng, nhôm, thép, inox....

Nên chọn loại máy đột lỗ thủy lực dùng pin nào?

Dưới đây là 2 loại máy đột lỗ thủy lực dùng pin đáng mua nhất mà Máy đo chuyên dụng giới thiệu đến bạn:

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin 18V Makita DPP200ZK

Giá tham khảo: 53.361.000 VNĐ

Máy đột lỗ thủy lực Makita DPP200ZK sử dụng pin 18V chuyên dùng để đục lỗ trên bề mặt vật liệu. Thiết bị sử dụng pin nên  khá nhỏ gọn, dễ di chuyển đến nhiều nơi làm việc. Đặc biệt, thiết kế cầm tay cho phép người dùng chủ động và dễ dàng sử dụng.

Máy đột lỗ thủy lực Makita DPP200ZK sử dụng pin 18V

Máy đột lỗ thủy lực Makita DPP200ZK sử dụng pin 18V

Makita DPP200ZK có khả năng đục lỗ tròn hoặc thuôn có đường kính từ 6mm đến 20mm. Sau khi chu trình đột lỗ hoàn thành, mũi đột tự động trở về vị trí bắt đầu. Tay cầm kinh tế có khả năng xoay 360 độ cho phép người dùng làm việc ở nhiều vị trí và góc độ.

Thông số kỹ thuật của Makita DPP200ZK:

Khả năng khoét lỗ Thép:Ø20mm x 8mm
Khả năng khoét lỗ Thép không gỉ: Ø20mm x 6mm
Độ sâu ngàm:40mm
Kích thước (L x W x H):417 x 127 x 315mm
Loại lỗ: Tròn / thuôn
Trọng lượng:9.9 - 10.5 kg
Phụ kiện theo máy: Không kèm pin, sạc

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin ZUPPER ECH-20

Giá tham khảo: Liên hệ.

ZUPPER ERC-20 là máy đột lỗ thủy lực dùng pin có thể ép và tạo lỗ trên bề mặt kim loại như thép, sắt, đồng... Máy có lực đột lớn nên có thể đục các lỗ có đường kính 20mm trong vòng 5,5 giây. Lỗ cho ra chính xác, nhẵn mịn và trơn láng, không bị nhai hai lần hoặc biến dạng thành vòng biên. 

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin ZUPPER ECH-20

Máy đột lỗ thủy lực dùng pin ZUPPER ECH-20 có điện áp 20V DC

Với đường kính lỗ đục 13mm khi được sạc đầy, ZUPPER ERC-20 có thể đột được tối đa 162 lần. Đầu đột có thể tự hồi về mỗi lần kết thúc chu trình cho phép thiết bị hoạt động liên tục.

Thông số kỹ thuật của ZUPPER ECH-20:

Hình dạng lỗ đột:tròn
Đường kính size đột lớn nhất: 20,5mm (Φ6.5mm, Φ9mm, Φ13mm,Φ17mm, Φ20.5mm)
Độ dày tối đa của tấm đột:8mm
Kích thước (L x W x H):410*127*313mm
Trọng lượng:11,2kg ( bao gồm tay cầm và pin 4.0Ah)
Điện áp:20V DC
Độ sâu họng:40mm
Phụ kiện:Pin: 2c; Sạc: 1c; Cờ lê lục giác: 1c; Cờ lê: 1c 10mm; Tay cầm: 1c; Cờ lê rời: 1c

ZUPPER ECH-20 và Makita DPP200ZK đều đang có sẵn tại maydochuyendung.com và được bảo hành 12 tháng. Nhấc máy gọi ngay đến Hotline HN 0904 810 817 - HCM 0979 244 335 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

Tags:
Tin liên quan
Máy đột lỗ cầm tay chạy điện loại nào tốt, đáng sở hữu?Máy đột lỗ cầm tay chạy điện loại nào tốt, đáng sở hữu?

Máy đột lỗ cầm tay chạy điện có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể mang theo và sử dụng ở nhiều nơi. Vậy nên đây là dòng máy được nhiều người dùng lựa chọn.

Khuôn đột lỗ thủy lực là gì? Cấu tạo, phân loại và ứng dụngKhuôn đột lỗ thủy lực là gì? Cấu tạo, phân loại và ứng dụng

Khuôn đột lỗ thủy lực là một phụ kiện không thể thiếu trong các loại máy đột thủy lực. Dù là máy đột hạng nặng hay loại máy cầm tay, dù đột lỗ trên sắt, thép hay inox cũng đều phải có.

Top 5 kìm bấm cos 25mm hoạt động mạnh mẽ, bán chạy hiện nayTop 5 kìm bấm cos 25mm hoạt động mạnh mẽ, bán chạy hiện nay

Kìm bấm cos 25mm là dụng cụ hữu ích được sử dụng rất phổ biến trong việc thi công, sửa chữa, bảo dưỡng và xây lắp hệ thống điện. Tham khảo ngay 5 kìm bấm cos 25mm nên mua nhất hiện nay!

Xi lanh thủy lực là gì? Cấu tạo, nguyên lý làm việc và ứng dụngXi lanh thủy lực là gì? Cấu tạo, nguyên lý làm việc và ứng dụng

Xi lanh thủy lực là gì? Nguyên lý hoạt động, cấu tạo và ứng dụng của xi lanh thủy lực như thế nào? Mời các bạn xem nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này này!

Top 5 máy đột lỗ thủy lực được ưa chuộng hiện nayTop 5 máy đột lỗ thủy lực được ưa chuộng hiện nay

Máy đột lỗ thủy lực là một thiết bị phổ biến và cần thiết trong các hoạt động gia công cơ khí. Máy giúp tăng hiệu suất, tăng tính thẩm mỹ của các lỗ sau đục. Xem ngay top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại đây!

Dầu thủy lực bị nóng: Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiếtDầu thủy lực bị nóng: Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Dầu thủy lực bị nóng sẽ ảnh hưởng đến hệ thống thủy lực, khiến các dụng cụ, thiết bị xuống cấp nhanh chóng. Vậy nguyên nhân dầu thủy lực bị nóng là gì? Làm thế nào để xử lý? Xem ngay bài viết sau!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message