Top 3 thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp tốt, độ chính xác cao

09:02 22/08/2023
Thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến hiện nay nhằm đảm bảo sự an toàn trong môi trường có chất dễ gây cháy nổ. Ngoài ra, thiết bị này có những tính năng cảnh báo sớm giúp người dùng kịp thời nhận biết và xử lý nhanh chóng.

Bất kỳ hệ thống gas nào từ dân dụng đến công nghiệp, đều có nguy cơ cháy nổ do xì gas, chủ yếu là do hư hỏng dây gas, hở van gas, không tắt bếp, ... Việc lắp đặt các thiết bị báo rò rỉ gas là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để bảo vệ an toàn trong môi trường có gas. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay Maydochuyendung.com sẽ chia sẻ gợi ý tới bạn top 3 thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp tốt, độ chính xác cao.

Bút phát hiện khí Gas X10

Giá tham khảo: 700.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

Bút phát hiện khí Gas X10 có kích thước cầm tay nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng thao tác sử dụng và tiện lợi khi cất giữ hoặc di chuyển. Ngoài ra, thiết bị được làm từ vật liệu chất lượng cao có thể chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Bút phát hiện khí Gas X10

Bút phát hiện khí gas X10 có thể để đo, đo và phân tích mức độ khí gas trong môi trường. Hơn nữa, bút đo có độ chính xác cao và phản hồi nhanh chóng cho phép người dùng sớm phát hiện ra các mối nguy hiểm về khí gas độc hại và xử lý kịp thời. 

Bên cạnh đó, bút dò khí gas X10 còn có chức năng cảnh báo khi phát hiện nồng độ khí gas vượt ngưỡng an toàn giúp người dùng kịp thời phản ứng và xử lý.

Thông số kỹ thuật X10:

Pin Thời gian tắt5 phút
Cao báo động giá trịkhoảng 2000 TRANG/PHÚT
Thấp báo động giá trịkhoảng 500 TRANG/PHÚT
Thời gian đáp ứngtức thời
Preheating thời gian15-30 giây
Công suất2 x LR06 (AA) (không bao gồm)
Trọng lượng sản phẩm200g

Xem thêm: Khí gas là gì, có độc không? Xử lý khí gas rò rỉ thế nào?

Máy báo rò rỉ khí gas trong đường ống BH-90E

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

Máy phát hiện rò rỉ khí gas BH-90E được trang bị cảm biến chất lượng bán cao và bộ vi điều khiển tích hợp, đảm bảo độ nhạy đặc biệt và hoạt động của liền mạch.

Giao diện thân thiện được trang bị màn hình LCD có đèn nền cùng vòi lấy mẫu khí linh hoạt được tích hợp giúp máy đo lường hiệu quả trong các đường ống dẫn khí gas. 

 

Máy báo rò rỉ khí gas trong đường ống BH-90E

Máy kiểm tra rò rỉ khí trong đường ống BH-90E được chế tạo bằng nhựa kỹ thuật có độ bền cao và cao su chống trơn trượt. Đặc biệt vỏ của thiết bị không chỉ mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn mà còn đảm bảo hoạt động trơn tru, không gây gián đoạn cho quá trình làm việc. 

Bên cạnh đó, máy đo còn cho phép bạn thực hiện các phép đo trong mọi điều kiện, giúp thực hiện và sử dụng các phép đo dễ dàng hơn nhờ khả năng chống nước chống bụi và tay cầm chắc chắn. Vì vậy, thiết bị có tuổi thọ cao, cho phép làm việc trên 200 giờ liên tục.

Thông số kỹ thuật BH-90E:

Điện áp định mứcDC3.0V
Phạm vi điện ápDC2.0V ~ DC3.2V
Đánh giá hiện tạix≤400mA
Áp lực tối đa≥-300mmHg
Tiếp tục điện áp DC2.0V
Luồng làm việc≥0,6Lpm
Thời gian bơm≤60S
Nhiệt độ làm việc5oC 30oC

Xem thêm: Top 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nay

Thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp GL10

Giá tham khảo: 600.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

Thiết bị báo rò rỉ gas GL10 có kích thước nhỏ gọn, thường được sử dụng trong căn hộ, nhà hàng, siêu thị, bồn chứa LPG/LNG (CNG), kho gas, nhà bếp, khách sạn, trung tâm thương mại, lò đốt, nhà máy,.....

Thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp GL10

Đầu báo gas có thể hoạt động ở 220V và có còi hú có độ ồn < 85dB hỗ trợ người dùng khóa van gas ngay lập tức để ngăn ngừa cháy nổ gây thiệt hại đáng kể cho người và tài sản. Để có thể phát tín hiệu tới nhiều người đồng thời, bạn có thể tích hợp qua còi báo động trung tâm bằng sóng RF433 ở khoảng cách 30-100m (tuỳ vật cản).

Ngoài ra, thiết bị báo rò rỉ gas GL10 được trang bị hệ thống đèn báo 3 màu: xanh, đỏ và vàng tiện dụng. Từ đó, người dùng có thể biết được tình trạng báo gas có đang hoạt động tốt hay không.

Thông số kỹ thuật GL10:

Nguồn vào220V, 50Hz
Âm thanh<85dB/m
Nhiệt độ làm việc– 10 ~ +500 C
Nồng độ cảnh báo10%±5%LEL (5000PPM)
Khoảng cách lắp đặt từ sàn nhà:0.3 ~ 1m
Khoảng cách lắp đặt tới bình ga<1.5m
Truyền tần số433Mhz, khoảng cách 30-50m (tuỳ vật cản)
Khu vực phát hiện20㎡

Trên đây là những chia sẻ top 3 thiết bị báo rò rỉ gas công nghiệp tốt, độ chính xác cao tới bạn đọc. Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm máy thủy bình có thể tham khảo tại maydochuyendung.com hoặc liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để nhận ngay tư vấn chuyên sâu cùng báo giá cạnh tranh về các sản phẩm Chính hãng.

Tags:
Tin liên quan
Thiết bị báo rò rỉ gas nào tốt, báo cháy nổ an toànThiết bị báo rò rỉ gas nào tốt, báo cháy nổ an toàn

Hiện nay việc sử dụng thiết bị báo rò rỉ gas trở nên phổ biến hơn nhằm hạn chế, ngăn chăn những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Vậy thiết bị báo rò rỉ gas là gì? Loại máy báo rò rì gas nào tốt, phát hiện cháy nổ chính xác?

Máy dò gas lạnh rò rỉ nào tốt, bán chạy hiện nay?Máy dò gas lạnh rò rỉ nào tốt, bán chạy hiện nay?

Máy dò gas lạnh rò rỉ nào tốt và bán chạy hiện nay? Bài viết đề cập đến các tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy dò gas lạnh. Giới thiệu top 4 máy dò gas lạnh được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Cách phát hiện và xử lý rò rỉ khí gas Cách phát hiện và xử lý rò rỉ khí gas

Khí Gas không độc nhưng đây là tác nhân gây những hiểm họa cháy nổ vô cùng nguy hiểm. Vì vậy mà việc kiểm soát cũng như cách xử lý rò rỉ khí gas được rất nhiều người quan tâm và chú ý!

Top 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nayTop 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nay

Máy phát hiện khí gas có trang bị cảnh báo âm thanh với những ứng dụng không thể bỏ qua giúp bạn yên tâm hơn trong công việc, sinh hoạt cũng như cuộc sống. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ qua bài viết này!

Cách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãngCách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãng

Bạn đang cần mua thiết bị đo khí thải để đo khi gas cầm tay chính hãng? Bạn chưa biết cách để nhận biết hay chọn lựa thiết bị chính hãng? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Top 3 máy phát hiện khí Gas trong công nghiệp được sử dụng nhiều hiện nayTop 3 máy phát hiện khí Gas trong công nghiệp được sử dụng nhiều hiện nay

Máy đo nồng độ khí gas là thiết bị được sử dụng để đo nồng độ khí gas tại các môi trường xác định để phòng tránh cháy nổ xảy ra. Cùng tìm hiểu 3 sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message