Top 3 máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ, đo chính xác

08:55 28/03/2023
Bạn đang tìm kiếm những chiếc máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ nhưng chất lượng với khả năng đo chính xác? Maydochuyendung.com mang đến top 3 sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo giá hấp dẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng cùng khả năng đo nhanh, độ chính xác cao. Vậy, máy đo nhiệt độ Testo chất lượng có giá rẻ nào đang được bán chạy nhất hiện nay? Maydochuyendung.com giới thiệu đến bạn top 3 máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ đang được dùng nhiều nhất trong các lĩnh vực đo nhiệt độ phòng, thiết bị máy móc. 

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Testo 623

Giá tham khảo: 5.450.000 đồng (Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Testo 623 luôn nằm trong những loại máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ với khả năng đo nhiệt độ, độ ẩm cho phòng rất chính xác. Máy có thể đo nhiệt độ lên tới 60 độ C, độ ẩm lên tới 100% RH. 

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Testo 623

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Testo 623

Testo 623 là loại nhiệt ẩm kế tự ghi hoạt động đa tính năng như lưu giữ lịch sử đo lên tới 90 ngày, cài đặt đơn vị đo… Bên cạnh đó, thiết bị còn được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để đo linh hoạt ở nhiều nơi. 

Cảm biến nhiệt độ loại 

NTC

Dải thang đo nhiệt độ

-10 đến +60 °C

Độ chính xác

±0.4 °C

Độ phân giải

0.1 °C
Dải thang đo độ ẩm

0 đến 100 %RH

Độ chính xác

±2 %RH tại +25 °C (10 … 90 %RH), ±3 %RH

Độ phân giải

0.1 %RH

Nhiệt độ bảo quản

-20 đến +60 °C

Nhiệt độ làm việc

-10 đến +60 °C

Kích thước

185 x 105 x 36 mm

 

Bạn có thể đặt máy tại bàn làm việc, kệ để đo hoặc treo tường để thuận tiện theo dõi kết quả đo. Testo 623 sử dụng màn hình rộng để hiển thị được nhiệt độ và độ ẩm rõ nét.

Đặc biệt, máy còn có thể hiển thị biểu đồ giúp bạn có thể theo dõi biến động qua các ngày. Máy được sử dụng để theo dõi nhiệt độ độ ẩm của các phòng làm việc, kho lạnh, kho nông sản…

Xem thêm: Nhiệt độ không khí thay đổi theo những yếu tố nào? Cách đo nhiệt độ không khí

Súng đo nhiệt độ Testo 830-T1

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng (Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ để đo nhiệt độ từ xa cho các thiết bị, máy móc thì Testo 830-T1 cũng rất hợp lý. Đây là một sản phẩm đến từ hãng Testo chuyên cung cấp các loại máy đo nhiệt độ, đồng hồ đo độ ẩm, camera cảm biến nhiệt

Súng đo nhiệt độ Testo 830-T1

Súng đo nhiệt độ Testo 830-T1

Testo 830-T1 mang thiết kế cực nhỏ gọn, giao diện dễ sử dụng vơi cò bấm và các nút chức năng cơ bản. Máy sử dụng màn hình LCD hiển thị số dễ đọc với độ nét cao. 

Testo 830-T1 là loại máy đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa được trang bị tia laser giúp xác định khu vực đo dễ dàng. Máy có khả năng đo nhiệt độ lên tới 400 độ C, độ chính xác là 0,1 độ C. 

Dải đo

-30 đến +400 °C
Ống kính quang học

10:1

Độ chính xác

±1.5 °C hoặc 1.5% giá trị đo (+0.1 đến +400°C) ±2 °C

2% giá trị đo (-30 đến 0°C)

Độ phân giải

0.1 °C
Nhiệt độ bảo quản

-40 đến +70 °C

Nhiệt độ vận hành

-20 đến +50 °C

Loại Pin

Pin block 9V

Tuổi thọ Pin

15h
Kích thước

190 x 75 x 38 mm

 

Ngoài ra, máy cũng có nhiều tính năng như xác định mức phát xạ nhiệt, giữ giá trị đo, chuyển đổi đơn vị đo, cung cấp các giá trị đo lớn nhất/nhỏ nhất. Máy đo nhiệt độ Testo 830-T1 được đánh giá cao về khả năng đo nhanh để kiểm tra nhiệt độ của các động cơ máy móc, các vật nóng đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Xem thêm: Máy đo nhiệt độ loại nào tốt nhất, nên mua hiện nay?

Máy đo và ghi nhiệt độ độ ẩm Testo 174H

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng (Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Nằm cuối cùng trong danh sách các loại máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ chất lượng chính là Testo 174H. Đây là loại máy đo nhiệt độ tự ghi được dùng nhiều tại các kho hàng, kho lạnh bảo quản thực phẩm, các trang trại nuôi trồng…

Máy đo và ghi nhiệt độ độ ẩm Testo 174H

Máy đo và ghi nhiệt độ độ ẩm Testo 174H

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Testo 174H được trang bị đầu dò cảm biến nhiệt độ với độ nhạy cao để có thể đo nhiệt độ lên tới 70 độ C, độ ẩm đạt 100% RH, độ chính xác cao. Bên cạnh đó, máy cũng có nhiều tính năng như lưu trữ tới 16000 giá trị đo, đo và ghi giá trị liên tục, chuyển đổi giữa các đơn vị đo, tính bảo mật cao không bị mất dữ liệu khi hết pin. 

Dải đo nhiệt độ

-20 đến +70 ° C

Độ chính xác

± 0,5 ° C (-20 đến 70 ° C)

Độ phân giải

0.1 ° C
Dải đo độ ẩm

0-100% rH *

Độ chính xác

± 3% rH (2-98% rH)

Độ phân giải

0.1% rH

Tiêu chuẩn bảo vệ

IP20

Thời gian lấy mẫu

1 phút - 24h

Bộ nhớ

16.000 giá trị đo

 

Máy cũng kết nối với phần mềm ứng dụng ComSoft 5 để truyền dữ liệu sang máy tính nhanh chóng, tiện ích. Bạn có thể sử dụng số liệu đo để thực hiện phân tích, theo dõi tình hình của căn phòng. 

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Testo 174H cũng có ưu điểm về thiết kế nhỏ nhẹ để có thể đặt bàn hoặc treo tường. Máy rất thích hợp dùng trong các phòng, kho hàng… với khả năng hoạt động liên tục 24/7/365 với độ tin cậy cao.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm bán chạy của Testo như Testo 872Testo 869Testo 905-T2... Các sản phẩm đều được phân phối bởi Maydochuyendung.com luôn cam kết sản phẩm Chính hãng - chất lượng, giá hợp lý.

Tổng hợp với top 3 máy đo nhiệt độ Testo giá rẻ bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp cho công việc. Đồng thời, bạn hãy gọi ngay đến Hotline để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu về các thiết bị đo nhiệt độ cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tags:
Tin liên quan
Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu?Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu?

Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu để bảo quản sản phẩm hàng hóa đật chất lượng tươi nhất, tránh hỏng hóc. Tham khảo các mức tiêu chuẩn nhiệt độ kho lạnh sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt mức nhiệt khi cần thiết.

Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm phòng sạch là như thế nàoTiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm phòng sạch là như thế nào

Để đánh giá phòng sạch hay không sạch, người ta sẽ dựa trên các tiêu chí như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, nhiễm chéo... trong đó nhiệt độ và độ ẩm là hai yếu tố cần quan tâm nhất.

Top 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốtTop 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốt

Độ ẩm trong phòng vào mùa hè lý tưởng nhất là từ 40 đến 80% và mùa đông tốt nhất là từ 30-60% và nhiệt độ trong phòng lý tưởng nhất từ 25 đến 28 độ C. Để kiểm soát tốt độ ẩm không khí, người ta thường dùng máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Top 3 nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể chất lượng tốt nhất hiện nayTop 3 nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể chất lượng tốt nhất hiện nay

Bạn đang cần một dụng cụ đo nhiệt độ cơ thể chất lượng tốt mà chưa biết mua sản phẩm nào cho phù hợp, theo dõi ngay bài viết này để có lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Top 5 máy đo nhiệt độ tiếp xúc bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy đo nhiệt độ tiếp xúc bán chạy nhất hiện nay

Maydochuyendung.com chia sẻ đến bạn top 5 máy đo nhiệt độ tiếp xúc bán chạy được sử dụng nhiều hiện nay Từ đó, bạn có lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vận hành của mình. Cùng theo dõi thêm nhé!

Top 3 nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm giá rẻTop 3 nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm giá rẻ

Bạn đang cần một thiết bị đo nhiệt độ thực phẩm mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào? Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn 3 gợi ý về sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message