Top 3 máy đo nhiệt độ của Nhật tốt, bán chạy hiện nay

15:45 28/04/2023
Những sản phẩm máy đo nhiệt độ Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, đo chính xác, tuổi thọ lâu dài. Bạn hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu top 3 máy đo nhiệt độ của Nhật đang được bán chạy hiện nay nhé!

Bạn đang tìm kiếm những chiếc máy đo nhiệt độ Nhật Bản bán chạy với khả năng đo chính xác, chất lượng cao? Bạn không biết nhiều hãng sản xuất máy đo nhiệt độ của NHật uy tín? Bạn hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu về top 3 máy đo nhiệt độ chất lượng đến từ Nhật đang được dùng nhiều hiện nay nhé!

Các dòng máy đo nhiệt độ Nhật phổ biến hiện nay

Những sản phẩm máy đo của Nhật có rất nhiều hãng sản xuất các sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại. Mỗi hãng đều mang đến các dòng máy đa dạng mẫu mã có khả năng đo nhiệt độ chính xác.

Máy đo nhiệt độ Kyoritsu

Kyoritsu nổi tiếng là hãng chuyên sản xuất các thiết bị đo điện, đo môi trường với độ bền cao, đo chính xác. Khi nhắc đến sản phẩm của Kyoritsu sẽ đều biết đến như ampe kìm Kyoritsu, đồng hồ vạn năng Kyoritsu, máy đo nhiệt độ… 

Máy đo nhiệt độ Kyoritsu

Máy đo nhiệt độ Kyoritsu

Trong đó, dòng máy đo nhiệt độ mang ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể đo linh hoạt. Các máy có dải đo nhiệt độ rộng với độ chính xác cao để phục vụ cho công việc. 

Máy đo nhiệt độ Hioki

Tương tự như hãng Kyoritsu, Hioki cũng nổi tiếng là nhà sản xuất các loại thiết bị đo chất lượng được ưa chuộng trên toàn cầu như đồng hồ ampe Hioki, đồng hồ vạn năng Hioki, máy đo nhiệt độ…

Máy đo nhiệt độ Hioki

Máy đo nhiệt độ Hioki

Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Hioki đều có ưu điểm về thiết kế hiện đại, nhỏ nhẹ, bắt mắt cùng khả năng đo linh hoạt ở nhiều nơi. Máy cũng có ưu điểm về khả năng đo nhanh, độ chính xác cao. Thiết bị đáp ứng được yêu cầu sử dụng ở trong các công việc dân dụng, công nghiệp.

Máy đo nhiệt độ Sato

Đây cũng là hãng sản xuất Nhật chuyên cung cấp các loại máy đo nhiệt độ có độ bền cao, nhỏ gọn. Máy được trang bị công nghệ cảm biến có khả năng đo chính xác. 

Máy đo nhiệt độ Sato

Máy đo nhiệt độ Sato

Chính vì vậy, các sản phẩm của Sato cũng được dùng rất nhiều trong đo dân dụng hoặc công nghiệp. Máy được đánh giá có độ bền cao, dễ sử dụng. 

Xem thêm: Máy đo nhiệt độ hồng ngoại loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy đo nhiệt độ của Nhật nên mua

Nhiệt kế điện tử Sato SK-270WP có đầu dò

Sato SK-270WP là dòng máy đo nhiệt độ tiếp xúc chuyên dụng để đo trong ngành thực phẩm, phụ gia, hóa chất, kho lạnh... Máy được trang bị đầu dò cảm biến rời để đo linh hoạt cũng như dễ dàng bảo quản máy. 

Nhiệt kế điện tử Sato SK-270WP có đầu dò

Nhiệt kế điện tử Sato SK-270WP có đầu dò

Máy sử dụng cảm biến nhiệt độ hiện đại để đo được mức nhiệt từ -50 độ C - +300 độ C với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều tính năng như giữ kết quả đo, hiển thị giá trị đo min/max, đo nhanh. 

Phạm vi đo

-50,0 đến 300,0°C

Đo môi trường

0 đến 40°C

Độ chính xác

±(0.1+1digit) at -40.0 to 200.0°C, ±5 ngoài khoảng đó

Độ phân giải

0,1°C

Thời gian ra kết quả

0,5 - 1 giây.
Cấp bảo vệ

JIS C 0920 IPX6

Nhiệt độ hoạt động

-10 to 60°C

Pin

2 pin AAA

Tuổi thọ pin

Khoảng 1000 giờ

 

Xem thêm: Top 3 nhiệt kế đo nhiệt độ thực phẩm giá rẻ

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Kyoritsu 5510

Kyoritsu 5510 tiếp tục là loại áy đo nhiệt độ Nhật chất lượng với độ bền cao, thiết kế chắc chắn, chống bụi, chống nước tốt với chỉ số IP67. Đây cũng là loại máy đo nhiệt độ độ ẩm có dải đo rộng từ - 40 độ C đến 300 độ C với độ chính xác cao. 

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Kyoritsu 5510

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Kyoritsu 5510

Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như chịu được độ rơi 1m, trang bị màn hình LCD dễ đọc, dễ quan sát, đo được nhiệt độ từ xa mà không cần tiếp xúc. Kyoritsu 5510 là loại máy bắn nhiệt độ chất lượng được dùng phổ biến cho các lĩnh vực kho lạnh, thực phẩm, theo dõi tình trạng máy móc, nhiệt độ, độ ẩm tòa nhà…

Phạm vi đo

-40ºC ~ 300ºC

Độ phân giải màn hình

0.5ºC. 1ºC cho dưới -20ºC và hơn 100ºC

Độ chính xác

±(0.1+1digit) at -40.0 to 200.0°C, ±5 ngoài khoảng đó

Đo Đường kính (45mm / 500mm (quang nhạy cảm)

90%

Chùm laser 

(650nm 1mW JIS class2) xác định trung tâm
Pin

2 pin AAA tế bào kiềm

Tuổi thọ pin

Khoảng 10 giờ đo liên tục

 

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Hioki FT3700-20

Giá tham khảo: 2.300.000 đ (Giá có thể thay đổi theo thởi điểm mua hàng)

Nằm cuối cùng trong danh sách các máy đo nhiệt độ của Nhật chất lượng chính là Hioki FT3700-20 đến từ hãng Hioki. Đây là dòng máy bắn nhiệt độ chất lượng với kiểu dáng bền chắc. Máy được trang bị 2 tia laser cùng cảm biến hồng ngoại giúp đo nhiệt độ chính xác tại điểm cần đo.

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Hioki FT3700-20

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Hioki FT3700-20

Máy có khả năng đo nhiệt độ lên tới 550°C với độ chính xác cao. Đồng thời, thiết bị còn có nhiều tính năng đa dạng như đo liên tục, đo min/max/dif/avg, cài đặt cảnh báo vượt ngưỡng, tự động tắt nguồn…

Phạm vi đo

-60 - 550°C    

Độ chính xác
  • -35.0°C đến -0.1°C: ±10% rdg ±2°C
  • 0°C - 100°C: ±2°C
  • 100°C - 500°C: ±2% rdg
Điều kiện đảm bảo

23°C ± 3°C, 80% RH or less

Thời gian phản hồi: 

1 giây   
Khoảng đo

~ 1m, 83mm D:S = 12:1     

Chiều dài sóng đo

Chiều dài sóng đo: 8 - 14mm, e = 0.10 - 1.00

Nhiệt độ vận hành

0°C - 50°C, 80% RH   

 

Ngoài ra, Hioki FT3700-20 còn có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế súng bắn giúp đo nhanh và linh hoạt khi không cần tiếp xúc. Máy được dùng nhiều trong các công việc đo nhiệt độ máy móc, nhiệt độ hệ thống điện… để giám sát nhiệt cho nhà máy, tòa nhà.

Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng với khả năng đo chính xác, độ bền cao. Từ những thông tin trên, bạn có thể yên tâm chọn mua thiết bị đo để phục vụ cho công việc đạt được hiệu quả cao.

Tags:
Tin liên quan
Top 10 súng bắn nhiệt độ Fluke bán chạy nhất hiện nayTop 10 súng bắn nhiệt độ Fluke bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm loại súng bắn nhiệt độ Fluke chất lượng để có thể đo nhiệt độ của máy móc, động cơ, thân nhiệt con người nhanh và chính xác? Maydochuyendung.com giới thiệu top 5 súng đo nhiệt độ Fluke chất lượng đang được dùng nhiều hiện nay.

Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu?Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu?

Tiêu chuẩn nhiệt độ độ ẩm kho lạnh là bao nhiêu để bảo quản sản phẩm hàng hóa đật chất lượng tươi nhất, tránh hỏng hóc. Tham khảo các mức tiêu chuẩn nhiệt độ kho lạnh sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt mức nhiệt khi cần thiết.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán loại nào tốt? Đo có chính xác không?Nhiệt kế hồng ngoại đo trán loại nào tốt? Đo có chính xác không?

Bạn đang tìm hiểu và mua nhiệt kế điện tử đo trán mà chưa biết sản phẩm nào tốt, giá cả ra sao, mua ở đâu và đo có chính xác không. Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn hiểu thêm trong bài viết này.

Dùng nhiệt kế hồng ngoại có hại không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?Dùng nhiệt kế hồng ngoại có hại không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Nhiều người sử dụng nhiệt kế hồng ngoại dùng để kiểm tra nhiệt độ cơ thể và thưởng lăn tăn, không biết dùng nhiệt kế hồng ngoại có hại không và cần lưu ý gì khi vận hành. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Top 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốtTop 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốt

Độ ẩm trong phòng vào mùa hè lý tưởng nhất là từ 40 đến 80% và mùa đông tốt nhất là từ 30-60% và nhiệt độ trong phòng lý tưởng nhất từ 25 đến 28 độ C. Để kiểm soát tốt độ ẩm không khí, người ta thường dùng máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Đánh giá súng đo nhiệt độ từ xa giá rẻ chất lượng tốt GM-2200Đánh giá súng đo nhiệt độ từ xa giá rẻ chất lượng tốt GM-2200

Súng đo nhiệt độ GM-2200 là thiết bị sử dụng cảm biến có khả năng cảm ứng bức xạ tia hồng ngoại từ các nguồn phát ra, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được người dùng đánh giá cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message