Top 3 camera nhiệt Testo đáng mua nhất 2024

09:20 02/02/2024
Các sản phẩm camera nhiệt Testo luôn được đánh giá cao về chất lượng cùng khả năng đo chính xác, tuổi cao. Bạn hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu top 3 camera nhiệt Testo đáng mua nhất 2024.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc camera nhiệt Testo chất lượng và đang mua nhất hiện nay? Maydochuyendung.com giới thiệu đến bạn top 3 camera nhiệt Testo đáng mua đang được nhiều kỹ sư, nhà máy ưa chuộng sử dụng để đo nhiệt độ động cơ của thiết bị, hệ thống điện…

Máy ảnh nhiệt Testo 865

Giá tham khảo: 33.200.000 đồng(Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Testo 865 được biết đến là chiếc camera nhiệt hồng ngoại được hãng Testo sản xuất với công nghệ đo cảm biến nhiệt hồng ngoại. Máy mang kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với màn hình hiển thị độ nét cao. Máy cung cấp các kết quả bằng hình ảnh nhiệt và số liệu chính xác, tránh đọc nhầm lẫn. 

Máy ảnh nhiệt Testo 865 đo chính xác

Máy ảnh nhiệt Testo 865 đo chính xác

Máy ảnh nhiệt có khả năng đo nhiệt độ trong dải từ -20 đến +280 ° C, độ chính xác cao. Testo 865 cũng có các tính năng hoạt động như tự động nhận diện, cảnh báo IFOV, chức năng Testo Scale Assist đảm bảo thiết lập tối ưu thang đo nhiệt lượng, Phần mềm Pro đánh giá hình ảnh trên máy PC, lưu giữ hình ảnh nhật…

Phạm vi đo

-20 đến +280 ° C
Độ chính xác

± 2 ° C, ± 2% mv

Độ phát xạ

0.01 đến 1
Nhiệt độ phản xạ

chỉnh bằng tay

Chức năng phân tích

Đo điểm trung bình, nhận diện điểm nóng / lạnh, Delta T

Độ ẩm không khí

20 đến 80% RH không ngưng tụ
Cấp bảo vệ

IP54

Độ rung

2G

Nhiệt độ bảo quản

-30 đến +60 ° C

Nhiệt độ hoạt động

-15 đến +50 ° C

Phần mềm tương thích

Windows 10; Windows 8; Windows 7

khối lượng

510g

Kích thước

219x96x95mm

 

Xem thêm: Mua camera nhiệt cần quan tâm vấn đề gì?

Máy ảnh nhiệt Testo 868

Giá tham khảo: 52.200.000 đồng (Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp tục là một chiếc camera nhiệt Testo đang mua với chất lượng, độ bền cao chính là Testo 868. Đây là thiết bị có khả năng đo nhiệt với hiệu suất lớn, cung cấp ảnh nhiệt chất lượng cao khi tích hợp với một chiếc máy ảnh kỹ thuật số. 

Máy ảnh nhiệt Testo 868 công nghệ hiện đại

Máy ảnh nhiệt Testo 868 công nghệ hiện đại

Camera nhiệt Testo 868 hoạt động với hai dải đo: từ 30 đến + 100 ° C; 0 đến + 650 ° C. Đây cũng là loại máy đo nhiệt độ Testo hoạt động với nhiều tính năng: 

  • Phân tích nhiệt độ ở trung tâm, điểm nóng, điểm lạnh.
  • Cảnh báo IFOV tránh lỗi đo
  • Cung cấp chất lượng hình ảnh cực tốt với hơn 19.200 điểm đo nhiệt độ.
  • Kết nối với máy tính thông qua ứng dụng Testo Thermography App cho phép bạn tạo báo cáo trên trang web, lưu trực tuyến và gửi về email, điều khiển máy. 
  • Chức năng testo Scale Assist tự động điều chỉnh thang nhiệt độ trên bảng màu để so sánh nhiệt dễ dàng.
  • Chức năng tự động thiết lập hệ số phát xạ Testo ɛ-Assist đảm bảo kết quả đo chính xác hơn
  • Phần mềm Pro giúp đánh giá hình ảnh trên máy tính.
  • Lưu ảnh nhiệt với định dạng .JPEG

Máy ảnh nhiệt Testo 868 được dùng đa dạng trong các công việc phát hiện rò rỉ, xác định những nơi nóng… Máy hỗ trợ đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy, cháy nổ, chập điện…

Thông số kỹ thuật

Phạm vi đo

-30 đến + 100 ° C; 0 đến + 650 ° C
Độ chính xác

±2°C, ±2% giá trị đo

Độ phát xạ

0.01 đến 1
Nhiệt độ phản xạ

Tự nhập

Độ ẩm không khí

20 đến 80% RH không ngưng tụ
Cấp bảo vệ

IP54

Độ rung

2G

Nhiệt độ bảo quản

-30 đến +60 ° C

Nhiệt độ hoạt động

-15 đến +50 ° C

Phần mềm tương thích

Windows 10; Windows 8; Windows 7
Nguồn 

Sạc nhanh, pin Li-ion

Thời gian hoạt động

4 giờ

khối lượng

510g

Kích thước

219 x 96 x 95 mm

 

Xem thêm: Top 3 camera nhiệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy ảnh nhiệt Testo 871

Giá tham khảo: 69.500.000 đ (Giá thay đổi tùy thời điểm mua)

Testo 871 được biết đến là một trong những chiếc camera nhiệt Testo đang mua nhất hiện nay. Thiết bị được hãng kết hợp với khả năng đo độ ẩm từ hai thiết bị testo 770-3 và testo 605i.

Tương tự như nhiều dòng máy khác, Testo 871 cũng mang kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy vẫn được trang bị một màn hình cung cấp các hình ảnh nhiệt rõ nét, dễ đọc kết quả. 

Máy ảnh nhiệt Testo 871 đo nhiệt độ trong dải rộng

Máy ảnh nhiệt Testo 871 đo nhiệt độ trong dải rộng

Máy có khả năng đo nhiệt độ trong dải từ -30 đến + 100 ° C và từ 0 đến + 650 ° C với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có các chức năng như cảnh báo IFOV tránh các lỗi đo, testo ɛ-Assist và testo Scale Assist để tạo ảnh nhiệt trực quan, kết nối với máy tính, điện thoại thông minh. 

Đặc biệt, máy ảnh nhiệt Testo 871 còn có nhiều chức năng như chế độ mặt trời, chức năng phân tích điểm trung bình, điểm nóng, điểm lạnh; đo độ ẩm; chế độ đo điện bằng đồng hồ kẹp dòng… Đây là loại máy đo nhiệt độ cầm tay được dùng phổ biến cho các công việc kiểm tra nhiệt độ máy móc, hệ thống điện, trạm biến áp...

Thông số kỹ thuật

Phạm vi đo

-30 đến + 100 ° C; 0 đến + 650 ° C
Độ chính xác

±2°C, ±2% giá trị đo

Độ phát xạ

0.01 đến 1
Nhiệt độ phản xạ

Tự nhập

Độ ẩm không khí

20 đến 80% RH không ngưng tụ
Cấp bảo vệ

IP54

Độ rung

2G

Nhiệt độ bảo quản

-30 đến +60 ° C

Nhiệt độ hoạt động

-15 đến +50 ° C

Phần mềm tương thích

Windows 10; Windows 8; Windows 7
Nguồn 

Sạc nhanh, pin Li-ion

Thời gian hoạt động

4 giờ

khối lượng

510g

Kích thước

219 x 96 x 95 mm

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều loại camera nhiệt Testo đáng mua khác như: Testo 872, Testo 869, Testo 883.. Các thiết bị đều được phân phối từ Maydochuyendung.com - đại lý thiết bị đo chính hãng, dịch vụ chuyên sâu, báo giá cạnh tranh. Đơn vị còn mang đến rất nhiều loại máy đo chất lượng như máy đo nhiệt độ, máy đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ hồng ngoại…

Chỉ với top 3 camera nhiệt Testo đáng mua hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý cho công việc. Bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0904.810.817 để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích để về các loại máy ảnh nhiệt chất lượng mang lại hiệu quả đo tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Camera nhiệt nhìn xuyên tường được không? Camera nhiệt nhìn xuyên tường được không?

Nhiều người thắc mắc liệu camera nhiệt có nhìn xuyên tường được không và chưa biết câu trả lời ra sao. Maydochuyendung.com sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về vấn đề này để bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Ứng dụng của camera nhiệt trong kiểm tra mạng lưới điệnỨng dụng của camera nhiệt trong kiểm tra mạng lưới điện

Camera nhiệt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và kiểm tra mạng lưới điện cũng là một trong các ứng dụng phổ biến của thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này.

Lựa chọn camera nhiệt nào kiểm tra thiết bị điện?Lựa chọn camera nhiệt nào kiểm tra thiết bị điện?

Bạn có biết, chúng ta có thể sử dụng camera nhiệt như một thiết bị dùng để kiểm tra không phá hủy có thể giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng hoạt động của thiết bị điện. Vậy, có thể dựa vào tiêu chí nào để chọn và có những sản phẩm nào phù hợp?

Camera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệtCamera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệt

Camera nhiệt là thiết bị quen thuộc trong các hoạt động như: kiểm tra, đo nhiệt độ từ xa trên diện tích rộng. Vậy camera nhiệt là gì, cách sử dụng và khả năng hoạt động của sản phẩm ra sao, và nên mua thiết bị này ở đâu?

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt

Bạn đang cần mua Camera chụp ảnh nhiệt độ? Bạn chưa biết mua camera nhiệt độ cần căn cứ vào những tham số nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Mua camera nhiệt giá rẻ chất lượng ở đâu tại Hà NộiMua camera nhiệt giá rẻ chất lượng ở đâu tại Hà Nội

Lựa chọn được camera nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng đã khó nhưng tìm được địa chỉ mua camera nhiệt đảm bảo hàng chính hãng, giá cả hợp lý lại càng khó hơn. Sự bùng nổ của các loại hình quảng cáo đã khiến không ít người dùng gặp khó khăn trong khâu này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo