Những lý do nên chọn mua máy đo pH Nhật Bản

11:52 19/02/2024
Máy đo pH Nhật Bản với thiết kế đa dạng: bút, cầm tay, để bàn nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo các tính năng hỗ trợ người dùng trong công việc của mình. Máy đo pH Nhật Bản được nhiều người quan tâm do có độ bền cao, dễ sử dụng,...

Dù cho thị trường có xuất hiện nhiều loại máy đo độ pH đi chăng nữa thì máy đo pH Nhật Bản vẫn luôn là sản phẩm nằm trong tầm ngắm của người dùng. Những lý do sau đây sẽ giải thích tại sao thiết bị này lại có độ tin cậy đến như vậy.

Ưu điểm của máy đo pH Nhật Bản

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên rất nhiều các dòng máy đo pH ra đời, tạo sự đa dạng trong lựa chọn của người dùng. Thế nhưng mặc dù ra đời sớm nhất, giá thành cao nhưng máy đo pH của Nhật vẫn được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua do có những đặc điểm nổi trội sau:

Độ chính xác

Đa phần các máy đo pH Nhật Bản có sai số chỉ khoảng 0,01 của đơn vị pH. Trong khi đó, một số máy đo pH của những thương hiệu khác thường có sai số từ 0,02-0,03. Điều đó khẳng định rằng, các máy đo pH của Nhật Bản có độ chính xác cao hơn.

Máy đo oH Nhật Bản có độ chính xác cao

Máy đo pH Nhật Bản có độ chính xác cao

Độ chính xác sẽ giúp người dùng có những cơ sở khách quan nhất để đánh giá chất lượng nước, dung dịch và đưa ra những điều chỉnh sát nhất để không ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất.

Máy đo PH Nhật Bản dễ sử dụng, hướng đến đa đối tượng

Rất nhiều người đã sử dụng máy đo pH Nhật Bản đều đánh giá đây là sản phẩm dễ dùng, không phức tạp như một số máy đo PH khác. Mọi chức năng cũng được tối ưu giúp người dùng thao tác đơn giản, hiệu quả.

Đa phần những người sử dụng máy đo PH đều là những người làm nông nghiệp. Những cải tiến này giúp sản phẩm đến gần hơn với người dùng và nhận được nhiều người quan tâm hơn.

Máy đo pH Nhật Bản có độ bền cao

Máy đo pH Nhật Bản cho thời gian làm việc liên tục lâu hơn so với các máy đo pH khác. Đặc điểm này hạn chế gián đoạn khi đang làm việc. Hơn nữa, phần điện cực của máy được thiết kế rất chắc chắn, nhiều model điện cực có thể thay thế, giúp tiết kiệm chi phí khi máy hỏng hóc.

Máy đo pH Nhật Bản có độ bền cao

Máy đo pH Nhật Bản có độ bền cao

Hơn nữa, phần ngoài của máy được bọc xi kín có khả năng chống nước rất tốt, giúp máy hoạt động tốt hơn ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của máy.

Máy đo pH Nhật Bản thông minh, hiện đại

Sự thông minh, hiện đại của máy đo pH Nhật Bản được thể hiện ở việc tích hợp nhiều chức năng trong cùng 1 máy. Nhiều mã sản phẩm ngoài đo được nồng độ pH, chúng còn có chức năng của một máy đo TDS, bút đo EC, máy đo ORP,….

Ngoài ra, máy đo pH Nhật Bản còn được tích hợp các chức năng thông minh như: tự động bù nhiệt, hiển thị tình trạng pin, cảnh báo pin yếu, giữ kết quả đo, tự động tắt nguồn khi không hoạt động,…

Các hãng máy đo pH Nhật Bản phổ biến trên thị trường

Máy đo PH Nhật Bản Takemura

Máy đo PH Nhật Bản Takemura là máy đo pH của Nhật có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Khi sử dụng các sản phẩm của hãng, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng nước và từ đó đưa ra những hướng điều chỉnh, cân bằng hợp lý. 

Các sản phẩm được ưa chuộng nhất của Takemura tại thị trường Việt Nam là DM-15 và DM-13:

  • Máy đo pH Takemura DM-15 có dải đo pH từ 3 đến 8 pH, đảm bảo rằng bạn có thể đo được mức độ pH phổ biến trong đất một cách chính xác. Máy có thể dễ dàng sử dụng với các tính năng và nút điều khiển được thiết kế sao cho người dùng có thể thao tác một cách thuận tiện. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn nên có tính di động cao, người dùng có thể mang máy đến bất kì đâu.

Máy đo pH Takemura DM-15

Máy đo pH Takemura DM-15

  • Máy đo pH Takemura DM-13 được thiết kế đặc biệt để đo pH trong môi trường đất trồng cây và đất đáy ao nuôi thủy sản, đảm bảo kết quả đo chính xác trong các điều kiện này. Thiết kế máy được tối ưu hóa để đảm bảo tính dễ sử dụng, giúp người sử dụng có thể thực hiện đo đạt một cách thuận tiện.

Máy đo PH Nhật Horiba

Máy đo PH Nhật Horiba thường sở hữu nhiều chức năng trong một: vừa có thể đo được độ pH của nước, vừa có thể đo tổng chất rắn hòa tan, độ dẫn điện, nhiệt độ của nước. Chính vì vậy các sản phẩm của Horiba hoạt động rất tốt trong các môi trường cần sử dụng máy chuyên nghiệp. Máy đo độ pH Nhật Horiba sở hữu độ chính xác cao và độ phân giải tốt, cho phép người sử dụng theo dõi các thay đổi nhỏ trong độ pH một cách chính xác.

Máy đo PH Nhật Horiba

Máy đo PH Nhật Horiba

Các sản phẩm phổ biến nhất của hãng trên thị trường hiện nay là:

  • Máy đo PH 1200:phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm cả trong lĩnh vực môi trường, y học, nghiên cứu khoa học, và ngành công nghiệp. Máy tiêu thụ năng lượng thấp, chỉ 0.7 VA, giúp tiết kiệm điện và có thể hoạt động hiệu quả.
  • Máy đo pH Horiba F-71G: có thể sử dụng nguồn điện từ adapter với dải điện áp rộng từ 100 đến 240V, 50/60 Hz, cung cấp tính linh hoạt trong việc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Với kích thước máy là 170 × 174 × 73 mm và trọng lượng khoảng 500 g (không tính điện cực và adapter), máy thuận tiện để mang theo và sử dụng.

Hiện nay, maydochuyendung.com cũng đang phân phối máy đo pH Nhật Bản với mức giá tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng và thời gian bảo hàng dài lâu và những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline:Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đo pH cầm tayCác lỗi thường gặp khi sử dụng máy đo pH cầm tay

Máy đo pH cầm tay là một thiết bị sử dụng khá đơn giản và tiện lợi nhưng nếu không sử dụng đúng cách cũng sẽ gây ra nhiều lỗi khiến các phép đo không hiệu quả, không chính xác và ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Ưu điểm của việc sử dụng máy đo độ pH trong các phép đo pHƯu điểm của việc sử dụng máy đo độ pH trong các phép đo pH

Có rất nhiều phương pháp để xác định độ pH nhưng sử dụng máy đo pH là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

Nên mua máy đo pH để bàn hay máy đo pH cầm tay?Nên mua máy đo pH để bàn hay máy đo pH cầm tay?

Các so sánh về máy đo pH để bàn và máy đo pH cầm tay dưới đây sẽ giúp bạn bớt phân vân khi phải lựa chọn một trong hai loại máy này.

Cách hiệu chuẩn máy đo PH hiệu quả: Có Video hướng dẫnCách hiệu chuẩn máy đo PH hiệu quả: Có Video hướng dẫn

Chúng ta vẫn biết cần hiệu chuẩn máy đo pH trước khi thực hiện các phép đo với máy. Vậy hiệu chuẩn máy đo pH có ý nghĩa gì và các bước thực hiện hiệu chuẩn máy đo pH như thế nào? Đọc bài viết để rõ hơn nhé

Mua máy đo độ pH chính hãng ở đâu?Mua máy đo độ pH chính hãng ở đâu?

Máy đo pH là thiết bị rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Bạn cần tìm một chiếc máy đo pH nhưng đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Đọc bài viết này nhé!

Cách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pHCách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pH

Chăm sóc tốt điện cực pH của bạn sẽ đảm bảo máy đo pH hoạt động tốt, cũng như nâng cao tuổi thọ của chúng

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message