Top 5 khúc xạ kế đo độ mặn Atago bán chạy hiện nay

10:09 23/04/2024
Nhiều người sử dụng sản phẩm đo độ mặn như Khúc xạ kế đo độ mặn Atago mà chưa biết về thông tin như máy đến từ đâu? Cấu tạo thế nào? Có nên mua không? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ trong bài viết này.

Để xác định độ mặn của nước, người ta thường sử dụng máy đo độ mặn của nước. Trong đó, Atago là thương hiệu máy được đánh giá cao, chất lượng tốt hiện nay. Sản phẩm gồm 2 dạng chính là khúc xạ kế điện tử và khúc xạ kế cơ Atago. Bài viết sau đây, Maydochuyendung.com sẽ chia sẻ top 5 khúc xạ kế đo độ mặn Atago bán chạy hiện nay. 

Máy đo độ mặn điện tử hiện số Atago PAL-SALT

Khúc xạ kế điện tử Atago PAL-SALT hay còn gọi là máy đo độ mặn điện tử hiện số Atago Atago PAL-SALT. Máy được cấu tạo dạng cầm tay, nhỏ gọn, có vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa cao cấp có độ bền và đồng thời chống rơi vỡ, va đập. Thiết bị có màn hình LCD hiển thị số giúp hiển thị kết quả đo, phím bấm chìm có độ nhạy cao, đảm bảo chất lượng sử dụng được tốt nhất. 

Máy đo độ mặn điện tử hiện số Atago PAL-SALT

Máy đo độ mặn điện tử hiện số Atago PAL-SALT

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-SALT có thang đo rộng 0.00 đến 10.0% (g/100g) giúp kiểm tra độ mặn của mẫu được tối ưu nhất. Ngoài ra, khả năng đáp ứng với mẫu có kích thước từ 0.6ml giúp thiết bị trở thành dòng khúc xạ kế được ưa chuộng.

Thông số kỹ thuật PAL-SALT:

Thang đo độ mặn0.00 đến 10.0% (g/100g)
Độ phân giải
  • 0,01% cho nồng độ muối từ 0,00 đến 2,99%
  • 0,1% cho nồng độ muối từ 3,0 đến 10,0%
Độ chính xác
  • Giá trị hiển thị ± 0,05% (đối với nồng độ muối từ 0,00 đến 0,99%)
  • Độ chính xác tương đối ± 5% (đối với nồng độ muối từ 1,00 đến 10,0%)
Thang đo nhiệt độ5.0 – 100.0 oC
Độ phân giải 0.1oC. Độ chính xác: ±1oC
Phương pháp đoTheo phương pháp đo độ dẫn
Chuẩn chống nước và chống bụiIP65
Thời gian đoKhoảng 3 giây
Thể tích mẫu đo0.6ml

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S28M

Giá tham khảo: 3.3.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm mua)

Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S28M trở nên di động và dễ sử dụng. Thang đo 0.0 – 28.0% rộng hơn so với một số dòng khúc xạ kế đo độ mặn khác giúp Master S28M đo được nhiều loại mẫu khác nhau và đảm bảo độ chính xác cao hơn. 

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S28M

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master S28M

Atago Master S28M có khả năng hiệu chuẩn điểm 0 nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng được tốt nhất. Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ của khúc xạ kế giúp giảm thiểu ảnh hưởng của môi trường, đảm bảo rằng kết quả đo là chính xác và ổn định.

Thông số kỹ thuật Master S28M:

Đo độ muối (NaCl)0.0 – 28.0%
Độ chính xác± 0.2%
Độ phân giải0.2%
Kích thước3.2 x 3.4 x 20.3cm
Trọng lượng105g

 

Xem thêm: Hướng dẫn hiệu chuẩn khúc xạ kế dạng cơ chi tiết, nhanh chóng

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-Fish Tank

Atago PAL-Fish Tank có kích thước 5.5 x 3.1 x 10.9cm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo máy khi di chuyển và kiểm tra mẫu ở nhiều vị trí khác nhau. Khúc xạ kế được trang bị màn hình LCD hiển thị kết quả ngay lập tức, cung cấp thông tin một cách rõ ràng và dễ đọc.

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-Fish Tank

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-Fish Tank

Với khoảng đo độ mặn 0.0 đến 45.0 ‰, độ phân giải 0.1‰, khúc xạ kế cho khả năng đo có độ chính xác cao, nhanh chóng chỉ 3s. Ngoài ra, việc sử dụng titan làm điện cực làm cho khúc xạ kế Atago PAL-Fish Tank tăng khả năng chống trầy xước và có độ bền cao. Đặc biệt quan trọng khi hoạt động trong môi trường nước và ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản.

Thông số kỹ thuật PAL-Fish Tank:

Khoảng đo độ mặn0.0 đến 45.0‰
Độ phân giải0.1‰
Độ chính xác±2‰
Khoảng đo nhiệt độ5.0 đến 100 oC
Độ phân giải0.1oC
Độ chính xác±1oC
Cấp bảo vệ IP65, chống bụi, chống nước tạm thời
Kích thước5.5 x 3.1 x 10.9 cm

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-SMillM

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-SMillM được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hữu ích trong các ứng dụng phân tích mẫu xác định. Máy cung cấp khả năng đo độ mặn từ 0 đến 100‰ (ppm) và tỷ trọng từ 1.000 đến 1070 sg, phù hợp cho nhiều ứng dụng và loại mẫu khác nhau.

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-SMillM

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-SMillM

Một ưu điểm quan trọng là khúc xạ kế không tiêu thụ điện năng, làm cho nó trở nên tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng trong nhiều tình huống. Tính năng bù nhiệt độ thủ công của Atago Master-SMillM giúp đảm bảo chính xác trong quá trình đo ở nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau.

Thông số kỹ thuật Master-SMillM:

Khoảng đo độ mặn0 đến 100‰ (ppm)
Khoảng đo tỷ trọng1.000 đến 1070 sg
Vạch chia nhỏ nhất1‰
Khối lượng riêng0.001
Kích thước3.2 x 3.4 x 20.7 cm
Trọng lượng110g
Cat.No2493

 

Xem thêm: Máy đo độ mặn dùng trong thực phẩm nào được sử dụng nhiều hiện nay?

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-03S

Atago PAL-03S có thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều địa điểm. Với khoảng đo độ mặn Sodium chloride từ 0.0 đến 28.0% và khoảng đo nhiệt độ từ 10 đến 40°C, Atago PAL-03S trở nên linh hoạt trong nhiều ứng dụng.

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-03S

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-03S

Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago PAL-03S vận hành bằng pin, giúp tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, tính năng tự động bù nhiệt độ giúp đảm bảo độ chính xác của kết quả đo trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau.

Thông số kỹ thuật PAL-03S:

Khoảng đo độ mặn: Sodium chloride 0.0 đến 28.0%
Khoảng đo nhiệt độ10 đến 40゚C (tự động bù nhiệt độ)
Độ phân giải0.1%, 0.1oC
Độ chính xác±0.2%, ±0.1oC
Kích thước5.5 x 3.1 x 10.9 cm
Pin2 pin x AAA

 

Chúng tôi vừa gợi ý đến bạn top 5 khúc xạ kế đo độ mặn Atago bán chạy hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng máy kiểm tra nước, bạn có thể tham khảo ngay tại Maydochuyendung.com hoặc liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để nhận ngay tư vấn chuyên sâu

Tags:
Tin liên quan
Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu? Chú ý gì khi tưới mùa hạn mặn?Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu? Chú ý gì khi tưới mùa hạn mặn?

Độ mặn cho phép tưới cây sầu riêng là bao nhiêu để cây cho trái đạt chất lượng và hiệu quả kinh tế? Khi tưới cần lưu ý điểm gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Top 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nayTop 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nay

Đo và kiểm soát độ mặn của nước mắm là công đoạn được quan tâm nhiều trong sản xuất, pha chế. Để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất, chúng tôi chia sẻ Top 3 máy đo độ mặn nước mắm nên mua hiện nay. Bạn có thể tham khảo và mua ngay cho mình một thiết bị đo phù hợp ngay hôm nay!

Đánh giá máy đo độ mặn nước biển, nhiệt độ Hanna HI98319Đánh giá máy đo độ mặn nước biển, nhiệt độ Hanna HI98319

Khúc xạ kế Hanna HI98319 đang là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay để đo độ mặn của nước biển. Lý do tại sao dòng sản phẩm này lại có nhiều người mua đến như vậy? Tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm này

Cách sử dụng máy đo độ mặn nhanh chóng và chính xácCách sử dụng máy đo độ mặn nhanh chóng và chính xác

Bạn đang sở hữu một chiếc khúc xạ kế đo độ mặn mà chưa biết vận hành ra sao, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy đo độ mặn nhanh chóng và chính xác thao tác đúng cách, đảm bảo kết quả đo có độ chính xác cao nhất!

Dưới 2 triệu nên mua máy đo độ mặn nào?Dưới 2 triệu nên mua máy đo độ mặn nào?

Khi mua máy đo độ mặn, giá thành cũng là một trong những điểm được quan tâm nhiều hiện nay. Vậy, với mức giá dưới 2 triệu, bạn có thể mua được những sản phẩm nào?

Khúc xạ kế đo độ mặn là gì? Các đặc điểm, ứng dụng của khúc xạ kế đo độ mặnKhúc xạ kế đo độ mặn là gì? Các đặc điểm, ứng dụng của khúc xạ kế đo độ mặn

Khúc xạ kế đo độ mặn là gì? Chúng có những những loại nào, cấu tạo ra sao, hoạt động như thế nào? Ứng dụng của thiết bị này ra sao? Những thông tin cần thiết sẽ được maydochuyendung tổng hợp trong bài viết này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo