Nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít là phù hợp?

15:13 16/11/2023
Một điểm phải lưu tâm hàng đầu khi lựa chọn bể rửa siêu âm phù hợp đó chính là dung tích của bể chứa. Vậy nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít để đáp ứng tối đa hiệu quả công việc.

Bể rửa siêu âm là một trong những thiết bị hỗ trợ đặc lực cho người dùng giúp rửa sạch mọi thiết bị, chi tiết hay dụng cụ công nghiệp. Vậy nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít là phù hợp? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Một điểm đáng lưu tâm khi lựa chọn bể rửa phù hợp đó chính là dung tích của thiết bị. Dù cho vật cần rửa có thể đặt vào trong bể chứa một cách dễ dàng, nhưng sóng siêu âm cũng cần có một không gian đủ để tác động lên vật phẩm, như vậy mới có thể phát huy tối đa tác dụng của loại sóng này. 

Bể rửa siêu âm dung tích bao nhiêu là phù hợp

Thông thường, thể tích chứa của bể rửa siêu âm dao động từ 0.5 lít đến 30 lít. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn dòng máy phù hợp.

Bể rửa siêu âm từ 0.5 lít đến 9 lít

Những thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn thích hợp dùng cho công việc tẩy rửa trong gia đình, tiết kiệm thời gian công sức của các chị em phụ nữ. Bể rửa siêu âm dung tích này thường được dùng để tẩy rửa các đồ trang sức, các vật dụng cá nhân như bàn chải, lược... các đồ dùng kim loại như dao kéo, van, vòi nước...

Bể rửa siêu âm 0.6L PS-06A

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng

PS-06A Sở hữu thiết kế mạch độc lập nên đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với nước và các chất lỏng. Với dung tích 0.6 lít, thiết bị thích hợp sử dụng cho các gia đình, trong các phòng thí nghiệm, bệnh viện...

Bể rửa siêu âm kỹ thuật số 0,6L PS-06A

Bể rửa siêu âm dung tích 0.6L PS-06A

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất siêu âm: 35W
  • Tần số siêu âm: 40kHz
  • Dung tích: 0.6 lít
  • Kích thước máy: 175x110x155 mm (L x W x H)
  • Kích thước bể rửa: 150x85x65 mm (L x W x H)

Bể rửa siêu âm 9 lít VGT-1990QT

Giá tham khảo: 7.600.000 đồng

VGT-19990QT có mặt trên thị trường với dung tích tẩy rửa 9L thích hợp dùng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề: trong gia đình, công sở, khu công nghiệp, nhà ăn, xưởng bảo dưỡng, sửa chữa...

Bể rửa siêu âm 9L VGT-1990QT

Bể rửa siêu âm gia đình VGT-1990QT

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Thép không gỉ SUS304.
  • Thiết lập thời gian: Có thể điều chỉnh trong khoảng 0-20 phút.
  • Thiết lập nhiệt độ: Có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 20 ºC - 80 ºC
  • Bộ chuyển đổi hiệu năng cao
  • Được kiểm tra và phê duyệt theo các tiêu chuẩn PCBA/ CE/ FCC/ ROHS

Bể rửa siêu âm từ 10 lít đến 15 lít

Với dung tích này bạn có thể tẩy rửa nhiều thiết bị cùng một lúc. bể rửa này vừa có thể ứng dụng trong gia đình, vừa được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Thiết bị có thể sử dụng để tẩy rửa các linh kiện ôtô/ linh kiện hàng không, bút vẽ, nha khoa và dụng cụ phẫu thuật, kim phun nhiên liệu, mẫu luyện kim, kim tiêm dưới da, sản xuất trang sức, dụng cụ phòng thí nghiệm, ống kính và các thành phần quang học khác, vi mạch điện tử & linh kiện, bảng mạch in (PCB), dụng cụ khoa học & công nghiệp.

Bể rửa siêu âm 10 lít DR-P100

Giá tham khảo: 16.200.000 đồng

DR-P100 được trang bị một màn hình LCD kỹ thuật số thiết lập thời gian, hiển thị thời gian đếm ngược, chức năng cấp nhiệt, kiểm soát nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ trực tiếp mang lại sự tiện ích cho người vận hành.

Bể rửa siêu âm 10 lít dùng cho cả gia đình và công nghiệp

Bộ sản phẩm bao gồm: bể rửa, nắp máy, giỏ đựng vật tẩy rửa được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ SUS304.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất siêu âm: 320W (04 đầu phát 80W)
  • Tần số siêu âm: 37kHz
  • Công suất gia nhiệt: 300W
  • Dung tích: 10 lít
  • Vật liệu chế tạo máy: Thép không gỉ SUS304
  • Tiêu chuẩn: FCC; CE và RoHS

Bể rửa siêu âm Derui 13 lít DR-P130

Giá tham khảo: 18.500.000 đồng

DR-P130 là bể rửa siêu âm đa tính năng này là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang cần làm sạch vật dụng kích thước lớn. Thiết bị đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn RoHS cùng đầy đủ tính năng như Sweep mode, Pulse và Degas/Autodegas.

Bể rửa siêu âm Derui 13 lít DR-P130

Bể rửa siêu âm Derui dung tích13 lít DR-P130 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất siêu âm: 400W (05 đầu phát 80W)
  • Tần số siêu âm: 37kHz
  • Công suất gia nhiệt: 500W
  • Dung tích: 13 lít
  • Kích thước: 302 x 239 x 200mm

Bể rửa siêu âm từ 16 lít đến 30 lít

Bể rửa siêu âm 27 lít có dung tích lớn có thể rửa sạch cùng lúc được nhiều vật, dụng cụ, tiếp kiệm thời gian đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Loại bể rửa này được sử dụng nhiều trong công nghiệp với số lượng lớn chi tiết, và những chi tiết, vật thể có kích thước lớn. Ngoài những ứng dụng trong gia đình bể rửa siêu âm còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác như công nghiệp, y tế hay nghiên cứu.

Bể rửa siêu âm Derui 28 lít DR-P280

Giá tham khảo: 24.800.000 đồng

Derui DR-P280 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tần số siêu âm lý tưởng 37kHz, màn hình LCD trực quan, chức năng Degas khử khí thông minh, tính năng Pulse giúp tăng công suất làm sạch... Hiện thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, y học, kim hoàn...

Bể rửa siêu âm Derui 28 lít DR-P280

Bể rửa siêu âm Derui 28 lít DR-P280

Thông số kỹ thuật

  • Công suất siêu âm: 640W (08 đầu phát 80W)
  • Tần số siêu âm: 37kHz
  • Công suất gia nhiệt: 600W
  • Dung tích: 28 lít
  • Kích thước: 502x298x200mm

Bể rửa siêu âm 30 lít PS-100A

Giá tham khảo: 27.000.000 đồng

Đến từ thương hiệu Jeken, bể rửa siêu âm PS-100A được đánh giá là thiết bị hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến. Sản phẩm được thiết kế mạch điện độc lập, bảo vệ an toàn tránh bị nước xâm nhập. Máy được trang bị màn hình LCD giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, theo dõi một cách thuận tiện nhất.

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-10 30 lít

Bể rửa siêu âm công nghiệp PS-100A

PS-100 là bể rửa siêu âm kỹ thuật số sử dụng bộ chuyển đổi (sóng siêu âm) có đường kính rộng cho kết quả làm sạch tốt nhất, hiệu năng mạnh mẽ. Mạch làm sạch có hiệu suất cao. Thiết kế máy chuyên nghiệp với thân máy, vỏ và chân đế được làm bằng thép chất lượng hàng đầu. Giỏ đựng và khay có thiết kế chống ồn và hấp thụ rung động, có vòi xả nước... vận hành đơn giản.

Thông số kỹ thuật:

  • Tần số siêu âm: 40KHz
  • Chất liệu bể rửa: Thép không gỉ SUS304
  • Dung tích bể rửa: 30L
  • Thiết lập thời gian: 1 - 30p
  • Thiết lập nhiệt độ: 20 ºC - 80 ºC
  • Công suất sóng siêu âm: 600W
  • Công suất nhiệt: 500W

Trên đây là những gợi ý cho bạn nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít phù hợp. Mọi ý kiến đóng góp thăc mắc hãy liên hệ trực tiếp với maydochuyendung.com để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tin liên quan
Bể rửa siêu âm có cần chế độ Sweep mode không?Bể rửa siêu âm có cần chế độ Sweep mode không?

Chế độ Sweep mode của bể rửa siêu âm là gì? Có cần thiết phải mua bể rửa siêu âm có chế độ Sweep mode không? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để nắm được thêm thông tin nhé!

Xử lý cáu cặn bằng bể rửa siêu âm cực đơn giảnXử lý cáu cặn bằng bể rửa siêu âm cực đơn giản

Bạn đã bao giờ sử dụng bể rửa siêu âm để đánh tan các cáu cạn cho ống chưa? Hiệu quả bất ngờ lắm đấy nhé!

Bể rửa siêu âm - Lựa chọn tối ưu trong công nghiệpBể rửa siêu âm - Lựa chọn tối ưu trong công nghiệp

Trong các lĩnh vực sản xuất máy, chi tiết hay các linh kiện điện tử yêu cầu các sản phẩm cần được làm sạch, không bụi bẩn. Bể rửa siêu âm sẽ là lựa chọn tối ưu cho các công ty, doanh nghiệp.

Điểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khácĐiểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khác

Bể rửa siêu âm đang là thiết bị lựa hàng đầu cho nhu cầu tẩy rửa chi tiết máy móc phức tạp của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vậy, so với các phương pháp tẩy rửa khác, sử dụng bể rửa bằng sóng siêu âm có gì nổi trội?

Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong ngành y tếỨng dụng của bể rửa siêu âm trong ngành y tế

Trong lĩnh vực y tế bể rửa siêu âm được ứng dụng rất rộng rãi giúp quá trình tẩy rửa các thiết bị y tế trở lên dễ dàng, an toàn hơn.

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bể rửa siêu âmNhững lưu ý cần nhớ khi sử dụng bể rửa siêu âm

Biết được các lưu ý khi sử dụng bể rửa siêu âm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức, biết cách vệ sinh và bảo quan để gia tăng độ bền cho bể

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message