So sánh máy khoan pin Total TDLI1232 và TIDLI1232 12V

09:28 27/05/2023
Total TDLI1232 và TIDLI1232 là hai dòng máy khoan pin điện thế 12V có sức bán tốt nhất trên thị trường. Total TDLI1232 là khoan bắt vít còn TIDLI1232 là dòng khoan động lực có búa đem đến sức mạnh khoan tốt hơn Total TDLI1232. Bởi vậy mà khả năng ứng dụng và giá thành của hai sản phẩm này cũng sẽ khác nhau.

So sánh giữa máy khoan pin Total TDLI1232 và Total TIDLI1232

Gân đây, Total TDLI1232 và Total TIDLI1232 nhận được sự quan tâm của nhiều người, đây là 2 dòng máy khoan pin giá tốt, chính hãng thương hiệu của Đức. 

Mặc dù có mức giá gần tương đương nhau, nhưng 2 dòng khoan pin này có sự khác biệt khá nhiều, hãy cùng Máy Đo Chuyên Dụng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Sự khác nhau giữa máy khoan pin Total TDLI1232 và Total TIDLI1232:

Mã máy khoanTotal TDLI1232Total TIDLI1232
Loại máyKhoan vặn vítKhoan động lực có búa
Phụ kiện

2 pin và 1 sạc Lion 12V

1 mũi vít CR-V 65mm 

1 hộp đựng bằng nhựa

2 pin và 1 sạc Lion 12V

1 mũi vít CR-V 65mm và 3 mũi khoan

1 hộp đựng bằng nhựa
 

Chức năng khoanKhoan lỗ và bắt vặn vítKhoan xoay, khoan búa, bắt vặn vít
Ứng dụngDùng để khoan bắt vít trong gia đình, văn phòng,... Vật liệu khoan chủ yếu là gỗ.Dùng để khoan lỗ/bắt vít, khoan tốt trên vật liệu gỗ, có thể khoan được trên vật liệu cứng như thép và tường mỏng, còn Total TDLI1232 thì không.

 

Hình ảnh máy khoan pin 12V Total TDLI1232

Hình ảnh máy khoan bắt vít dùng pin 12V Total TDLI1232

Điểm giống nhau giữa máy khoan pin Total TDLI1232 và Total TIDLI1232:

Về thiết kế:

Cả 2 dòng máy này đều sở hữu cho mình những tính năng nhẹ, gọn, linh động của một chiếc máy khoan tay pin không dây. Về cơ bản, 2 dòng máy này có cấu tạo và thiết kế giống nhau. 

Bên cạnh đó, cả khoan vặn vít TDLI1232 và khoan động lực TIDLI1232 còn trang bị đầy đủ các chức năng của dòng máy khoan chuyên nghiệp như:

  • Chỉnh kích thước đầu kẹp
  • Điều chỉnh lực siết
  • Chọn trước chế độ làm việc
  • Chọn trước tốc độ làm việc
  • Đảo chiều khoan pin
  • Điều chỉnh tốc độ điện tử

Trên thân máy khoan pin Total còn có vạch báo dung lượng pin, giúp người dùng kiểm soát dung lượng pin cho công việc tốt hơn.

Hình ảnh máy khoan động lực Total TIDLI1232 12V

Hình ảnh máy khoan động lực Total TIDLI1232 12V

Về thông số pin đi kèm:

Total TDLI1232 và Total TIDLI1232 đều có 2 pin đi kèm và 1 chân sạc 12V, đây là loại pin Lion có độ bền cao. 2 pin được thay thế nhau để sử dụng, giúp công việc được diễn ra liên tục. Tất cả các phụ kiện đều đựng trong hộp nhựa bảo vệ, thuận tiện trong việc di chuyển.

Có nên mua máy khoan pin Total không?

Total TDLI1232 và Total TIDLI1232 đều có giá dưới 1 triệu, so với các loại thương hiệu cao cấp khác như máy khoan Bosch, máy khoan Dewalt cùng công suất thì giá bán máy khoan pin Total tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi tham khảo ý kiến đánh giá của người dùng, hầu hết họ đều hài lòng về khả năng làm việc của máy khoan Total, hoạt động giống như thông số mà hãng đưa ra, đặc biệt là mũi khoan lâu mòn, thời gian sạc pin nhanh và dung lượng pin lưu trữ khá tốt.

Bởi vậy mà trong những năm trở lại đây, máy khoan và máy bắt vít Total được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và ưa chuộng. Máy khoan pin Total được bảo hành 6 tháng.

Hầu hết các dòng khoan pin Total đều có phụ kiện đi kèm gồm pin + sạc và mũi khoan chuyên dụng nên quý khách có thể an tâm khi mua hàng. 

Qua bài viết này, bạn cũng đã thấy được sự khác biệt giữa 2 dòng máy Total TDLI1232 và Total TIDLI1232. Dựa vào đó, bạn sẽ dễ dàng biết được đâu là chiếc máy khoan Total phù hợp với công việc của mình. Nếu cần được tư vấn kĩ hơn hoặc muốn tham khảo giá máy khoan các loại, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

Tin liên quan
Top 4 máy vặn vít Total nào tốt, giá rẻ, bán chạyTop 4 máy vặn vít Total nào tốt, giá rẻ, bán chạy

Các loại máy vặn vít Total luôn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, bắt vít tốt với giá thành cực rẻ. Nếu bạn muốn sở hữu máy bắn vít Total nào tốt, giá rẻ cần tham khảo ngay Top 4 máy vặn vít Total được bán chạy hiện nay.

Cách nhận biết máy khoan pin Total thật giảCách nhận biết máy khoan pin Total thật giả

Total là thương hiệu máy khoan nổi tiếng, có giá không quá cao nhưng cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Dưới đây là các cách đơn giản để bạn có thể phân biệt được máy khoan pin Total thật giả nhanh nhất.

Máy khoan pin Total 18V loại nào tốt?Máy khoan pin Total 18V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy khoan pin 18V Total nhưng chưa biết loại nào tốt, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của THB Việt Nam để tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy khoan pin Total 12V loại nào tốt?Máy khoan pin Total 12V loại nào tốt?

Nguồn điện áp 12V được sử dụng rất phổ biến ở các khoan pin hãng Total. Nếu bạn đang phân vân hoặc tìm kiếm một khoan pin Total 12V nhưng chưa biết loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Các tiêu chí chọn mua máy khoan TotalCác tiêu chí chọn mua máy khoan Total

Bạn đang muốn mua một chiếc máy khoan Total, nhưng chưa biết đến các tiêu chí chọn mua thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời.

Tìm hiểu về máy khoan bàn. Nên mua loại nào?Tìm hiểu về máy khoan bàn. Nên mua loại nào?

MPT và Total là hai thương hiệu bán máy khoan bàn đến từ nước ngoài đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh về giá cả và chất lượng khiến người dùng không biết nên chọn mua sản phẩm của hãng nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message