Nên mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt?

11:20 23/12/2023
Nên mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt đến từ các loại máy đo độ nhám cầm tay như SRT6200, SRT6350, SRT-5000,... Chọn mua máy đo độ nhám chất lượng để mang lại hiệu quả trong hoạt động, đo độ nhám chính xác, sử dụng thuận tiện được chia sẻ bởi Maydochuyendung.com

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm máy đo độ nhám cầm tay nào tốt bán chạy nhất, chất lượng để đo chính xác? Bạn chắc chắn sẽ cần đến sự trợ giúp của Maydochuyendung.com về tư vấn nên chọn mua thiết bị máy đo độ nhám chất lượng, độ bền cao. 

Bạn có thể tham khảo ngay những chia sẻ về việc nên chọn mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt. Từ việc tham khảo những cách chọn mua máy đo cơ bản đến tham khảo những sản phẩm máy đo độ nhám đang được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Xem thêm: Máy đo độ nhám là gì? Top 3 máy đo độ nhám kim loại bán chạy nhất

Những tiêu chí chọn mua máy đo độ nhám

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn cũng cần nắm được một số những tiêu chí chọn mua máy đo độ nhám để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đồng thời, chọn mua máy đo độ nhám chất lượng còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất. 

Chọn mua máy đo độ nhám theo yêu cầu sử dụng

Bạn nên chọn loại thiết bị đo độ nhám có các thông số kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu đo đạc cho các sản phẩm. Bạn nên chọn các thiết bị có khả năng đo được độ nhám của vật liệu theo yêu cầu như đo độ nhám bề mặt kim loại, gỗ, vải, giấy,... Đồng thời, chú ý chọn loại máy có phạm vi đo trùng hoặc rộng hơn tiêu chuẩn về độ nhám của các vật liệu, sản phẩm cần đo. 

Ngoài ra, một tiêu chí nữa bạn cũng cần quan tâm chính là độ chính xác của sản phẩm. Những loại máy đo độ nhám có độ chính xác càng cao sẽ mang lại khả năng đo chính xác hỗ trợ tốt cho công việc kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm. 

Chọn thiết bị đa tính năng

Những sản phẩm máy đo độ nhám đa tính năng sẽ trợ giúp việc sử dụng và vận hành máy được trôi chảy hơn. Đồng thời, máy cũng có khả năng hoạt động bền bỉ, duy trì được tuổi thọ cho thiết bị. 

Do vậy, khi chọn mua sản phẩm, bạn có thể cân nhắc chọn các thiết bị đo đa chức năng. Một số những chức năng tiêu biểu của máy đo độ nhám hiện nay như tự động tắt nguồn, hoạt động bằng pin, chuyển đổi giữa các đơn vị đo, kết nối dễ dàng với máy tính, máy in.

Chú ý đến thương hiệu và giá thành sản phẩm

Bên cạnh những yếu tố về khả năng đo chính xác, tính năng hoạt động, bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu và giá thành sản phẩm. Chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín để dảm bảo được độ bền cho thiết bị. Một số những thương hiệu uy tín như: Huatec, Phase II, Total Meter,... 

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến giá máy đo độ nhám để phù hợp với điều kiện tài chính. Hiện nay, trên thị trường máy đo độ nhám có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, bạn có thể chọn mua các loại máy có giá dao động từ 9.500.000 đồng - 13.500.000 đồng. Nếu bạn muốn sử dụng máy đo độ nhám cao cấp, bạn có thể chọn các dòng sản phẩm dao động từ 18.500.000 đồng - 42.000.000 đồng.  

Top 3 máy đo độ nhám cầm tay bán nhạy nhất hiện nay

Với danh sách top 3 máy đo độ nhám được bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được thông tin loại sản phẩm nào đang được ưa chuộng. Từ đó, bạn có thể tham khảo những đánh giá, thông số kỹ thuật của sản phẩm để quyết định chọn mua cho công việc.

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6200

Giá tham khảo: 18.500.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Máy đo độ nhám vật liệu SRT6200 đến từ thương hiệu Total Meter nổi tiếng cung cấp các loại thiết bị  đo chất lượng như máy đo độ dày kim loại, máy đo độ rung, máy đo độ bóng, nhám. Trong đó, sản phẩm Total Meter SRT6200 được thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, có thể đo được độ nhám trên bề mặt vật liệu. 

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6200

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6200

Máy đang sử dụng nhiều đơn vị đo như Ra, Rz với dải đo rộng, độ chính xác cao, không quá 10%. Máy sử dụng pin lithium ion có tuổi thọ cao, độ bền cao, thời lượng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện năng. Đây chắc chắn sẽ là dong máy đo thích hợp để đo trên nhiều vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, vải, giấy...

Thông số kỹ thuật SRT6200:

Phạm vi hiển thị
  • Ra: 0.05-10.00um/1.000-400.0uinch
  • Rz: 0.020-100.0um/0.780-4000uinch
Độ chính xáckhông quá 10%
Biến động của giá trị hiển thịKhông quá 6%
Đòn dẫn tối đa17.5mm/0.7inch
Chiều dài cắt (l)0.25mm / 0.8mm / 2.5mm tùy chọn
Tốc độ
  • Chiều dài lấy mẫu = 0.25mm VT = 0.135mm / s
  • Chiều dài lấy mẫu = 0,8 mm Vt = 0.5mm / s
  • Chiều dài lấy mẫu = 2,5 mm VT = 1mm / s
  • Trở về VT = 1mm / s

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6350

Giá tham khảo: 24.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Các sản phẩm máy đo nhám bề mặt SRT6350 thuộc hãng Huatec chuyên về thiết bị đo chính xác như máy đo độ bóng, máy đo độ rung, máy đo độ dày lớp phủ,...  Máy đang được sử dụng phổ biến trong rất nhiều các đơn vị sản xuất để kiểm tra chất lượng bề mặt sản phẩm như ô tô, sơn kim loại, sản xuất gạch đá hoa,...

Sản phẩm được thiết kế kiểu nhỏ gọn, đơn giản, thuận tiện để cầm và đo dễ dàng, nhanh chóng. Máy sử dụng màn hình LCD, đèn nền sáng xanh giúp kết quả được hiển thị rõ ràng, dễ đọc. 

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6350

Máy đo độ nhám bề mặt SRT6350

SRT6350 sử dụng hai dạng thông số Ra, Rz, có độ phân giải cao, độ chính xác đạt  ≤ ± 10% với khoảng đo:

  • Ra: 0.050-10.00um/1.000-400.0 uinch
  • Rz: 0.020-100.0um/0.780-4000 uinch

Máy đo độ nhám SRT6350 sử dụng pin Li-on có khả năng sạc lại vừa tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Pin có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài. SRT6350 chắc chắn sẽ là thiết bị đo độ nhám hữu ích dành cho người dùng dùng.

Thông số kỹ thuật SRT6200:

Khoảng đo
  • Ra: 0.050-10.00um/1.000-400.0uinch
  • Rz: 0.020-100.0um/0.780-4000uinch
Độ chính xác≤ ± 10%
Biến động của giá trị hiển thịKhông quá 6%
Đòn dẫn tối đa17.5mm/0.7inch
Chiều dài cắt (l)0.25mm / 0.8mm / 2.5mm tùy chọn
Tốc độ
  • Chiều dài lấy mẫu = 0.25mm VT = 0.135mm / s
  • Chiều dài lấy mẫu = 0.8mm VT = 0.5mm / s
  • Chiều dài lấy mẫu = 2,5 mm VT = 1mm / s
  • Trở về VT = 1mm / s

Máy đo độ nhám cầm tay SRT-5000

Giá tham khảo: 19.900.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp tục là một sản phẩm máy đo độ nhám đến từ nhà sản xuất Huatec chính là SRT-5000. Đây là một thiết bị đo độ nhám chất lượng, vẫn là kiểu dáng nhỏ gọn, có thể cầm tay và di chuyển dễ dàng. Máy được kết nối với một đầu đo cảm biến để có thể đo độ nhám dễ dàng ở mọi vị trí, ngay cả góc khuất.

Máy đo độ nhám Huatec SRT-5000 được thiết kế mạnh mẽ với chất liệu vỏ kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống ẩm, chống nước hiệu quả. Máy sử dụng bộ xử lý DSP để đảm bảo khả năng tính toán, xử lý dữ liệu chính xác với tốc độ cực nhanh. SRT-5000 có dải đo rộng từ Ra: 0.05 ~ 10,0 mm ; Rz: 0.1 ~ 50mm. Từ đó bạn sẽ dễ dàng đo được trên nhiều vị trí cũng như bề mặt của các vật liệu khác nhau. 

Máy đo độ nhám cầm tay SRT-5000

Máy đo độ nhám cầm tay SRT-5000

Máy có khả năng đo chính xác bởi các chỉ thị về lỗi  ± 15%, chỉ thị: <12% giúp bạn yên tâm sử dụng kết quả đo để đánh giá được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, lựa chọn Huatec SRT-5000 còn mang đến khả năng sử dụng lâu dài do sản phẩm hoạt động bằng pin lithium ion có tuổi thọ cao, có khả năng sạc lại.

Thông số kỹ thuật SRT6200:

Các thông số đo (mm)Ra Rz RQ Rt
Chiều dài (mm)6
Chiều dài mẫu (mm)0.25, 0.80, 2.50
Chiều dài đánh giá (mm)1.25, 4.0
Dải đo (mm)Ra: 0.05 ~ 10,0 ; Rz: 0.1 ~ 50
Chỉ thị lỗi± 15%
Bán kính vòng cung10 mm ± 1 mm

Nơi mua máy đo độ nhám chính hãng, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị đo độ nhám, độ bóng để với chất lượng khác nhau. Vậy nên, việc của bạn chính là cần tìm kiếm một nơi mua máy đo độ nhám Huatec SRT-5000 chính hãng uy tín.

Maydochuyendung.com chính là địa chỉ mua thiết bị đo độ nhám uy tín luôn mang đến sản phẩm chính hãng. Bạn sẽ không còn lo lắng mua phải các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nhưng có giá cao. 

Maydochuyendung.com cung cấp đa dạng các loại máy đo độ nhám chất lượng cao

Maydochuyendung.com cung cấp đa dạng các loại máy đo độ nhám chất lượng cao

Lựa chọn mua máy đo độ nhám, độ bóng tại đơn vị để đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ CO-CQ. Đồng thời, đơn vị cũng có dịch vụ tư vấn chuyên sâu giúp bạn chọn được loại máy đo tốt nhất. Đặc biệt, Máy đo chuyên dụng luôn báo giá máy đo độ nhám với mức cạnh tranh kết hợp chính sách bảo hành minh bạch, uy tín, tận tâm. 

Tìm hiểu top 3 máy đo độ nhám bán chạy nhất sẽ giúp bạn chọn được thiết bị đo chất lượng mang lại hiệu quả khi sử dụng. Máy đo chuyên dụng mang đến những sản phẩm máy đo độ nhám chính hãng, giá cạnh tranh.

Tags:
Tin liên quan
Top 5 máy đo độ rung Rion bán chạy chất lượng caoTop 5 máy đo độ rung Rion bán chạy chất lượng cao

Top 5 máy đo độ rung Rion bán chạy chất lượng cao như VM-82A, Rion VM-63C, VM-54, VM-55,... để đảm bảo đo chính xác, giá cạnh tranh. Đồng thời, bạn có thể chọn mua máy đo độ rung Rion chính hãng đến từ Maydochuyendung.com.

Những loại máy đo độ rung cầm tay cao cấp bán chạy nhấtNhững loại máy đo độ rung cầm tay cao cấp bán chạy nhất

Những loại máy đo độ rung cầm tay cao cấp bán chạy nhất với ưu điểm nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt để làm thiết bị đo rung đọng chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Các loại máy đo độ rung cầm tay chất lượng đến từ các hãng như Rion, Total Meter, Phase II,...

Máy đo độ rung hãng nào tốt? Tư vấn cách chọn muaMáy đo độ rung hãng nào tốt? Tư vấn cách chọn mua

Tìm hiểu nên mua máy đo độ rung hãng nào tốt để chọn hãng máy đo độ rung tốt, tìm hiểu máy đo độ rung loại nào tốt từ các hãng uy tín như Rion, Total Meter, Huatec,..

Máy đo độ nhám bề mặt kim loại nào tốt, bán chạy hiện nay?Máy đo độ nhám bề mặt kim loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

Độ nhám bề mặt kim loại được biết đến là độ bóng, độ nhẵn mịn của bề mặt sau khi hoàn thành gia công để đánh giá chất lượng sản phẩm.Top 3 máy đo độ nhám kim loại bán chạy nhất với khả năng hoạt động bền bỉ, độ bền cao, đo chính xác độ nhám kim loại.

Nên mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt?Nên mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt?

Nên mua máy đo độ nhám cầm tay nào tốt đến từ các loại máy đo độ nhám cầm tay như SRT6200, SRT6350, SRT-5000,... Chọn mua máy đo độ nhám chất lượng để mang lại hiệu quả trong hoạt động, đo độ nhám chính xác, sử dụng thuận tiện được chia sẻ bởi Maydochuyendung.com

Máy đo độ rung là gì? Cấu tạo, Nguyên lý hoạt động, Cách sử dụngMáy đo độ rung là gì? Cấu tạo, Nguyên lý hoạt động, Cách sử dụng

Máy đo độ rung là gì? Tìm hiểu chi tiết về máy đo độ rung, hướng dẫn sử dụng, máy đo độ rung nào tốt, giá máy đo độ rung được chia sẻ bởi Maydochuyendung.com

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message