Mua máy cân mực laser Laisai nào tốt?

15:23 14/12/2023
Mua máy cân mực laser Laisai nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều anh em xây dựng. Một số những gợi ý dưới đây giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Hiện nay, máy cân bằng laser có rất nhiều các thương hiệu khác nhau trong đó Laisai trở thành hãng nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng, cung cấp đầy đủ tính năng đo.

Tìm hiểu về thương hiệu Laisai

Laisai là một trong những thương hiệu nổi bật đến từ Trung Quốc. Hãng được thành lập từ đầu thế kỷ XXI với tên đầy đủ là LAISAI Laser Technology Co.

Lasai là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc

Laisai là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy móc, trắc địa.

Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ, đáp ứng tối đa nhu cầu công nghiệp cũng như đời sống.

Một trong những phát minh điển hình nhất của Laisai là chính là máy đo đạc dành cho trắc địa, xây dựng như máy cân bằng tia laser, máy thủy bình và máy cân mực laser. Cho đến nay, các sản phẩm của hãng không chỉ được ứng dụng trong nước mà còn phân phối trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của máy cân mực laser Laisai

Yếu tố mà máy cân bằng laser Lasai ưu tiên phát triển hàng đầu không phải là tính thẩm mỹ hay các tính năng rườm rà. Mỗi sản phẩm của hãng luôn tập trung đến các tính năng cơ bản, thiết thực, đảm bảo độ bền, sử dụng lâu dài và khả năng cân bằng tốt.

Máy cân mực Laisai mang đến nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm của máy cân bằng laser Laisai là cho khả năng hoạt động ổn định.

Dưới đây là một số những chức năng, ưu điểm được tích hợp trên hầu hết các model của máy cân bằng laser bạn có thể tham khảo:

  • Máy được thiết kế chắc chắn, vững chãi với khả năng chống bám bụi hiệu quả.
  • Nhỏ gọn, thân thiện với người dùng. Máy cân bằng laser có thể cầm bằng một tay hoặc treo lên tường dễ dàng.
  • Việc trang bị tính năng khóa cân bằng giúp thao tác và di chuyển, không sợ tác động rung lắc làm ảnh hưởng đến độ chính xác.
  • Sử dụng nguồn năng lượng đa dạng, vừa dùng ổ pin sạc có ổ điện cắm trực tiếp nguồn điện, vừa có ổ pin tiểu đi kèm.
  • Máy cân bằng laser Laisai được trang bị bộ hộp đựng có khả năng chống va đập và chống sốc, giúp bạn yên tâm khi di chuyển xa.

Hiện nay, máy cân mực Laisai được ứng dụng nhiều trong các công trình nội thất, ứng dụng tại công trình xây dựng, lắp đặt…Ngoài ra, máy cũng thích hợp dùng trong ốp lát tường, lát sàn hay đi dây điện…

Có thể bạn quan tâm:

Máy cân mực laser Laisai loại nào tốt?

Laisai là thương hiệu nổi bật khi cung cấp rất nhiều các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, cùng chúng tôi điểm qua một số model:

Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD

Giá tham khảo: 2.850.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Chiếc máy cân bằng laser này là phiến bản mới nhất của hãng Laisai, nó là sự kế thừa của LSG-686D cho khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy cân mực Laisai LSG-686SPD sử dụng ánh sáng xanh cho khả năng làm việc tối ưu

Laisai LSG-686SPD cho khả năng hoạt động bền bỉ.

Về cơ bản, Laisai LSG-686SPD không có sự thay đổi lớn về thiết kế cũng như kiểu dáng máy. Tuy nhiên, nó lại được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng làm việc.

  • Máy sử dụng công nghệ Led LD có tuổi thọ cao không bị cháy bóng, tiết kiệm điện hơn so với bóng thường.
  • Phím bấm cơ học thay thế cho phím bấm cảm ứng, cho độ bền tốt hơn, chi phí thay pin thấp, đơn giản.
  • Bàn độ xoay vô cực, đế kim loại nguyên khối không thể vỡ khi máy chịu va đập.
  • Bảng chia độ được sơn trắng dễ nhìn.
  • Pin tiểu 2AA và pin sạc Litium dung lượng lên tới 4000 mAh cho phép làm việc bền bỉ, hiệu quả hơn.
  • Sử dụng tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời với tia sáng xanh mạnh mẽ.
  • Với chức năng khóa tia đảm bảo tránh sai số hay lệch tia trong quá trình vận chuyển.

Thông số kỹ thuật Laisai LSG-686SPD:

Số lượng tia laser1 tia ngang, 4 tia đứng, 1 tia dọi tâm
Phạm vi làm việc20-30m (Tùy từng điệu kiện ánh sáng)
Độ chính xác±1mm/10m
Chế độ cân bằngCân bằng tự động, tự động bù nghiêng ±3°
Thời gian cân bằng tự động5"
Chế độ điều chỉnh tia LaserCó 2 chế độ điều chỉnh tia Laser: đậm và mảnh

Máy cân bằng laser Laisai LSG 649SD

Với việc sử dụng tia laser ánh sáng xanh, bước sóng lớn, Laisai LSG 649SD là thiết bị lý tưởng khi dùng ngoài trời, có thể giúp bạn thấy rõ tia trong điều kiện ánh sáng chói chang.

Dù cho khả năng hoạt động mạnh, tuy nhiên sản phẩm này là tiết kiệm năng lượng, sử dụng lâu dài nhờ bộ pin sạc lên đến 4000 mAh.

Máy cân mực Laisai LSG 649SD trang bị ánh sáng xanh cùng bước sóng lớn

Máy bắn tia laser Laisai LSG 649SD cho độ chính xác ±1mm/10m.

Máy cân bằng Laser Laisai LSG 649SD bao gồm 4 tia Laser đứng, 1 tia ngang, 1 tia dọi tâm, đảm bảo độ chính xác ±1mm/10m. Hiện sản phẩm được ứng dụng dùng trong thi công xây dựng như ốp trần, giám sát thi công hay thiết kế nội thất, lắp đặt băng truyền, công nghiệp đóng tàu…

Laisai LSG 649SD tích hợp nhiều chức năng khác bao gồm:

  • Sử dụng hệ thống đèn LED tiêu chuẩn châu Âu mang đến độ sáng vượt trội
  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn ip54
  • Chế độ khóa tia được thiết kế trên bảng điều khiển tiện lợi
  • Độ nghiêng tự cân bằng ±3°.

Máy cân bằng tia laser Laisai LS686

Giá tham khảo: 3.200.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc máy cân bằng laser chuyên nghiệp, Laisai LS686 hoàn toàn có khả năng đáp ứng điều đó. Máy cho phép quét 2 tia ngang, dọc với đầy đủ chức năng tự động cân bằng cũng như chống rung hiệu quả.

Thiết bị này cũng có khả năng khóa tia giúp bạn đo độ nghiêng với độ chính xác cao. Nhờ sử dụng tia laser đỏ với khả năng phát liên tục giúp người dùng có thể thoải mái làm việc trong cả môi trường ngoài trời và trong nhà.

Máy cân bằng tia laser Laisai LS686 được thiết kế nhỏ gọn với khung máy vững chãi. Việc tháo lắp và kết nối với đế máy dễ dàng giúp lắp đặt thuận tiện hơn và có thể xoay máy ở nhiều góc độ khác nhau.

Vỏ ngoài của thiết bị được bọc một lớp cao su, đảm bảo tăng độ ma sát và bảo vệ máy tốt hơn khỏi các va chạm vật lý hay chống thấm nước hiệu quả.

Laisai LS686 cho khả năng làm việc với độ chính xác cao

Thông số kỹ thuật Laisai LS686:

Phạm vi làm việc mà không cần máy dò laser15m
Phạm vi làm việc với máy dò laser30m
Tia Laser bước sóng635nm
Chấm laser bước sóng650nm
Phạm vi tự san lấp mặt bằng± 3 °
Độ chính xác± 1mm/5m

Trên đây là điều cần biết về máy cân bằng laser Laisai, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các sản phẩm 3,5 hay 12 tia, máy cân bằng laser 8 tia cũng được nhiều thợ xây dựng, kỹ thuật lựa chọn.

Top 3 máy cân mực 2 tia laser bán chạy nên muaTop 3 máy cân mực 2 tia laser bán chạy nên mua

Bạn đang cần mua 1 máy cân mực 2 tia laser dùng trong thi công nội thất, xây dựng mà chưa biết mua sản phẩm nào phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể mua được thiết bị phù hợp nhất nhé!

Nên chọn máy cân mực laser ngoài trời nào? Cách sử dụng chi tiết!Nên chọn máy cân mực laser ngoài trời nào? Cách sử dụng chi tiết!

Để hoạt động ngoài trời được thuận tiện, máy cân mực phải có khả năng hoạt động mạnh mẽ với sức cản ánh sáng tốt. Vậy tiêu chí để chọn loại máy cân bằng laser ngoài trời như thế nào là hợp lý?

Nên chọn máy cân mực laser Bosch hay Leica?Nên chọn máy cân mực laser Bosch hay Leica?

Máy cân mực Bosch và Leica là hai thương hiệu nổi bật đến từ châu Âu. Nó đều đảm bảo độ chính xác cao và khả năng làm việc linh hoạt. Tuy nhiên, cả 2 sản phẩm thuộc Bosch và Leica đều có điểm khác biệt khiến người dùng khó lựa chọn.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?

Máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt và cho độ chính xác cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em xây dựng, kỹ thuật. Lựa chọn máy cân mực tốt như máy bắn tia Laisai LSG686SPD, HG500... sẽ mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

Các loại máy cân mực hiện đại nên chọnCác loại máy cân mực hiện đại nên chọn

Máy cân mực đảm bảo điều chỉnh cân bằng, đảm bảo cho kết quả chính xác. THB Việt Nam là địa chỉ số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Bosch, Leica, Total Metter...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message