Có nên mua máy đo độ dày Elcometer không?

15:29 16/04/2021
Có nên mua máy đo độ dày Elcometer không với những đánh giá về khả năng đo chính xác, thiết kế đơn giản, công nghệ hiện đại. Máy đo độ dày lớp phủ Elcometer có giá cạnh tranh được ưa chuộng sử dụng.

Một trong những nhà sản xuất các sản phẩm máy đo độ dày nổi tiếng về chất lượng chính là Elcometer chuyên cung cấp các thiết bị đo chính xác với nhiều ưu điểm nổi bật về khả năng đo, độ bền. Vậy có nên mua máy đo độ dày Elcometer không? Bạn có thể tham khảo ngay những thông tin về hãng sản xuất Elcometer từ chia sẻ dưới đây.

Hãng sản xuất Elcometer  - Anh nổi tiếng thế giới

Trong các thương hiệu cung cấp máy đo độ dày chất lượng, Elcometer được biết đến là nhà sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm đo chính xác. Elcometer là nhà sản xuất đầu tiên trong việc cung cấp các thiết bị đo để kiểm tra chất lượng lớp vỏ, cung cấp máy đo độ dày lớp phủ trong công nghiệp sản xuất như kim loại, sơn, bê tông.

Máy đo độ dày Elcometer chất lượng hàng đầu thế giới

Máy đo độ dày Elcometer chất lượng hàng đầu thế giới

Hãng được thành lập từ 1947 với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Elcometer đã phát triển các công nghệ đo hiện đại để ứng dụng vào các thiết bị đo. Các sản phẩm máy đo độ dày Elcometer đều đạt tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, Chứng nhận môi trường ISO 14001 để có trên 170 nước. Tại Việt Nam, máy đo độ dày hãng Elcometer cũng là dòng máy đo được ưa chuộng sử dụng trong công nghiệp.

Những ưu điểm của máy đo độ dày Elcometer 

Đa dạng sản phẩm

Elcometer mang đến cho thị trường đa dạng các thiết bị đo độ dày chất lượng cao phục vụ đo độ dày cho nhiều vật liệu và sản phẩm khác nhau. Với mỗi thiết bị đo độ dày của hãng đều được đảm bảo có khả năng hoạt động bền bỉ, đo chính xác. 

Hai dòng máy đo độ dày Elcometer được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay:

Với từng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn để đo được độ dày cho lớp phủ bề mặt trên các vật liệu. Điều này mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thiết bị đo. 

Xem thêm: Tìm hiểu máy đo độ dày lớp phủ Elcometer A456CFBI1 có tốt không?

Máy đo độ dày Ecometer đo chính xác, độ tin cậy cao

Lợi thế lớn nhất của dòng máy đo đến từ Ecometer chính là khả năng đo với độ chính xác cao. Tất cả các dòng máy đo độ dày của hãng đều đạt tiêu chuẩn về độ chính xác với sai số đạt tới ± 1-3% n hoặc ± 2.5um. Quay đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy đo độ dày để đo và đánh giá chất lượng cho các sản phẩm, vật liệu cần đo. 

Các sản phẩm đều có khả năng đo chính xác

Các sản phẩm đều có khả năng đo chính xác 

Ecometer sử dụng công nghệ cao với đầu dò Bigfoot mang đến khả năng đo chính xác và độ ổn định trong các quá trình đo. Nhờ vậy, các kết quả đo của Elcometer đều manng đến độ chính xac cao cũng như khả năng lặp lại chính xác. Đây chính là ưu điểm lớn nhất để bạn có thể cân nhắc chọn mua máy đo độ dày hãng Elcometer để phục vụ cho sản xuất, kiểm soát chất lượng. 

Xem thêm: Máy đo độ dày là gì? Phân loại, Các loại máy đo độ dày bán chạy nhất

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt

Đầu tiên, các sản phẩm đo độ dày đều được thiết kế đơn giản, thon gọn dễ dàng cầm tay và đo linh hoạt cho nhiều vật liệu khác nhau. Đa số các loại máy đo đều được tích hợp với màn hình hiển thị LCD để đọc số liệu chính xác, tránh nhầm lẫn.

Dễ dàng kết nối với máy tính, máy in và điện thoại

Dễ dàng kết nối với máy tính, máy in và điện thoại

Ngoài ra, máy được thiết kế với đầu dò rời có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp hợp với từng nhu cầu sử dụng. Máy cũng được kết nối với máy tính, máy in thông cổng USB, công nghệ Bluetooth để có thể thống kê kết quả đo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể quản lý máy đo độ dày thông qua phần mềm ElcoMaster® và ElcoMaster® Mobile App để dễ dàng lựa chọn các chức năng đo của thiết bị. 

Xem thêm: Top 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm

Giá máy đo độ dày Elcometer ở mức cạnh tranh

Giá máy đo độ dày Elcometer cũng được đánh giá ở mức cạnh tranh, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, giá máy đo dao động từ 15.600.000 đồng - 19.700.000 đồng. Đây là mức giá được đánh giá tương xứng với chất lượng của từng sản phẩm.

Trên đây là những đánh giá về máy đo độ dày Elcometer mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin chi tiết về hãng sản xuất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dựa vào những phân tích trên để chọn mua được loại sản phẩm đo độ dày đạt yêu cầu sử dụng tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn chọn mua máy đo độ dày lớp phủ hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com để nhận được trợ giúp nhanh, chính xác hay báo giá ưu đãi. 

Tags:
Tin liên quan
Review máy đo độ dày lớp phủ Positector 6000 có tốt không?Review máy đo độ dày lớp phủ Positector 6000 có tốt không?

Review máy đo độ dày lớp phủ Positector 6000 từ các ưu điểm về độ bền, tính năng đo chính xác, đa chức năng,... Lựa chọn DeFelsko Positector 6000 có mức giá thành cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho công việc.

Máy đo độ dày thép loại nào tốt? Phương pháp đo độ dày thépMáy đo độ dày thép loại nào tốt? Phương pháp đo độ dày thép

Tham khảo những tiêu chuẩn và phương pháp đo độ dày để chọn được loại máy đo độ dày thép chất lượng. Tìm hiểu top 3 máy đo độ dày thép cao cấp đáp ứng yêu cầu đo độ dày chính xác, sử dụng linh hoạt

Nên mua máy đo độ dày lớp sơn khô hãng nào tốt?Nên mua máy đo độ dày lớp sơn khô hãng nào tốt?

Nên mua máy đo độ dày lớp sơn khô hãng nào tốt để chọn được loại máy đo độ dày lớp sơn phủ chất lượng, đo chính xác đến từ các hãng như Phase II, Total Meter, Elcometer,... Các sản phẩm đều đang được phân phối bởi Maydochuyendung.com có đầy đủ CO - CQ

Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt?Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt?

Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt để tìm hiểu về thiết bị đo độ dày cho lớp bề mặt cùng phương pháp đo độ độ dày chính xác dùng trong việc kiểm tra chất lượng thiết bị

Nên mua máy đo độ dày lớp phủ nào tốt nhất?Nên mua máy đo độ dày lớp phủ nào tốt nhất?

Nên mua máy đo độ dày lớp phủ nào tốt nhất, mua máy đo độ dày hãng nào chất lượng, độ bền cao, đảm bảo độ chính xác cao, dễ sử dụng, thiết kế đơn giản với mức giá phù hợp để đáp ứng yêu cầu sử dụng

Top 3 máy đo độ dày lớp mạ - Độ bền cao đo chính xác nhấtTop 3 máy đo độ dày lớp mạ - Độ bền cao đo chính xác nhất

Top 3 máy đo độ dày lớp mạ đo độ bền cao đo chính xác nhất để đo được độ dày lớp mạ trên mọi bề mặt các vật liệu, dễ sử dụng, độ phân giải cao, chất lượng tốt

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message