Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong ngành y tế

14:49 21/06/2022
Trong lĩnh vực y tế bể rửa siêu âm được ứng dụng rất rộng rãi giúp quá trình tẩy rửa các thiết bị y tế trở lên dễ dàng, an toàn hơn.

Trong ngành y tế, các sản phẩm bể rửa siêu âm được ứng dụng nhiều trong việc tẩy rửa, làm sạch các dụng cụ, thiết bị y tế đảm bảo tiệt trùng giúp tiếp kiệm công sức, mang lại sự an toàn, hiệu quả cho các y bác sỹ.

Lợi ích của bể rửa siêu âm trong ngành y tế

Bể rửa siêu âm giúp làm sạch nhanh, hiệu quả cao

Lĩnh vực y tế, cứu chữa, trị bệnh sẽ sử dụng rất nhiều các loại máy móc, trang thiết bị có nhiều linh kiện tinh vi, hình dáng phức tạp để hỗ trợ điều trị bênh tốt hơn. Những vật dụng, thiết bị y tế này cần thường xuyên được tẩy rửa, không cho phép một chút cáu bẩn và nhiễm khuẩn trên thiết bị. 

Để đáp ứng được những điều kiện trên thì việc rửa bằng tay không thể nào đáp ứng được và tăng nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Sự ra đời của bể rửa siêu âm đã giúp giải quyết hiệu quả vấn đề trên, vừa giúp làm sạch các trang thiết bị y tế, vừa giúp giảm nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

Bể rửa siêu âm giúp làm sạch nhanh, hiệu quả cao

Những dụng cụ được thường xuyên sử dụng trong y tế như dao kéo phấu thuật, lưỡi khoan cắt xương.... có những khe nhỏ dĩnh máu bệnh nhân khó mà làm sạch được nếu không được dùng bể rửa siêu âm.  Bằng mắt thường chúng ta sẽ không thể nhận biết được điều này năng lượng siêu âm từ bể cộng với dung dịch rửa sẽ đánh sạch được mọi ngóc ngách nhỏ nhất của dụng cụ cần rửa mắt thường ta không nhìn thấy được.

Vận hành bể rửa siêu âm đơn giản, dễ dàng

Với bể rửa siêu âm chỉ cần thao tác đơn giản là đưa các thiết bị y tế này vào trong bồn đựng chất lỏng như xà phòng, sau đó đưa sóng siêu âm vào trong chất lỏng, dụng cụ sẽ dễ dàng được tẩy sạch hoàn toàn, mọi vi khuẩn sẽ được đánh bật ra khỏi thiết bị, đảm bảo tiệt trùng 100%.

Bạn có thể chủ động cài đặt điều chỉnh thời gian, nhiệt độ để hoạt động của máy được tốt nhất. Điều này giúp các thiết bị sạch sâu, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho việc thao tác, sử dụng.

Gợi ý một số mẫu bể rửa siêu âm được lựa chọn nhiều hiện nay

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-01 2 lít

Giá tham khảo: 2.450.000 đồng

Thiết bị đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-01 2 lít. Đây chính là sản phẩm tẩy rửa được lựa chọn nhiều với các công việc phòng thí nghiệm giúp làm sạch các vật dụng như kéo, panh,… Máy hoạt động với tần số siêu âm đạt tới 40kHz, với 2 nút thiết lập thời gian làm sạch.

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-01 2 lít

Bể rửa siêu âm TP-01

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-04 10.8 lít

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

Sản phẩm tiếp theo đó chính là bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-04, đây chính là thiết bị có dung tích tẩy rửa lớn, khả năng làm sạch tốt. Máy hoạt động trơn tru với 2 núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian giúp người dùng có thể chủ động hơn khi vận hành.

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-04 10.8 lít

Máy rửa siêu âm TP-04 dung tích lớn

Máy rửa siêu âm gia nhiệt TP-06 15 lít

Giá tham khảo: 10.800.000 đồng

Tiếp đến, một sản phẩm có chất lượng tốt được lựa chọn nhiều không chỉ ở các bệnh viện mà còn ở các phòng thí nghiệm hiện nay đó chính là bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-06. Máy có dung tích tẩy rửa tới 15 lít, giúp cho người dùng có thể làm sạch các dụng cụ y tế với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng vệ sinh, độ sạch của dụng cụ.

Máy rửa siêu âm gia nhiệt TP-06 15 lít

Bể tẩy rửa siêu âm TP-06 dung tích 15 lít

Chúng tôi vừa chia sẻ thêm đến bạn về ứng dụng của sản phẩm bể rửa siêu âm trong lĩnh vực y tế. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với maydochuyendung.com – trang bán hàng trực tuyến của công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Bể rửa siêu âm có cần chế độ Sweep mode không?Bể rửa siêu âm có cần chế độ Sweep mode không?

Chế độ Sweep mode của bể rửa siêu âm là gì? Có cần thiết phải mua bể rửa siêu âm có chế độ Sweep mode không? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để nắm được thêm thông tin nhé!

Chia sẻ cách chọn tank của bể rửa siêu âmChia sẻ cách chọn tank của bể rửa siêu âm

Thùng chứa của bể rửa siêu âm là một trong các yếu tố quyết định đến khả năng tẩy rửa bể, vì vậy bạn cần chọn mua tank - thùng chứa phù hợp với nhu cầu của mình.

Dùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả caoDùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả cao

Đánh bóng trang sức bằng bể rửa siêu âm bạn đã thử chưa? Vừa đơn giản mà hiệu quả lại cao. Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Bể rửa siêu âm – 3 chỉ số kỹ thuật quan trọng.Bể rửa siêu âm – 3 chỉ số kỹ thuật quan trọng.

Bạn đã biết cách mua bể rửa siêu âm tốt chưa? Dưới đây là chỉ số kỹ thuật quan trọng bạn cần biết khi mau bể rửa siêu âm.

Điểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khácĐiểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khác

Bể rửa siêu âm đang là thiết bị lựa hàng đầu cho nhu cầu tẩy rửa chi tiết máy móc phức tạp của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vậy, so với các phương pháp tẩy rửa khác, sử dụng bể rửa bằng sóng siêu âm có gì nổi trội?

Bể rửa siêu âm - Thiết bị tẩy rửa chuyên nghiệpBể rửa siêu âm - Thiết bị tẩy rửa chuyên nghiệp

Bể rửa siêu âm là thiết bị tẩy rửa chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi với khả năng tẩy rửa hiệu quả mọi thiết bị vật dụng công nghiệp mà không cần phải tháo rời từng chi tiết.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message