Top 5 kính hiển vi phóng đại 40x được sử dụng nhiều hiện nay

11:01 25/06/2020
Bạn đang cần mua kính hiển vi có độ phóng đại 40x mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. THB Việt Nam chia sẻ đến bạn Top 5 sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay, cùng theo dõi để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Kính hiển vi 40x trở thành thiết bị quen thuộc đối với thợ sửa chữa điện tử, điện thoại. Dưới đây là thông tin 5 sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm để có chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình nhé!

Các sản phẩm có độ phóng đại tối đa 40x thuộc dòng Kính hiển vi soi nổi với thiết kế linh hoạt phù hợp với các công việc kỹ thuật hiện nay. 

Kính hiển vi soi linh kiện MCS-2204

Kính hiển vi MCS-2204 là thiết bị được thiết kế với chân đế vững chắc cho phép người dùng có thể chủ động điều chỉnh quan sát theo mong muốn sử dụng. Thiết bị này có kết cấu vững chắc với trục đứng cố định, bộ phận làm việc của kính có khả năng di chuyển linh hoạt, bổ trợ quan sát dễ dàng.

MCS-2204 là sản phẩm có chất lượng làm việc tốt, với độ phóng đại tới 40 lần, thao tác điều chỉnh zoom dễ dàng, thiết bị này đã được tin tưởng và lựa chọn nhiều với các công việc sửa chữa linh kiện điện tử vi mạch, soi ấu trùng sinh học, kiểm tra bề mặt gia công, khảo cố, giám định ...

GIÁ THAM KHẢO: 2.400.000Đ

Kính hiển vi MCS-2204

Kính hiển vi kiểm tra bề mặt MCS-2207

Kính hiển vi MCS-2207 là sản phẩm được sử dụng để kiểm tra bề mặt vật liệu. Thiết bị này có đèn soi bổ trợ đi kèm cả phía trên và dưới bàn đỡ dành cho nhiều mục đích quan sát khác nhau, vừa thao tác kỹ thuật trên mẫu, phù hợp với các công việc kỹ thuật.

MCS-2207 cho chất lượng ảnh tốt, ảnh nét và sáng, khoảng lấy nét có thể điều chỉnh nới rộng nên rất thuận tiện khi làm việc và quan sát. Với độ phóng 40x, bạn có thể dễ dàng kiểm tra, thao tác mẫu vật với kính một cách thuận tiện nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 2.800.000Đ

Kính hiển vi kiểm tra bề mặt MCS-2207

Kính hiển vi sửa chữa điện tử, điện thoại MCS-2208

Kính hiển vi soi nổi MCS-2208 là thiết bị được sử dụng dùng để phục vụ chủ yếu cho các công việc kiểm tra, sửa chữa điện thoại. Thiết bị này được thiết kế dạng đặt bàn với chân đế chắc chắn. Trục cố định giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, thao tác với thiết bị này.

MCS-2208 được cấu tạo gần giống với mã MCS-2207, cấu tạo thân chắc chắn cho phép người dùng dễ dàng hoàn thiện công việc của mình. Độ phóng đại của kính hỗ trợ người dùng thao tác với mẫu vật một cách chính xác, thuận tiện nhất. Kính được lựa chọn nhiều tại các cơ sở sửa chữa nhỏ lẻ vì có giá thành rẻ.

GIÁ THAM KHẢO: 2.800.000Đ

Kính hiển vi soi nổi MCS-2208

Kính hiển vi soi nổi Olympus SZ51

Kính hiển vi Olympus với mã SZ51 là thiết bị có chất lượng làm việc tốt với khả năng thu phóng liên tục, điều này giúp người dùng có thể chủ động quan sát mẫu vật theo trình tự zoom một cách dễ dàng. Sản phẩm được tin dùng và sử dụng tại các phòng nghiên cứu

Kính hiển vi SZ51 được cấu tạo chắc chắn cho hình ảnh với độ sâu trường tốt. Kính mang lại hình ảnh với độ chi tiết cao. Đặc biệt, màu sắc được biểu thị có tính chân thực giúp việc quan sát với sự dễ chịu cao. Kính được trang bị bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện, điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi thao tác, làm việc nhiều giờ.

GIÁ THAM KHẢO: 23.500.000Đ (Chưa VAT)

Kính hiển vi Olympus SZ51

Kính hiển vi soi nổi Optika – Ý Lab-10

Kính hiển vi Lab-10 là thiết bị có chất lượng cao với thiết kế dạng đặt bàn, đặc biệt, trên thân kính được cấu tạo với tay cầm giúp việc di chuyển kính được dễ dàng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho mục đích giáo dục ở trường tiểu học và trung học, cung cấp một thiết kế hấp dẫn kết hợp với quang trường lập thể (3D) rõ ràng và sự thuận tiện trong thao tác.

Optika Lab-10 được thiết kế với khả năng điều chỉnh 2 mắt kính để phù hợp với quan sát của người dùng, nguồn sáng đèn Led được trang bị, người dùng có thể chủ động điều chỉnh để thích hợp quan sát. Trục trơn tru, tiện dụng giúp điều chỉnh khoảng cách quan sát, làm việc của thiết bị một cách dễ dàng, tiện dụng.

Độ phóng đại của kính đạt 40x, cho phép người dùng có thể thao tác, làm việc với vật mẫu có kích thước nhỏ, ngay cả với mẫu vật sinh học, thiết bị này cũng có thể sử dụng được.

GIÁ: LIÊN HỆ

Kính hiển vi soi nổi Optika - Ý Lab-10

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn Top 5 sản phẩm kính hiển vi có độ phóng đại 40x được sử dụng nhiều hiện nay. Để mua được thiết bị phù hợp với nhu cấu sử dụng và khả năng tài chính, bạn cần cân nhắc giữa các tính năng mà kính mang lại. Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message