Top 3 kính hiển vi sinh học 1 mắt giá rẻ

11:59 16/04/2021
Bạn đang cần kính hiển vi sinh học một mắt mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ chia sẻ Top 3 kính hiển vi 1 mắt giá rẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm hợp lý cho mình.

Trong các sản phẩm thuộc dòng kính hiển vi sinh học, sản phẩm kính hiển vi dành cho học sinh, sinh viên được đặc biệt quan tâm với giá thành rẻ, cấu tạo dạng 1 mắt thích hợp sử dụng trong việc học tập, nghiên cứu. Cùng tìm hiểu thêm một số sản phẩm có giá thành rẻ để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Top 3 kính hiển vi sinh học 1 mắt giá rẻ gồm: Kính hiển vi cho sinh viên dùng pin XSP-60; Kính hiển vi sinh học một mắt XSP-102; Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Kính hiển vi cho sinh viên dùng pin XSP-60

XSP-60 là sản phẩm kính hiển vi sinh học giá rẻ, kính được thiết kế đơn giản chuyên dùng cho học sinh, sinh viên quan sát học tập, khám phá thế giới sinh học, soi côn trùng và các loài thực vật. Kính có độ phóng đại đạt từ 40-640 lần cho phép quan sát hình ảnh vật mẫu rõ ràng, sắc nét.

Kính hiển vi XSP-60 là sản phẩm kính hiển vi quang học được thiết kế với nguồn sáng dùng pin. Thiết kế này đã giúp kính trở thành sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong các trường học hay trở thành món quà ý nghĩa cho con hiện nay. 

GIÁ THAM KHẢO: 1.200.000Đ

Kính hiển vi sinh học XSP-60

Bạn có biết?

Kính hiển vi sinh học một mắt XSP-102

Kính hiển vi sinh học XSP-102 là sản phẩm kính hiển vi có trường quan sát khá rộng. Hình ảnh quan sát sắc nét, rõ ràng. Thao tác với kính dễ dàng, tiện dụng. Sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực như: giáo dục, nông nghiệp, y tế, công nghệ sinh học, dược phẩm, thực phẩm…

Kính hiển vi quang học này có độ phóng đại đạt tới 400 lần, đặc biệt được trang bị tính năng chống mốc hỗ trợ làm việc, bảo quản thuận tiện. Đây là sản phẩm kính hiển vi có giá rẻ, khả năng làm việc lâu, bền.

GIÁ THAM KHẢO: 1.500.000Đ

Kính hiển vi sinh học một mắt XSP-102

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001 là sản phẩm kính hội tụ đầy đủ đặc điểm của kính hiển vi cho học sinh XSP-02 và kính hiển vi sinh học 1 mắt. Bên cạnh đó, kính còn được trang bị hệ thống quang học với đèn Led, nguồn sáng cố định. Đặc biệt, kính có khả năng điều chỉnh thô và tinh giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng hơn.

Kính hiển vi sinh học 1 mắt này là một trong số những sản phẩm kính hiển vi sinh học dùng cho học sinh giá rẻ tại THB Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm kính hiển vi đáng mua nhất hiện nay với tính tiện dụng, giá rẻ. 

GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000Đ

Kính hiển vi 1 mắt XSP-001

Hiện nay, sản phẩm kính hiển vi sinh học được THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến với quý khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất có thể. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message