Top 3 kính hiển vi kiểm tra đá quý được sử dụng nhiều hiện nay

10:56 25/06/2020
Bạn có biết, một trong số những ứng dụng của kính hiển vi chính là kiểm tra đá quý. Cùng tìm hiểu Top 3 kính hiển vi kiểm tra đá quý được sử dụng nhiều hiện nay để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Kính hiển vi soi đá quýkính lúp công nghiệp là 2 sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành đá quý với công việc phóng to hình ảnh vật mẫu hỗ trợ kiểm tra đánh giá chất lượng. Tuy nhiên, không phải kính hiển vi nào cũng có khả năng hỗ trợ con người trong công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng đá quý được. Nếu bạn đang cần mua kính hiển vi phục vụ mục đích này, cùng tìm hiểu Top 3 kính hiển vi kiểm tra đá quý được sử dụng nhiều hiện nay để có lựa chọn phù hợp cho công việc của bạn nhé!

Top 3 kính hiển vi kiểm tra đá quý được sử dụng nhiều hiện nay bao gồm: Kính hiển vi kiểm tra đá quý, trang sức MCS24;  Kính hiển vi soi nổi 3 mắt MCS-T45; Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM5212ZTL.

Kiểm tra đá quý

Kính hiển vi kiểm tra đá quý, trang sức MCS24

Kính hiển vi kiểm tra đá quý, trang sức MCS24 là kính hiển vi soi nổi chuyên dụng với nhiệm vụ quan sát, kiểm tra, thẩm định các loại đá quý, kim cương, tinh thể và các đồ trang sức quý khác. Kính sử dụng hệ thống quang học zoom 1: 6.7, ống kính zoom 0.67X-4.5X. Hệ thống quang học xuất sắc mang lại hình ảnh độ phân giải cao, rõ ràng, độ tương phản cao. Ngoài ra kính cho một độ sâu tốt hơn làm cho hình ảnh cuối cùng có một hiệu ứng nổi 3D.   

Đây là kính hiển vi soi nổi 2 mắt được sử dụng phổ biến trong công việc kiểm tra đá quý. Kính có thiết kế đứng đa năng, góc quan sát có thể điều chỉnh, nâng hạ một cách dễ dàng giúp cho việc quan sát, kiểm hết sức thuận tiện. 

Kính hiển vi kiểm tra đá quý, trang sức MCS24

Kính hiển vi soi nổi 3 mắt MCS-T45

Kính hiển vi soi nổi 3 mắt MCS-T45 là kính hiển vi được dùng trong việc kiểm tra, đánh giá chất lượng đá quý, thiết kế của kính có chức năng phóng đại hình ảnh lên từ 7 đến 45 lần. Đặc biệt, kính hiển vi này còn hỗ trợ gắn camera kết nối màn hình máy vi tính qua cổng USB. 

Kính hiển vi soi nổi 3 mắt có kết cấu rất chắc chắn với lớp bảo vệ bằng kim loại và sơn tĩnh điện chống rỉ. Bên trong là hệ thống các thành phần quang học có chất lượng tốt, tương hợp với hệ thống kính là 2 thị kính trường nhìn rộng và nét giúp cho quá trình quan sát được thuận tiện và hiệu quả ngay cả với những người mang kính (không cần phải tháo kính ra khi quan sát).

Kính hiển vi soi nổi 3 mắt MCS-T45

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM5212ZTL

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM5212ZTL đây là một trong những kính hiển vi giao diện TV mới nhất có bộ phân cực có thể điều chỉnh để giúp triệt tiêu ánh sáng chói hoặc phản xạ không mong muốn với tính năng khoảng cách làm việc dài (LWD). Mô hình LWD này mang lại độ phóng đại cao hơn và độ sâu trường lớn hơn trong cùng khoảng cách làm việc mặc dù độ phóng đại cao nhất có thể đạt được nhỏ hơn. Tính năng này cung cấp khoảng hở lớn hơn giữa kính hiển vi và đối tượng quan sát, có thể hữu ích cho các ứng dụng như sửa chữa hoặc lắp ráp, kiểm tra chất lượng đá quý hoặc chế tạo trang sức. 

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite này có ứng dụng rộng rãi trong ngành kiểm tra đá quý. Với hình ảnh đưa ra sắc nét, khả năng kết nối với máy vi tính đã hỗ trợ con người có những đánh giá tốt nhất trong việc kiểm tra đá quý. Đây là sản phẩm kính hiển vi cầm tay được sử dụng nhiều hiện nay.

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM5212ZTL

Với công việc kiểm tra đá quý, một số kính hiển vi có thể hỗ trợ con người trong công việc này là sản phẩm kính hiển vi soi nổi và kính hiển vi kỹ thuật số. Tất cả các sản phẩm kính hiển vi đều được Công ty Cp Công nghệ THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0902148147 / 0904810817để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message