Top 3 kính hiển vi 3 mắt Shodensha được lựa chọn nhiều hiện nay

19:52 23/06/2020
Kính hiển vi 3 mắt Shodensha là thiết bị phòng thí nghiệm được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay bởi khả năng làm việc cực tốt.

Kính hiển vi 3 mắt được lựa chọn sử dụng nhiều trong nghiên cứu hiện nay bởi chất lượng làm việc của thiết bị này cực tốt. Nếu bạn đang cần mua thiết bị này, cùng tham khảo thêm 3 sản phẩm dưới đây để có thêm gợi ý cho mình nhé!

Dòng sản phẩm kính hiển vi Shodensha dạng 3 mắt được cấu tạo với chân đế vững chắc, khung thân được cấu tạo linh hoạt, độ phóng đại phù hợp với từng cấu tạo kính, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng, thao tác của người dùng.

Kính hiển vi sinh học Shodensha BC-31

Kính hiển vi Shodensha BC-31 là thiết bị phòng thí nghiệp với độ phóng đại lớn, đạt tới 1000 lần. Sản phẩm này sử dụng nguồn sáng đèn halogen 6V 20W giúp điều chỉnh cường độ ánh sáng vô cấp, mang đến hình ảnh bắt mắt, tự nhiên. BC-31 sử dụng ống kính mục tiêu sắc nét, vật kính loại xử lý chống nấm mốc… mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và an toàn khi sử dụng.

BC-31 là kính hiển vi sinh học có chất lượng tốt, được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học với ứng dụng cho phép quan sát, thao tác, làm rõ hình ảnh mẫu vật sinh học có kích thước nhỏ. Mắt kính thứ 3 có đường kính trong trong là 23,2mm, cùng kích thước với ống JIS có thể kết nối camera hỗ trợ quá trình quan sát dễ dàng nhất.

Kính hiển vi shodensha BC-31

Kính hiển vi kim loại Shodensha GR3400J

Kính hiển vi Shodensha GR3400 là thiết bị được sử dụng trong công việc đánh giá, kiểm tra chất lượng sản phẩm được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng. Đây là thiết bị phù hợp để quan sát các bề mặt mà ánh sáng khó xuyên qua như bề mặt kim loại. Ống kính sử dụng đầu ba mắt, hình ảnh được chụp bằng kính hiển vi kim loại GR3400J ở độ phóng đại 200 lần.

GR3400 là kính hiển vi điện tử có chất lượng làm việc tốt, là thiết bị có khả năng bổ sung nguồn ánh sáng hoặc gắn camera hỗ trợ quan sát một cách dễ dàng qua mắt kính thứ 3. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho một loạt các ứng dụng như nơi sản xuất và đảm bảo chất lượng trong ngành khoáng sản, công nghiệp máy móc, lĩnh vực công nghiệp hóa chất… nhằm quan sát bề mặt kim loại.

Kính hiển vi kim loại Shodensha GR3400J

Kính hiển vi soi nổi Shodensha GR1040-65S3

Kính hiển vi Shodensha GR1040-65S3 là thiết bị có độ phóng đại đạt từ 10x~65x, với cấu tạo đặt bàn, trục đứng cố định, bộ phận làm việc của kính có khả năng di chuyển giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh đến vị trí quan sát mong muốn.

Shodensha GR1040-65S3 là kính hiển vi soi nổi, thiết bị này cho phép người dùng thao tác, làm việc với các mẫu vật như linh kiện điện tử, mẫu vật sinh học nhỏ. Sản phẩm này được quan tâm, lựa chọn nhiều tại các khu công nghiệp, cơ sở sửa chữa điện tử,...

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn 3 sản phẩm Kính hiển vi 3 mắt Shodensha được lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message