Top 3 Bút đo ORP Hanna được sử dụng nhiều nhất hiện nay

11:38 31/07/2020
Các máy đo ORP rất thông dụng bởi chúng có ứng dụng rất đa dạng và gần gũi với người dùng. Đặc biệt là các máy dạng bút có tính di động cao, linh hoạt và dễ dùng. Mời bạn tham khảo Top 3 Bút đo ORP Hanna nổi bật dưới đây.

Các thiết bị kiểm tra chất lượng nước dạng bút là một trong những sản phẩm thông dụng bởi sự nhỏ gọn, linh hoạt và rất dễ sử dụng. Trong bài viết này. THB Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn 03 bút đo ORP - sản phẩm máy đo oxy hóa khử nổi bật của thương hiệu Hanna. Đây là 03 sản phẩm rất đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu mua đấy.

Bút đo ORP Hanna HI98201 

HI98201 - Top 03 bút đo ORP Hanna nổi bật

Sản phẩm đầu tiên mà THB đề xuất đến bạn đó là Hanna HI98201 - sản phẩm thuộc dòng máy kiểm tra nước sạch -  một bút đo ORP rất tiện lợi và dễ sử dụng. HI98201 sử dụng một điện cực bạch kim có mối nối vải được thiết kế có thể kéo ra, dễ dàng tháo lắp giúp việc vệ sinh điện cực trở nên đơn giản hơn.

Máy hoạt động rất ổn định và nhanh nhạy, cung cấp các phép đo có độ chính xác cao trong thời gian rất ngắn. Máy dùng pin  4 x 1.5V rất dễ dàng tìm kiếm và thay thế. Pin cũng có thể sử dụng tới 700 giờ liên tục đảm bảo ít gây ra gián đoạn do hết pin trong quá trình sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.550.000 ₫

Bút đo ORP, nhiệt độ Hanna HI98120

HI98120 - Top 03 bút đo ORP Hanna nổi bật

Sản phẩm thứ 02 góp mặt trong danh sách đó là Hanna HI98120 - một chiếc máy đo oxy hóa khử ORP có khả năng bù nhiệt tự động để giảm thiểu sai số đo do nhiệt độ nhờ được tích hợp cảm biến nhiệt bằng thép không gỉ; các cảm biến này cũng cho phép máy đo được cả nhiệt độ của nước như một nhiệt kế thông thường.

Điện cực cũng được thiết kế tối ưu, dễ tháo lắp và tiện lợi cho việc vệ sinh, bảo dưỡng; đặc biệt điện cực có đầu nối vòng thép không gỉ chắc chắn bảo vệ, giúp tránh được các vấn đề chân cắm bị cong vênh hoặc vỡ khi thực hiện tháo lắp, thay thế giúp tăng tuổi thọ cho điện cực.

Một điểm nổi bật nữa của HI98120 đó là có thiết kế khép kín hoàn toàn và khả năng chống ẩm, chống nước rất tốt. Máy cũng có thêm tính năng HOLD - đóng băng màn hình để hỗ trợ người dùng đọc kết quả chính xác hơn trong những trường hợp nhất định.

GIÁ THAM KHẢO: 3.250.000 ₫

Bút đo ORP/pH/Nhiệt độ Hanna HI98121 

HI98121 - Top 03 bút đo ORP Hanna nổi bật

Cuối cùng, xin được giới thiệu đến bạn Hanna HI98121. Đây vừa là một bút đo độ pH vừa là bút đo ORP. Thiết bị này rất hữu ích khi giúp người dùng kiểm soát 02 chỉ tiêu chất lượng rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng nước. 

Thiết kế của chiếc máy đa năng này cũng rất tối ưu, máy có thiết kế với lớp vỏ được xi kín hoàn toàn giúp chống ẩm, chống nước; máy có thể nổi hoàn toàn trên mặt nước nếu chẳng máy bạn làm rơi khi thực hiện các phép đo tại hiện trường. 

Máy cũng có tính năng bù nhiệt tự động để tăng độ chính xác cho kết quả đo và bạn có thể đo được cả nhiệt độ của dung dịch mẫu. Tính năng đo nhiệt độ của máy cũng được chuyên nghiệp hóa hơn với khả năng chuyển đổi đơn vị nhiệt độ giữa  °C và °F.

GIÁ THAM KHẢO: 4.380.000₫

Ứng dụng của các dòng máy phân tích nước, đặc biệt là dòng đo pH và đo ORP rất đa dạng và gần gũi. Chúng rất hữu ích không chỉ trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp… mà còn cả trong đời sống thường ngày, ngay trong gia đình. Bạn có thể sử dụng chúng để kiểm tra chất lượng của nguồn nước sinh hoạt, nước uống… kiểm tra môi trường sống cho các sinh vật thủy sinh mà bạn đang chăm sóc hay các nguồn nước liên quan khác như: bể bơi…

THB Việt Nam vừa giới thiệu đến bạn 03 sản phẩm bút đo ORP nổi bật của thương hiệu Hanna. Chúng có tính năng nổi bật và mức giá rất hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bút đo oxy hóa khử thì có thể cân nhắc các sản phẩm này nhé! 

Cả 03 sản phẩm nổi bật này hiện đều đang được bán tại THB kèm chính sách bảo hành và hậu mãi rất tốt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ và hỗ trợ kỹ hơn về các thông tin sản phẩm cũng như cách thức mua hàng nhé!

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
Tags:
Tin liên quan
Chỉ số ORP trong nước bao nhiêu là tốt cho sức khỏe?Chỉ số ORP trong nước bao nhiêu là tốt cho sức khỏe?

Chỉ số ORP là gì? Chỉ số này có vai trò như thế nào đối với sức khỏe con người? Dùng thiết bị đo nào để xác định chỉ số ORP? Cùng theo dõi thêm qua bài viết này nhé!

Mẹo giúp máy đo oxy hóa khử ORP hoạt động tốt nhấtMẹo giúp máy đo oxy hóa khử ORP hoạt động tốt nhất

Chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo giúp cho máy đo oxy hóa khử hoạt động tốt nhất. Cùng theo dõi để có thể tối ưu việc hoạt động của thiết bị đo này nhé!

Một số lỗi thường gặp ở máy đo ORP và cách khắc phụcMột số lỗi thường gặp ở máy đo ORP và cách khắc phục

Khi sử dụng máy đo ORP, bạn thường xuyên gặp phải các lỗi: màn hình nhấp nháy, kết quả sai số nhiều.... gây ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả cũng như chất lượng công việc. Hãy đọc ngay bài viết này để biết nguyên nhân và cách khắc phục chúng nhé

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đo ORPCấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đo ORP

ORP - khả năng oxy hóa khử là một chỉ số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc kiểm tra chất lượng của nguồn nước. Sử dụng các máy đo ORP để kiểm soát chỉ số ORP giúp người ta kiểm tra được tính hiệu quả của các chất khử trùng và số lượng chất chống oxy hóa trong nước.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo