Thiết bị dò khi độc đa chỉ tiêu cầm tay

10:51 04/01/2021
Bạn có biết những thiết bị dò khí độc có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tại sao lại như vậy? Như chúng ta đã thấy thì với sự phát triển của của ngành công nghiệp thì vấn đề về môi trường đã và đang có sự ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người do phải chịu sự ảnh hưởng của các loại khí hóa học độc hại.

Bạn có biết những thiết bị dò khí độc có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày  của chúng ta. Tại sao lại như vậy? Như chúng ta đã thấy thì với sự phát triển của của ngành công nghiệp thì vấn đề về môi trường đã và đang có sự ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người do phải chịu sự ảnh hưởng của các loại khí hóa học độc hại.

Vì thế mà nhiều nơi đã ứng dụng sử dụng những thiết bị dò khí độc cầm tay tiện dụng này để có thể kiểm tra một cách chính xác nồng độ của khí độc có trong môi trường . Khi thiết bị dò khí độc đa năng này phát hiện ra khí độc thì nó sẽ hiển thị tương đối chính xác giá trị của khi ở trên màn hình LCD . Và hiện nay thiết bị dò khí độc hiện đại này đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Thiết bị dò khi độc đa chỉ tiêu cầm tay

Thiết bị dò khi độc đa chỉ tiêu cầm tay

Thiết bị dò khí độc tại THB không chỉ là một sản phầm thông minh với nhiều tính năng tiên tiến hiện đại mà nó cũng chính là máy dò khí độc đầu tiên có màn LCD màu. Bạn có biết với chiếc màn hiển thị này thì nó có thể giúp chúng ta tăng được tính an toàn nhờ những khả năng hiển thị được những giá trị đo một cách rõ ràng nhất trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Ngoài ra màn hiển thị giúp tăng tính an toàn nhờ khả năng hiển thị giá trị đo rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng. Dù ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể biết được hiểm họa gì đang tiềm ẩn trong môi trường làm việc. Và màn hiển thị màu không chỉ bắt mắt. Nó cho phép người dùng duyệt qua các cấu hình và chức năng của thiết bị với thực đơn trực quan và phím điều hướng 5 chiều của thiết bị. Nó thậm chí còn hỗ trợ việc hiển thị đồ thị để dễ dàng giải thích các kết quả đo trực tiếp và số liệu lưu lại. Ngoài ra, MX6 iBrid còn là thiết bị chắc chắn nhất của chúng tôi. Nó được bảo hành trọn đời và hoàn toàn tương thích với Trạm lưu động DS2 và iNet của chúng tôi.

Ứng dụng và đặc điểm của thiết bị dò khí độc

  • Thường được dùng để xác định các mức độc hại của các chất như oxy, các khí dễ cháy, một số hợp chất hữu cơ dễ bị bay hơi mà các thiết bị dò trước đây không có được điều này.
  • Thiết bị này thuộc công nghệ hiện đại nhất, thông minh hơn rất nhiều so với những model thông thường khác.
  • Lựa chọn sensor cho  25 loại khí khác nhau 
  • Máy có khả năng lắp tối đa 5 sensor
  • Ứng dụng nguyên lý vận hành kiểu Hybird 
  • Bơn hút lên đến 250 CC/phút 
  • Chức năng cảnh báo khí thiết lập bởi người sử dụng 
  • Đo đồng thời 6 khí, màn hình full LCD mầu, đầu đo hồng ngoại, PID…
Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message