Tại sao nói Bosch GWS 6-100 S là máy mài góc đa năng?

21:05 05/08/2021
Bosch GWS 6-100 S là dòng máy mài góc nhỏ, giá cả phải chăng và đáng tin cậy cho phép thực hiện các hoạt động thi công với thời gian dài trên các công việc có độ khó cao thích hợp sử dụng cho các đối tượng như: thợ phổ thông, thợ trong các xưởng kim loại/đá

Nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng tại sao dòng máy mài góc nhỏ của Bosch, đặc biệt là Bosch GWS 6-100 S lại được yêu thích nhiều đến vậy và tại sao chúng lại được gọi là dòng máy đa năng của Bosch... để giúp bạn trả lời được những thắc mắc trên, hãy cùng THB tìm hiểu trong bài viết này.

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S mang lại ứng dụng đa năng

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Cũng như các dòng máy mài góc cầm tay Bosch chức năng chính của GWS 6-100 S là mài phẳng, mài góc cạnh của nguyên vật liệu một cách dễ dàng và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để giúp ích đối đa cho người dùng thì Bosch đã trang bị cho sản phẩm này những tính năng vô cùng hấp dẫn.

Để giúp việc gia công một sản phẩm như đá, sắt, kim loại GWS 6-100 S đã trang bị một công suất hoạt động lớn tạo lực xoay vô cùng mạnh mẽ với tốc độ không tải 11000 vòng/phút giúp tối ưu thời gian thực hiện các công việc được giao. Đây là một công cụ không thể thiếu trong công trình xây dựng, các xưởng kim loại/ đá.

GWS 6-100 S - dòng máy đa năng

Được biết đến với sự tiện dụng và tính đa dụng, đa năng có thể làm được rất nhiều việc từ các công việc chuyên nghiệp trong các công trường, nhà xưởng lớn đến các hoạt động thường ngay như việc sửa chữa, lắp đặt trong gia đình. Dưới đây là một vài ứng dụng trong thực tế của Bosch GWS 6-100 S:

GWS 6-100 S - dòng máy đa năng

Hỗ trợ cắt kim loại nhanh chóng:

Máy mài cầm tay này có thể thực hiện công việc cắt ống, kim loại tấm và thép nhanh gọn khi bạn kết hợp máy mài góc với 1 đá cắt chuyên dụng. Chỉ với thao tác đơn giản như vậy, từ một máy mài đã góc đã biến thành chiếc máy cắt nhôm, sắt chuyên dụng để cắt nhanh chóng.

Làm nhẵn vật liệu:

GWS 6-100 S còn có khả năng mài đá, làm nhẵn các đường gờ, ống kim loại và kim loại tấm một cách dễ dàng và hiệu quả giúp cho sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và đẹp tuyệt vời

Đánh bóng bề mặt kim loại:

Khi bạn muốn cũng có thể biến GWS 6-100 S thành chiếc máy đánh bóng. Để đánh bóng bề mặt kim loại chỉ cần kết hợp máy với 1 bàn chải sắt chà gỉ kết hợp và bánh xe xoay là đủ. Sự kết hợp này giúp nhanh chóng loại bỏ lớp gỉ sét, lớp sơn bong tróc trên bề mặt kim loại.

Cắt gạch, bê tông:

Khi cần cắt gạch, bê tông, chúng ta chỉ cần chọn đĩa cắt kim cương phù hợp với máy mài Bosch cầm tay và với chất liệu cần cắt.

Mài sắc dụng cụ:

Bạn không cần lo lắng việc sau 1 thời gian dài không sử dụng tất cả các dụng cụ thi công có thể sẽ gặp tình trạng han gỉ hay bị cùn, bởi khi đó chỉ cần lắp đĩa mài vào máy và thao tác, những dụng cụ như cuốc, xẻng, rìu, dao… sẽ lại sắc bén như cũ

Một số ưu điểm nổi bật khác của Bosch GWS 6-100 S

Một số ưu điểm nổi bật khác của Bosch GWS 6-100 S

  • Thiết kế hiện đại, hướng tới người dùng, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng máy mài góc cầm tay an toàn, hiệu quả.
  • Máy có kích thước nhỏ gọn 270mm x 80mm và trọng lượng thấp, do đó người dùng có thể thoải mái thực hiện các công việc cùng với máy mài góc GWS 6-100 S cho các yêu cầu công việc cao quá đầu hay những góc khuất.
  • GWS 6-100 S có thiết kế nhỏ gọn, bố trí các công tắc điều khiển cùng tiện lợi cùng chú thích dễ hiểu giúp người dùng có thể thực hiện đầy đủ các tính năng một cách đơn giản.
  • Hệ thống làm mát được bố trí thông minh cho phép bạn thực hiện được các công việc nặng trong thời gian dài mà không lo sợ nóng máy dẫn đến cháy nổ. Điều này không chỉ giúp tăng sự an toàn mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy 
  • Hỗ trợ cách bụi tốt hơn nhờ cửa nạp khí louver được thiết kế đặc biệt để tránh khỏi tình trạng khói bụi  ảnh hưởng đến quá trình thao tác và người dùng.

 

Bạn đang muốn tìm mua dòng Bosch GWS 6-100 S đa năng, chính hãng này hoặc các loại máy mài cầm tay nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ chất lượng và đáng tin, bạn có thể xem giá máy mài Bosch tại cửa hàng của THB qua địa chỉ của công ty. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể xem các sản phẩm của chúng tôi trên các trang thương mại điện tử hoặc liên lạc đến hotline để nhận được sự tư vấn, giúp đỡ của nhân viên

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message