Cung Cấp Kính Lúp Để Bàn - Kính Lúp Công Nghiệp - Kính Lúp Có Đèn Giá rẻ

Kính lúp công nghiệp là một trong những thiết bị quang học chất lượng cao bổ trợ mắt trong quan sát, làm việc với mẫu vật có kích thước vật lý nhỏ. Sản phẩm được tin dùng và lựa chọn sử dụng với các công việc như: Kiểm tra sửa chữa điện tử, kiểm tra độ thật giả của mẫu, kiểm tra độ hoàn thiện của vật dụng, đặc biệt được dùng trong các khu công nghiệp điện tử, xưởng sửa chữa,...

Phân loại kính lúp công nghiệp

Tùy theo đặc điểm cũng như nhu cầu sử dụng mà kính lúp công nghiệp được thiết kế theo nhiều cấu tạo dạng khác nhau như: kính lúp để bàn, kính lúp kẹp bàn, kính lúp di động hay kính lúp cầm tay. 

  • Kính lúp để bàn, đặt bàn và kính lúp kẹp bàn: đây là các sản phẩm phù hợp sử dụng với những công việc cố định như kiểm tra, sửa chữa đồ thiết bị điện tử,… Độ phóng đại đạt được khi sử dụng đạt tối đa là 15x, hỗ trợ người dùng thao tác cũng như làm việc một cách thuận tiện nhất.
  • Kính lúp di động được sử dụng nhiều nhất tại những cơ sở thẩm mỹ viện hoặc phòng khám nha khoa, thẩm mỹ. Thiết bị này được cấu tạo với chân đế di động, đặc biệt có các bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Độ phóng đại của kính đạt từ 5x đến 15x tùy lựa chọn.
  • Kính lúp cầm tay thì không thể không nhắc đến thương hiệu Peak nổi tiếng. Với cấu tạo nhỏ gọn, độ phóng đại đa dạng đạt từ 5x cho đến 22x, người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản mà tiện lợi. Kính cho chất lượng làm việc cực tốt với khả năng bỏ túi khi di chuyển. Đây là dòng sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn nhiều hiện nay.

Tư vấn chọn mua kính lúp để bàn công nghiệp phù hợp

Lựa chọn kính lúp để bàn theo độ phóng đại

Các thiết bị dạng để bàn được áp dụng để phóng đại ảnh của vật quan sát (thường là thấu kính hội tụ) nếu mức phóng đại quá lớn sẽ gây ra các vấn đề về quang học. Đại đa phần các sản phẩm có phóng đại đơn thuần căn bản chỉ bao gồm 1 thấu kính đơn ở dạng hội tụ (lồi 2 mặt hoặc gồm 1 mặt phẳng, một mặt lồi).

  • Nếu bạn cần một sản phẩm hỗ trợ làm rõ hình ảnh mẫu vật đơn giản như mẫu vật sinh học, chi tiết nhỏ, bạn có thể sử dụng kính lúp có độ phóng đại 5x.
  • Nếu công việc của bạn là sửa chữa các linh kiện điện tử, kiểm tra trang sức, kim hoàn,... một kính lúp có độ phóng đại 15x sẽ phục vụ bạn hoàn thiện tốt công việc của mình.

Lựa chọn kính lúp công nghiệp theo tiêu cự

Khi lựa chọn kính lúp công nghiệp theo tiêu cự, cần xác định nhu cầu sử dụng và tính chất của đối tượng cần quan sát. Tiêu cự (focal length) là khoảng cách giữa trung tâm của kính lúp và vật thể. Kính lúp có tiêu cự ngắn có độ phóng đại lớn hơn, còn kính lúp có tiêu cự dài có độ phóng đại nhỏ hơn. 

  • Kính lúp có tiêu cự ngắn (từ 25mm đến 100mm): thích hợp cho việc quan sát các chi tiết nhỏ và độ phóng đại lớn, phù hợp cho việc sửa chữa các bộ phận nhỏ trong ngành chế tạo, điện tử, cơ khí.
  • Kính lúp có tiêu cự trung bình (từ 100mm đến 200mm): thích hợp cho việc kiểm tra chất lượng, kiểm tra sản phẩm và phân tích trong các ngành sản xuất, chế tạo.
  • Kính lúp có tiêu cự dài (từ 200mm đến 300mm): thích hợp cho việc quan sát từ xa, kiểm tra các đối tượng lớn hơn và có độ phóng đại nhỏ hơn, phù hợp cho việc kiểm tra và đo lường trong ngành xây dựng, môi trường.

Lựa chọn kính lúp công nghiệp theo trường quan sát

Trường quan sát (field of view) là phạm vi diện tích mà kính lúp có thể quan sát được. Trường quan sát của kính lúp sẽ ảnh hưởng đến khả năng quan sát, độ chính xác và hiệu quả của công việc.

Kính lúp có trường quan sát lớn phù hợp cho việc quan sát các vật thể lớn, rộng hoặc việc quan sát một lượng lớn các vật thể. Tuy nhiên, độ phóng đại của kính lúp có trường quan sát lớn thường không cao. Trong khi đó kính lúp có trường quan sát nhỏ phù hợp cho việc quan sát các chi tiết nhỏ, cụ thể và độ phóng đại của kính lúp thường cao hơn. Tuy nhiên, kính lúp có trường quan sát nhỏ có thể gây khó khăn trong việc quan sát vật thể rộng hoặc nhiều vật thể.

Ứng dụng của kính lúp công nghiệp

Kính lúp với khả năng phóng đại hình ảnh từ 5 - 20 lần đã giúp thợ kỹ thuật kiểm tra, khắc phục lỗi bo mạch điện tử. Đặc biệt, các ứng dụng kẹp bàn hoặc để bàn giúp cho người thợ rảnh tay hơn khi thao tác.

Trong nghiên cứu hội hoạ, rà soát tiền giả, sưu tầm tem, điêu khắc, đồ cổ, kim hoàn, kính lúp hỗ trợ người sử dụng phóng to và chi tiết các hình ảnh để có thể kiểm tra các vật mẫu là hàng thật hay giả,...

Sử dụng trong y học, kính lúp giúp phóng to các vật mẫu hỗ trợ bác sĩ trong việc phát hiện bệnh da liễu,... Kính hỗ trợ con người trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, nha khoa,... 

Kính lúp công nghiệp hỗ trợ kiểm tra mẫu khuôn đúc. Thợ kỹ thuật có thể chủ động quan sát, theo dõi các mẫu khuôn để hoàn thành công việc của mình thuận tiện, dễ dàng nhất.

Mua kính lúp để bàn có đèn ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, kính lúp công nghiệp đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các ngành nghề đặc thù như kiểm tra thẩm định, sửa chữa,... Chính vì lẽ đó, việc sở hữu cho mình một kính lúp có đèn là cần thiết. Và để lựa chọn cho mình sản phẩm có chất lượng tốt, bạn có thể truy cập ngay Website: maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam.

Chúng tôi chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối đến thị trường dòng kính lúp để bàn có đèn chính hãng, chất lượng cao. Với phương châm bán hàng chất lượng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm có giá thành tốt nhất, tư vấn kỹ thuật chuyên sâu, bảo hành tận tâm!

Hiện nay, bạn có thể xem kính lúp công nghiệp trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo