Top 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên mua

08:36 29/03/2023
Để lựa chọn được một kính lúp cầm tay phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kính thương hiệu Peak - Nhật Bản. THB sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

Kính lúp Peak là thiết bị bổ trợ mắt trong quan sát, sản phẩm cấu tạo dạng cầm tay có thương hiệu đến từ Nhật Bản được tin tưởng và lựa chọn nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu những sản phẩm đáng mua dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Kính lúp Peak 1961-10X

GIÁ THAM KHẢO: 550.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Peak 1961-10X được biết đến là dòng kính lúp để bàn giá rẻ có độ phóng đại đạt tối đa 10 lần. Kính có cấu tạo nhỏ gọn và được cài đặt sẵn độ phóng tối đa khi sử dụng. Thao tác với thiết bị này đơn giản, bạn chỉ cần đưa thiết bị quan sát lên mắt, đặt mẫu vật trước kính, điều chỉnh khoảng cách từ mẫu vật đến kính là có thể quan sát theo mong muốn.

Kính lúp Peak 1961-10x

Kính lúp này được tin dùng và sử dụng nhiều hiện nay bởi tính nhỏ gọn và tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết bị này vào túi và mang theo khi sử dụng. Kính sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn khi kiểm tra các chi tiết nhỏ, kiểm tra đá quý, giấy tờ,...

Thông tin kỹ thuật của thiết bị:

Độ phóng đại10X
Phạm vi quan sát6mm đến 33,6mm
Kích thước34,5 x 41,5 mm
Trọng lượng thực27.5 g

Kính lúp mặt thước Peak 2016 15X

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Peak 2016-N01 là thiết bị cầm tay được trang bị thước điều chỉnh phóng đại giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh hình ảnh mẫu vật quan sát đến mức độ mong muốn, tối đa 15 lần so với kích thước thật của vật. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn dạng cầm tay, đặc biệt dễ dàng mang theo khi di chuyển xa.

Kính lúp mặt thước Peak 2016 15X

Kính lúp Peak 2016-N01 cho phép người dùng thao tác, làm việc chủ động hơn. Kính là sản phẩm bỏ túi được sử dụng trong các công việc kiểm tra, sửa chữa hiện nay. Thiết bị này có ứng dụng trong các công việc học tập, kiểm tra sửa chữa,...

Thông tin kỹ thuật của thiết bị:

Độ phóng đại15X
Góc nhìn13mm đến 20mm
Độ dài vạch thước14mm
Độ phân chi vạch thước0.1mm
Kích thước35x33mm
Trọng lượng40g

Kính lúp cầm tay Peak

Có thể bạn quan tâm:

Kính lúp Peak 1964-22X

GIÁ THAM KHẢO: 950.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Peak 1964-22x là sản phẩm bổ trợ mắt trong việc quan sát mẫu vật có kích thước nhỏ với khả năng phóng đại tương đối lớn. Kính được thiết kế dạng cầm tay với vỏ bọc được làm bằng chất liệu siêu bền. Khi thao tác, người dùng có thể chủ động điều chỉnh độ phóng theo mong muốn, tối đa 22 lần.

Kính lúp Peak 1964-22x

Peak 1964-22X là thiết bị cá nhân bỏ túi được lựa chọn nhiều hiện nay. Việc lựa chọn cho mình một thiết bị có độ phóng đại lớn, ứng dụng thiết thực trong các công việc kiểm tra, thẩm định chất lượng tranh, ảnh, tem, kim cương, đá quý,...

Thông số kỹ thuật của thiết bị:

Độ phóng đại22X
Kích thước28,5 x 30 mm
Độ dốc0,75 mm
Đường kính24 mm
Chiều sâu5,5 mm
Trọng lượng17 g

Chúng tôi vừa gửi đến bạn gợi ý một số sản phẩm kính lúp cầm tay thương hiệu Peak - Nhật nên mua. Để lựa chọn được thiết bị phù hợp, bạn cần tìm hiểu các thông số số kỹ thuật, mức phóng đại của thiết bị. Bạn có thể mua sản phẩm này tại maydochuyendung.com, tư vấn đặt mua hàng qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 kính lúp Peak có thước ngắm nên muaTop 3 kính lúp Peak có thước ngắm nên mua

Bạn đang tìm hiểu để mua kính lúp Peak có thước điều chỉnh độ phóng đại phù hợp mà chưa biết mua sản phẩm nào? Theo dõi ngay bài viết này để có gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

Kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt?Kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt?

Để biết được kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhàHướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhà

Bạn có biết, kính lúp sau quá trình sử dụng cần được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng làm việc của kính ở những lần sử dụng sau. Bạn có thể vệ sinh và bảo quản kính lúp tại nhà. Cùng tìm hiểu hướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!

Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu về kính lúp với những thông tin như phân loại, địa chỉ bán hàng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cơ bản về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Cấu tạo và ứng dụng của kính lúp công nghiệpCấu tạo và ứng dụng của kính lúp công nghiệp

Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam là một trong những đơn vị đứng đầu trong cung cấp các sản phẩm Kính lúp công nghiệp.

Công dụng của kính lúp kẹp bàn trong công nghiệpCông dụng của kính lúp kẹp bàn trong công nghiệp

Cùng tìm hiểu công dụng của sản phẩm kính lúp kẹp bàn trong công dụng để có thể lựa chọn sử dụng thiết bị này một cách chính xác nhất nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message