Top 03 khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu chính xác nhất

14:36 26/01/2024
Khúc xạ kế đo nồng độ cồn có chức năng xác định nồng độ cồn trong rượu là các công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp sản xuất, điều chế rượu. Dưới đây là 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

Giới thiệu đến bạn top 03 khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu hay còn được gọi là các máy đo nồng độ rượu chính xác nhất. Nếu bạn đang cần tìm mua sản phẩm này thì có thể cân nhắc các sản phẩm mà chúng tôi đề xuất dưới đây.

Cả 03 sản phẩm đều là các khúc xạ kế quang năng, chúng có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và không tiêu thụ điện năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Khúc xạ kế đo độ cồn trong rượu LH-J80

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi đề xuất đến bạn đó là khúc xạ kế LH-J80. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Total Meter. Khúc xạ kế này được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa vặn cầm tay và cấu tạo thì rất đơn giản, dễ vận hành. Ở phần thân máy, khu vực mà người dùng cầm nắm để thao tác còn được trang bị một vỏ bọc cao su chống trượt để hạn chế những rung lắc, các sự cố bất ngờ xảy ra gây ảnh hưởng đến quá trình và kết quả đo. Đặc biệt, máy được làm bằng nhôm nguyên chất, rất nhẹ và có độ bền cao.

Khúc xạ kế đo độ cồn LH-J80 có thang đo rộng từ 0 - 80% với quy mô tối thiểu là 0,5% cho phép thực hiện các phép đo chính xác trên đa dạng mẫu hơn. Ngoài ra, LH-J80 cũng có tính năng tự động điều chỉnh nhiệt  độ để giảm thiểu sai số đo, đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cho các phép đo được thực hiện bởi máy.

Khúc xạ kế đo độ cồn trong rượu LH-J80

Đây là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Không chỉ được ứng dụng trong công nghệ sản xuất, chế biến rượu, LH-J80 còn được sử dụng để đo nồng độ cồn trong các sản phẩm khác như: nước hoa quả,... và được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến trái cây.

Thông số kỹ thuật LH-J80:

Dải đo độ cồn0 - 80%
Quy mô tối thiểu0.5%
Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ10 độ C - 30 độ C
Hiệu chỉnhbằng tay với nước cất hoặc nước khử ion

Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

Giá tham khảo: Liên hệ

Tiếp theo, sản phẩm thứ 2 được đề xuất chính là khúc xạ kế đo độ cồn REF-511. Đây cũng là mã máy được sản xuất bởi Total Meter. Nếu như bạn đã từng sử dụng hoặc tìm hiểu về các dòng máy phân tích nước, các dòng thiết bị đo thì chắc hản không còn quá xa lạ với cái tên thương hiệu này. Các sản phẩm của Total Meter thường có mức giá "mềm" hơn nhiều so với các thương hiệu khác mặc dù tính năng của sản phẩm là tương đương.

Thiết kế nhỏ gọn, tối giản và cực kỳ tiện lợi, dễ vận hành sử dụng chính là những cảm nhận cơ bản về sản phẩm này. Máy cũng được làm từ nhôm nhẹ độ bền cao, vỏ bọc chống trượt hỗ trợ thao tác linh hoạt, tính năng tự động bù nhiệt cho các phép đo và thang đo 0 - 80%  như LH-J80. Điểm khác biệt giữa REF-511 và LH-J80 đó là quy mô tối thiểu, REF-511 cho phép đo tối thiểu tới 0,1% cho phép người dùng đọc chính xác tới 0,1%.

 Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

Thông số kỹ thuật REF-511:

Dải đo0 - 80% w/w
Quy mô tối thiểu0.1%
Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ10oC - 30oC

Xem thêm:

Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

Giá tham khảo: Liên hệ

Đề xuất cuối của cùng top 03 sản phẩm khúc xạ kế đo nồng độ cồn chính xác nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này là LH-H25. LH-H25 là sản phẩm đa năng hơn. Ngoài chức năng đo nồng độ cồn thì thiết bị này cho phép người dùng có thể đo được cả độ ngọt. 

Khúc xạ kế LH-H25 là sản phẩm của Total Meter. Về hình dáng và kích thước, LH-H25 không có nhiều khác biệt so với REF-511 và LH-J80. Về thông số kỹ thuật, dải đo độ cồn của LH-H25 là 0 - 25%,  thấp hơn nhiều so với 02 model trên bởi nó được thiết kế phù hợp và chuyên dụng hơn để ứng dụng cho các mẫu rượu vang và nước hoa quả ép. Còn thang đo độ ngọt của máy là 0 – 40%. Quy mô tối thiểu cho cả 02 thông số là 0,2%, độ chính xác cao.

Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

Sản phẩm rất phù hợp và cực kỳ hữu năng với các hoạt động sản xuất chế biến rượu vang và nước ép hoa quả.

Thông số kỹ thuật LH-H25:

Dải đo0 - 80% w/w
Quy mô tối thiểu0.1%
Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ10 độ C - 30 độ C

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm khúc xạ kế đo độ cồn cũng như các khúc xạ kế nói chung, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335.

Tags:
Tin liên quan
Cách đo và tính nồng độ cồn trong rượuCách đo và tính nồng độ cồn trong rượu

Nồng độ cồn là gì? Cách đo và tính nồng độ cồn như thế nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!

Khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu Hanna HI98613 có gì nổi bật?Khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu Hanna HI98613 có gì nổi bật?

Được đánh giá cao về tính năng hữu dụng, khúc xạ kế đo độ cồn trong rượu Hanna HI98613 hiện đang được nhiều khách hàng sử dụng trong sản xuất rượu, bánh kẹo...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này.

Hướng dẫn đánh giá độ rượu vang bằng khúc xạ kế đo độ cồn chính xác nhấtHướng dẫn đánh giá độ rượu vang bằng khúc xạ kế đo độ cồn chính xác nhất

Để đo được độ rượu vang, người ta thường lựa chọn sử dụng các các khúc xạ kế với thời gian đáp ứng nhanh chóng, độ chính xác cao. Vậy, tiến hành đo như thế nào? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Những ưu điểm của khúc xạ kế đo nồng độ cồnNhững ưu điểm của khúc xạ kế đo nồng độ cồn

Cùng tìm hiểu thêm một số ưu điểm của khúc xạ kế đo nồng độ cồn để có thể sử dụng, vận hành thiết bị này một cách chính xác nhất.

Hướng dẫn cách đo nồng độ cồn trong hơi thởHướng dẫn cách đo nồng độ cồn trong hơi thở

Với một chiếc máy đo nồng độ cồn trong hơi thở nhỏ gọn, việc kiểm soát nồng độ cồn trong hơi thở chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế! Vậy, thực hiện đo như thế nào?

Máy đo độ cồn và ứng dụng của máy đo độ cồnMáy đo độ cồn và ứng dụng của máy đo độ cồn

Máy đo chuyên dụng chuyên cung cấp máy đo độ cồn chuyên dụng chất lượng, chính hãng dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy đo độ cồn là gì và các ứng dụng của chúng trong cuộc sống.

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message