Điểm danh những ưu điểm nổi bật của Bosch GSH 500

13:19 25/06/2020
Bosch GSH 500 là một trong những dòng máy chuyên dụng cho các nhu cầu đục phá bê tông chuyên nghiệp trong ngành xây dựng một cách dễ dàng và nhanh chóng góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy năng suất làm việc.

Dòng máy đục bê tông hiện đang được yêu thích nhất hiện nay đó chính là Bosch GSH 500, dòng máy sở hữu công suất lớn, giải pháp tốt nhất cho toàn bộ quá trình thi công việc trong ngành xây dựng cứng rắn nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ cho phép phá vỡ các bề mặt bê tông cứng một cách nhanh chóng.

Vậy bạn có biết dòng máy này sở hữu những ưu điểm gì không, hãy tìm câu trả lời trong bài viết này của THB nhé.

Ưu điểm vượt trội của GSH 500

Máy đục Bosch GSH 500 Professional

Bosch GSH 500 là dòng máy được nâng cấp, cải tiến từ những chiếc máy đục bê tông trước kia của Bosch, áp dụng công nghệ chế tạo hiện đại, cải tiến tối đa cả về thiết kễ lẫn cấu tạo để đạt hiệu suất làm việc cao hơn. Độ bền và tuổi thọ máy cũng được gia tăng đáng kể so với các dòng máy cùng loại thương hiệu khác.

Hơn nữa, chiếc máy đục phá bê tông thế hệ mới này được làm từ vật liệu cao cấp cực bền chắc, chịu lực tác động tốt, chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng nhờ trục lỗi được hoàn thiện tối đa.

Được Bosch trang bị kết cấu chắc, nặng vừa tay, tạo cảm giác thoải mái nhất và rất thuận tiện khi làm việc. Bên cạnh đó, GSH 500 còn được trang bị bộ mũi khoan Bosch là bộ mũi SDS-max siêu cứng cho khả năng đục phá chuyên nghiệp, nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.

Máy trang bị motor công suất rất lớn lên tới 1025W, lực đập cao 6.8J, tốc độ định mức 2750bpm cùng độ sâu mũi khoan 17mm mang lại hiệu năng làm việc rất tốt. GSH 500 cũng trang bị 1 cơ chế chống rung luôn hoạt động hiệu quả giúp giảm áp lực đẩy, tăng độ bền bỉ cho máy, bảo đảm chất lượng công việc và an toàn cho người lao động.

Những tính năng ưu việt của máy đục Bosch GSH 500

Cũng như những dòng máy đục bê tông Bosch khác, GSH 500 được thiết kế dưới dạng tay cầm thẳng rất tiện dụng, thuận tiện cho việc sử dụng và rất tiện lợi. Cùng đó, lớp vỏ ngoài cao cấp có tính năng cách điện cách nhiệt cao, hạn chế bám dính bụi bẩn, dễ lau chùi khi vệ sinh máy.

Những tính năng ưu việt của máy đục Bosch GSH 500\

Máy đục bê tông GSH 500 có tay cầm chính và phụ được bố trí hợp lý và làm từ vật liệu cao cấp, chống trượt tốt cho phép người dùng thao tác nhẹ nhàng, nhanh gọn và chính xác.

Cấu trúc chống bụi bảo vệ toàn diện cho bánh răng cùng hệ thống động cơ, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy. Các kẽ thông gió tản nhiệt, làm mát máy nhanh cũng giúp động cơ hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao và ổn định trong nhiều giờ liên tục. 

Dòng máy đục phá bê tông này còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ được trang bị sẵn nhiều phụ tùng thay thế, dễ thay lắp khi cần thiết, tiết kiệm nhiều thời gian, tăng năng suất lao động.

>> Có thể bạn quan tâm: 

Giá thành hợp lý, tiết kiệm cho người dùng

Giá thành hợp lý, tiết kiệm cho người dùng

Chiếc máy đục bê tông Bosch này chính là đại diện cho dòng dụng cụ điện cầm tay giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ. Cùng đó là chế độ bảo hành tốt từ nhà sản xuất. Chỉ với 4.180.000đ là bạn đã có thể sở hữu chiếc áy đục bê tông chất lượng này tại cửa hàng của THB.

Vốn được biết đến là dòng máy có các chi tiết kỹ thuật được gia công tỉ mỉ đạt độ chính xác tuyệt đối, máy có độ bền chắc cao, chất lượng hoàn hảo, rất ít khi xảy ra các sự cố hư hỏng, trục trặc động khi sử dụng. Việc vệ sinh bảo quản khá dễ dàng.

Vậy nên khi sở hữu chiếc máy đục bê tông GSH 500 chuyên dụng này bạn sẽ không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc thay sửa, bảo trì máy, tiết kiệm mọi mặt trong suốt quá trình sử dụng.

Máy đục bê tông GSH 500 luôn có sẵn tại cửa hàng của THB. Bởi chúng tôi là cơ sở bán máy đục bê tông chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng để biết thông tin chi tiết sản phẩm. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message