Cách nhận biết thước li vô điện tử Bosch chính hãng

14:58 16/04/2021
Biết được cách nhận biết thước li vô điện tử Bosch chính hãng sẽ giúp cho bạn không bị mua nhầm phải các hàng giả hàng nhái.

Thước li vô điện tử là một loại thước dùng để đo các độ thăng bằng, và kiểm tra góc độ của vật dụng trong xây dựng hay thiết kế nội thất như đo độ nghiêng của mái, thanh đà; xác định góc để làm khuôn, đóng khung, đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng. Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm này khiến bạn gặp khó khăn trong việc phân biệt hãng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Cách phân biệt thước li vô điện tử chính hãng

Phân biệt thước livo chính hãng không quá phức tạp

Với sự đa dạng của các sản phẩm như hiện nay, việc sở hữu một chiếc li vô chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc tế là vô cùng khó khăn. Hệ quả của việc mua phải hàng giả, hàng nhái là bạn vừa mất tiền, sản phẩm nhanh chóng hỏng chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, độ chính xác không cao cũng là một trong những vấn đề lo lắng của người sử dụng.

Tìm hiểu thông số kỹ thuật

Một trong những yếu tố quan trọng để sở hữu chiếc thước li vô điện tử là quan sát kỹ thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra. Việc quan sát này giúp bạn có thể đánh giá liệu có gì bất thường ở đây hay không? Việc quan sát thông số trên thân máy cũng giúp người dùng hiểu về sản phẩm, xác định được liệu nó có phù hợp với mục đích sử dụng.

Chú ý đến logo thương hiệu

Thông thường, một chiếc thước li vô sẽ đi kèm logo thương hiệu trên thân thước. Ví dụ, một chiếc thước đo góc Bosch DWM 40L sẽ có in logo Bosch rõ nét trên thước. Điều này giúp bạn nhân diện thương hiệu, biết chính xác được mình đang dùng loại nào. Sản phẩm chính hãng thường in logo nổi, chắc chắn và khó bị mờ đi theo thời gian.

Thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Một chiếc thước li vô điện tử chính hãng sẽ mang một "thân hình" khỏe khoắn, cứng cáp và khả năng chịu được tác động tốt. Trong khi đó, khi cầm một chiếc thước giả, bạn sẽ thấy chúng được làm bằng chất liệu kém, mỏng và dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Địa chỉ mua thước li vô điện tử chính hãng

Maydochuyendung.com chuyên cung cấp thước nivo chính hãng

Trên đây là cách xác định cơ bản giúp người dùng có thể xác định được liệu thước li vô của mình có chính hãng hay không? Tuy nhiên, một số cơ sở gia công công phu khiến bạn khó nhận ra. Lựa chọn địa chỉ uy tín là cách để người dùng có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý, giá tốt nhất. Hiện nay, THB Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thước li vô điện tử chất lượng, chính hãng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Mituoyo...

Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo có chế độ bảo hành dài hạn, giá thành tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi nhằm mang đến cho khách hàng quyền lợi tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, chúng tôi sẵn sàng tư vấn tận tính để bạn có thể mua được thước li vô điện tử chính hãng, phù hợp ngân sách và mục đích sử dụng.

Đã có hàng ngàn khách hàng đến và tin tưởng chúng tôi. Còn bạn, còn trần trừ gì mà không liên hệ với THB Việt Nam để được mua hàng giá tốt ngay hôm nay!

Tags:
Tin liên quan
Tại sao nên chọn thước đo góc điện tử?Tại sao nên chọn thước đo góc điện tử?

Thước đo góc kỹ thuật số là công cụ tìm góc sáng tạo có thể đo được các loại góc, vẽ đường và là phụ kiện không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng cũng như làm nội thất.

3 lý do bạn nên chọn sử dụng thước đo góc điện tử3 lý do bạn nên chọn sử dụng thước đo góc điện tử

Thước đo góc điện tử là một dụng cụ sáng tạo có thể đo được các loại góc và có thể dùng những chi tiết của thước để vẽ những hình, những đường trong công việc của bạn. Đây là thiết bị nên chọn phục vụ cho các mục đích như xây dựng, công nghiệp....

Cách sử dụng thước thủy điện tử đơn giảnCách sử dụng thước thủy điện tử đơn giản

Thước thủy điện tử là thiết bị thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, máy có tác dụng đo độ nghiêng của vật thể chính xác, nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là cách sử dụng loại thước này bạn có thể tham khảo và thực hiện.

Tại sao nên chọn thước đo góc nghiêng vặn năng Mitutoyo 180-907?Tại sao nên chọn thước đo góc nghiêng vặn năng Mitutoyo 180-907?

Thước đo góc vạn năng dải đo 0-300mm Mitutoyo 180-907 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho khả năng hoạt động chính xác. Kiểu dáng thiết kế cầm vừa tay, tạo sự thoải mái khi sử dụng

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message