Cách nhận biết thước cân bằng điện tử 82202SA chính hãng

07:41 26/06/2020
Bạn cần mua một thước cân bằng điện tử? Bạn chưa biết cách nhận biết thước chính hãng? Hãy đọc bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây nhé.

Thước cân bằng điện tử hay còn được gọi với cái tên là máy đo góc nghiêng là một loại thước dùng để đo độ thăng bằng hay được dùng để kiểm tra góc độ của những vật dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất.

thước cân bằng điện tử

Cách nhận biết thước cân bằng điện tử 82202SA chính hãng


Hộp đo góc nghiêng điện tử là một trong những công cụ sáng tạo có thể đo độ nghiêng của mặt phẳng trong khoảng 180 độ.


Ở bài viết 5 đặc điểm chính của máy hiện sóng cầm tay. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một số đặc điểm của máy để có cách dùng cho phù hợp nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết thước cân bằng điện tử chính hãng.


Thông thường để nhận biết thước cần bằng chính hãng người ta thường dựa vào tem nhãn, các dấu ấn đặc trưng của máy hay các thông số kỹ thuật của máy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ bạn cách nhận biết qua các thông số kỹ thuật đặc trưng của máy.

thước đo cân bằng điện tử


Dưới đây là các thông số kỹ thuật của hộp đo góc nghiêng điện tử 82202SA chính hãng bạn cần quan tâm khi đi mua hàng:


•    Độ phân giải: 0.1 °


•    Độ lặp lại: ± 0.2 °


•    Nam châm: 3 đĩa từ tính mạnh mẽ


•    Pin 3V CR2032 Lithium


•    Dải đo: ± 180.00 ° (0 ° ~ 360 °)


Trên đây là cách nhận biết thước cân bằng điện tử chính hãng thông qua các thông số kỹ thuật. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message