Bể rửa siêu âm nào dùng trong sửa chữa và sản xuất ôtô?

11:31 21/06/2022
Bạn đã biết chọn bể rửa siêu âm nào cho cơ sở sửa chữa và sản xuất ôtô của nhà mình chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất nhé!

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bể rửa siêu âm cả về kích thước, tính năng lẫn nhà sản xuất. Nó khiến không ít những nhà sản xuất và sửa chữa ôtô phải đau đầu vì không biết phải chọn loại nào để mang lại lợi ích nhất với chi phí là nhỏ nhất. Vậy, chọn sản phẩm với tiêu chí nào? Có những sản phẩm nào phù hợp? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Một số linh kiện ô tô cần được làm sạch bằng bể rửa siêu âm

  • Bộ chế hòa khí: Sau một thời gian dài sử dụng, bộ chế hòa khí thường bị bám dính nhiều bụi bẩn. Chính vì thế, cần sử dụng công nghệ sóng siêu âm để xử lý vấn đề này, bởi bộ chế hòa khí rất dễ bị hỏng bề mặt nếu làm sạch bằng tay, gây ảnh hưởng tới hiệu suất xe nếu không được vệ sinh đúng cách.
  • Đầu xi lanh: Đầu xi lanh chứa nhiều nhiên liệu vecni, cặn dầu và cặn carbon và ở xung quanh các cổng nạp và xả. Làm sạch siêu âm với bộ phận này thường chỉ mất khoảng 30 phút, sau đó bạn có thể lắp ráp trở lại một cách dễ dàng.
  • Xi lanh phanh: Khi xi lanh bị mòn, piston và xi lanh dễ dính đầy bụi bẩn và các hạt kim loại. Nếu làm sạch không đúng cách có thể dẫn tới việc piston bị hỏng, thậm chí phanh không hoạt động. Vì vậy cần sử dụng bể rửa siêu âm để làm sạch linh kiện này an toàn, hiệu quả.
  • Kim phun nhiên liệu: Làm sạch kim phun nhiên liệu thủ công bằng tay vừa tốn thời gian và dễ làm hỏng bề mặt, gây ra việc phun nhiên liệu không hiệu quả, do vậy cần làm sạch bằng công nghệ siêu âm hiện đại.

Khả năng làm sạch của bể rửa siêu âm

Các linh kiện ô tô cần làm sạch bằng bể rửa siêu âm

Tiêu chí lựa chọn bể rửa siêu âm dùng trong sửa chữa và sản xuất ô tô

Trong quá trình sửa chữa, lắp ráp các thiết bị máy hay các thiết bị phụ tùng của ôtô, nó sẽ luôn bị dính các loại dầu mỡ, sơn bám bẩn, việc tẩy rửa thông thường hay dùng vòi xịt vừa không hiệu quả gây tốn kém cả về thời gian và tiền bạc. Thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm được ra đời nhằm mục đích hỗ trợ người dùng hoàn thiện công việc này một cách chủ động, dễ dàng. Tuy nhiên, sản phẩm này gồm nhiều loại, khi mua bạn cần chú ý những điểm như sau:

Dung tích phù hợp: Với các mẫu linh kiện, chi tiết máy trong lĩnh vực ô tô, kích thước tương đối lớn. Vậy, bạn nên chọn thiết bị tẩy rửa có dung tích lớn, từ trên 10 lít để việc thực hiện tẩy rửa chủ động, thuận tiện nhất.

Bể rửa siêu âm cần có dung tích tẩy rửa phù hợp

Lựa chọn bể rửa siêu âm theo dung tích

Có thể bạn quan tâm:

Tính chuyên nghiệp cao: Các sản phẩm làm sạch mẫu cần có khả năng làm việc bền bỉ, các máy phù hợp, nên chọn thường là dạng công nghiệp vì có công suất lớn, hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, vận hành.

Một số mẫu bể rửa siêu âm phù hợp dùng trong sửa chữa, sản xuất ô tô

Với tiêu chí trên, bạn có thể lựa chọn một số mẫu sản phẩm dưới đây:

1. Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-10 30 lít

Giá tham khảo: 16.900.000 đồng

Sản phẩm đầu tiên thích hợp sử dụng trong sửa chữa và dây chuyền sản xuất ô tô đó chính là bể rửa TP-10 đến từ thương hiệu Total Meter. Máy có công suất gia nhiệt đạt 500W; công suất siêu âm 600W, dung tích bể 30lít hỗ trợ một cách chủ động, dễ dàng.

TP-10 là bể rửa siêu âm dạng cơ, được biết đến với giá thành tương đối hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho nhiều đối tượng sự dụng khác nhau.

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-10 30 lít

Máy rửa siêu âm gia nhiệt TP-10

2. Bể rửa siêu âm kỹ thuật số 30L PS-100A

Giá tham khảo: 27.000.000 đồng

Tiếp đến, bể rửa bằng sóng siêu âm PS-100A đến từ thương hiệu Jeken, đây là một trong những thiết bị được nhiều xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm có dung tích tẩy rửa 30 lít, trang bị sẵn màn hình hiển thị thời gian, mức nhiệt độ để người dùng chủ động hơn trong việc cài đặt, vận hành. 

PS-100A chính là bể rửa siêu âm kỹ thuật số được trang bị màn hình LCD trực quan hiển thị thời gian đếm ngược, chức năng cấp nhiệt, hiển thị nhiệt độ, kiểm soát nhiệt độ...

Bể rửa siêu âm kỹ thuật số 30L PS-100A

Bể rửa siêu âm kỹ thuật số PS-100A

3. Bể rửa siêu âm công nghiệp dung tích từ 23L-126L

Giá tham khảo: Liên hệ

Bể rửa siêu âm công nghiệp 23L-126L có dung tích tẩy rửa lớn, được lựa chọn sử dụng trong các xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô đó chính là dòng sản phẩm mã KS. Đây là seri các thiết bị có dung tích tẩy rửa đạt từ 23 lít cho đến 126 lít, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể mua thiết bị phù hợp nhất.

Bể rửa siêu âm công nghiệp dung tích từ 23L-126L

Bể rửa siêu âm công nghiệp dung tích từ 23L-126L

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn tiêu chí chọn bể rửa siêu âm dùng trong sửa chữa, sản xuất ô tô. Để mua được bể rửa siêu âm chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo ngay tại maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp.

Tags:
Tin liên quan
Nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít là phù hợp?Nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít là phù hợp?

Một điểm phải lưu tâm hàng đầu khi lựa chọn bể rửa siêu âm phù hợp đó chính là dung tích của bể chứa. Vậy nên mua bể rửa siêu âm bao nhiêu lít để đáp ứng tối đa hiệu quả công việc.

Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Khi nhắc đến bể rửa siêu âm là người dùng lại liên tưởng đến ngay tần số siêu âm. Vậy tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Cách dùng bể rửa siêu âm tẩy rửa trang sức hiệu quảCách dùng bể rửa siêu âm tẩy rửa trang sức hiệu quả

Bể rửa siêu âm không những được dùng trong việc làm sạch các vết han rỉ ở các chi tiết máy móc mà nó còn được dùng để làm bóng làm sạch đồ trang sức.

Bể rửa siêu âm có rửa được chân ren trong và ren ngoài của đinh ốc không?Bể rửa siêu âm có rửa được chân ren trong và ren ngoài của đinh ốc không?

Bể rửa siêu âm được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiêp, đặc biệt là ngành sửa chữa, sản xuât linh kiện. Vậy nó có có thể làm sạch được chân ren trong và ren ngoài của các đinh ốc không?

Bể rửa siêu âm – 3 chỉ số kỹ thuật quan trọng.Bể rửa siêu âm – 3 chỉ số kỹ thuật quan trọng.

Bạn đã biết cách mua bể rửa siêu âm tốt chưa? Dưới đây là chỉ số kỹ thuật quan trọng bạn cần biết khi mau bể rửa siêu âm.

Bật mí thông tin về bể rửa siêu âmBật mí thông tin về bể rửa siêu âm

Bạn đã từng nghe từ “bể rửa siêu âm” nhưng chưa biết nó là gì? Và nó có tác dụng gì? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thông tin về bể rửa siêu âm.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message