Bể rửa siêu âm có cần chế độ Sweep mode không?

11:02 21/06/2022
Chế độ Sweep mode của bể rửa siêu âm là gì? Có cần thiết phải mua bể rửa siêu âm có chế độ Sweep mode không? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để nắm được thêm thông tin nhé!

Bể rửa siêu âm chính là một trong những thiết bị làm sạch được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Một số sản phẩm được trang bị sẵn chế độ Sweep mode giúp hoạt động, vận hành được an toàn hơn. 

Chế độ Sweep mode là gì?

Chế độ Sweep mode của bể rửa siêu âm hay còn gọi là chế độ quét là một chế độ nhằm đảm bảo các vật dụng sẽ được tẩy rửa một cách đồng đều tại mọi vị trí trên bề mặt. Khi bể rửa siêu âm tạo ra tần số sóng siêu âm, chế độ này sẽ được bật và quét tần số siêu âm liên tục. Nó hoạt động để đảm bảo rằng mọi vị trí trên bề mặt của vật dụng đều được chịu tác động bởi các dòng dung dịch tẩy rửa và bọt nước nhỏ li ti, từ đó giúp cho vật dụng được làm sạch và đánh bóng toàn diện.

Sweep mode thường được trang bị ở dòng bể rửa siêu âm kỹ thuật số, là chế độ quét tần số siêu âm liên tục quanh giá trị trung tâm của tần số siêu âm. Chế độ này sẽ rất hiệu quả khi làm sạch các bộ phận cần độ chính xác cao và các thiết bị phẫu thuật, đòi hỏi độ làm sạch phải đồng đều. 

Chế độ Sweep mode là gì?

Chế độ Sweep mode là gì?

Xem thêm:

Có nên mua bể rửa siêu âm với chế độ Sweep mode không?

Khi làm sách các thiết bị điện tử hay dụng cụ y tế thì người ta thường chọn bể rửa siêu âm có chế độ Sweep mode để đảm bảo vật dụng được làm sạch đồng đều trên mọi bề mặt. Chính vì lẽ đó, có thể thấy, đây là một trong những chế độ quan trọng của dòng sản phẩm này. 

Bạn nên mua một máy tẩy rửa được trang bị sẵn chế độ quét giúp cho việc làm sạch mẫu vật được tối ưu nhất. Khi mua hàng, nên tham khảo qua các tính năng được trang bị để chắc chắn rằng hoạt động tẩy rửa được tối ưu nhất.

Có nên mua bể rửa siêu âm với chế độ Sweep mode không?

Chế độ sweep mode có nên sử dụng không?

Một số bể rửa siêu âm sở hữu tính năng Sweep mode

Máy rửa siêu âm mini Derui 2 lít DR-DS20

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng 

Derui DR-DS20 là thiết bị làm sạch bằng sóng siêu âm đến từ thương hiệu nổi tiếng Derui. Bể rửa hiện đại này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sweep mode, Degas/Autodegas, Pules... giúp loại bỏ nhanh chóng vết bẩn như dầu mỡ, gỉ sét, bụi bẩn...

Derui 2L thuộc dòng bể rửa siêu âm kỹ thuật số, được trang bị màn hình LCD hiển thị trực quan, nhờ vậy người dùng có thể thỏa sức thao tác, điều khiển dễ dàng chính xác.

Máy rửa siêu âm mini Derui 2 lít

Máy rửa siêu âm mini Derui 2 lít DR-DS20

Bể rửa siêu âm Derui 6 lít DR-P60

Giá tham khảo: 11.500.000 đồng

Derui DR-P60 sử dụng tần số siêu âm ở mức lý tưởng 37kHz cùng các tiêu chuẩn Châu Âu như CE, FCC và tiêu chuẩn RoHS giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị.

Bể rửa siêu âm Derui 6 lít DR-P60

Bể rửa siêu âm Derui 6 lít DR-P60

Ngoài tính năng Sweep mode, máy còn được trang bị thêm nút điều khiển nhiệt độ, nút thiết lập thời gian làm sạch giúp hỗ trợ người dùng trong việc chủ động điều chỉnh, cài đặt thông số thuận tiện nhất.

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể mua được một chiếc bể rửa siêu âm được trang bị tính năng Sweep mode. Tuy nhiên để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên lựa chọn tại những cơ sở uy tín. Maydochuyendung.com chính là một trong những trang bán hàng uy tín thuộc công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối các thiết bị tẩy rửa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Jeken, Derui, Total Meter,... 

Hiện nay, bạn có thể xem trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp. 

Tags:
Tin liên quan
Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Khi nhắc đến bể rửa siêu âm là người dùng lại liên tưởng đến ngay tần số siêu âm. Vậy tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Công suất của bể rửa siêu âm có vai trò như thế nào?Công suất của bể rửa siêu âm có vai trò như thế nào?

Bạn đã bao giờ tự hỏi công suất của bể rửa siêu âm đóng vai trò gì trong công việc tẩy rửa chưa? Nó có quan trọng không? Lựa chọn công suất như thế nào là hợp lí?

Bể rửa siêu âm có rửa được chân ren trong và ren ngoài của đinh ốc không?Bể rửa siêu âm có rửa được chân ren trong và ren ngoài của đinh ốc không?

Bể rửa siêu âm được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiêp, đặc biệt là ngành sửa chữa, sản xuât linh kiện. Vậy nó có có thể làm sạch được chân ren trong và ren ngoài của các đinh ốc không?

Bể rửa siêu âm nào dùng trong sửa chữa và sản xuất ôtô?Bể rửa siêu âm nào dùng trong sửa chữa và sản xuất ôtô?

Bạn đã biết chọn bể rửa siêu âm nào cho cơ sở sửa chữa và sản xuất ôtô của nhà mình chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất nhé!

Bể rửa siêu âm – 4 bước sử dụng đơn giản.Bể rửa siêu âm – 4 bước sử dụng đơn giản.

Bạn đã biết sử dụng bể rửa siêu âm đúng cách chưa? hãy làm theo các bước đơn giản sau nhé.

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bể rửa siêu âmNhững lưu ý cần nhớ khi sử dụng bể rửa siêu âm

Biết được các lưu ý khi sử dụng bể rửa siêu âm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức, biết cách vệ sinh và bảo quan để gia tăng độ bền cho bể

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message