5 đặc điểm chính của máy hiện sóng cầm tay Owon 5032e

16:23 28/12/2020
Để dùng hết được các tính năng của máy hiện sóng cầm tay Owon 5032e bạn nên tìm hiểu trước những đặc điểm chính của máy.

Máy hiện sóng cầm tay hay còn gọi là máy Oscilloscope chính là thiết bị vẽ đồ thị của tín hiệu điện theo 3 trục là X (thời gian), Y (điện áp), Z (cường độ sáng). Nó được dùng để đo các dạng tín hiệu và các dạng xung dao động. 

Máy hiện sóng số 2 kênh Owon SDS 5032E

Hiện nay máy hiện sóng cầm tay là thiết bị không thể thiếu của các chuyên gia nghiên cứu về Công nghệ hay những người làm nghề sản xuất, lắp ráp, sửa chữa thiết bị điện tử viễn thông, công nghệ thông tin.

Dưới đây là những đặc điểm chính của máy hiện sóng cầm tay Owon 5032e:

1. Băng thông: 30MHz - 125MHz 

2.  Tốc độ lấy mẫu: 250ms / s - 1GS / s 

3.  Màn hình LCD 8 inch độ nét cao màn hình TFT 

4.  Pass / Fail chức năng 

5.  Add / Remove biện pháp chức năng, và menu đo lường người dùng định nghĩa


Trên đây là các đặc điểm chính của máy hiện sóng cầm tay Owon 5032e. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message