03 máy đo pH cầm tay có tính năng đo ORP chất lượng, giá tốt

15:01 16/04/2021
pH và ORP là 02 chỉ số quan trọng cần theo dõi và giám sát trong đánh giá chất lượng nước và 02 chỉ số này có mối liên hệ khá mật thiết với nhau: nước có độ pH cao thì sẽ có nhiều tác nhân làm giảm ORP và ngược lại, nước có độ pH thấp sẽ có nhiều tác nhân gây tăng ORP. Bởi mối liên hệ giữa và tầm quan trọng của chúng, người ta chế tạo ra các máy kiểm test nước đa năng có thể đo được cả 02 chỉ số này.

Bài viết này, THB Việt Nam xin giới thiệu đến bạn 03 chiếc máy đo pH cầm tay Hanna được tích hợp thêm tính năng đo ORP, hoạt động như một máy đo ORP chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ hợp lý. Cả 03 sản phẩm này đều được sản xuất bởi Hanna - thương hiệu nổi tiếng về uy tín, chất lượng về các dòng máy phân tích nước. Mời bạn tham khảo.

1. Máy đo pH/ORP Hanna HI9125

Máy đo pH/ORP Hanna HI9125

Hanna HI9125 vừa là máy đo pH cầm tay vừa là một máy đo oxy hóa khử ORP chuyên dụng. Máy được thiết kế rất chắc chắn, có khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Máy có chế độ đo pH và ORP riêng biệt cho phép người dùng có thể tùy chọn kết hợp với một điện cực pH hoặc điện cực ORP có đầu nối BNC để thực hiện đo lường. Máy đo pH/ORP Hanna HI9125 này sở hữu nhiều tính năng rất hiện đại và  hữu ích: 

  • CAL Check™ giúp xác nhận và hiệu chuẩn máy dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.
  • Tính năng hỗ trợ người dùng bằng cách hiển thị các hướng dẫn chi tiết một cách trực quan trên màn hình giúp người dùng sử dụng máy chính xác và hiệu quả hơn.
  • Bù nhiệt tự động cho tất cả các phép đo, hạn chế sai số, đảm bảo độ chính xác.
  • Hệ thống ngăn ngừa lỗi pin BEPS giúp cảnh báo lượng pin còn lại và tự động tắt trong trường hợp lượng pin không đủ để thực hiện một phép đo chính xác.
  • Tự động tắt máy để tiết kiệm pin.

 

GIÁ THAM KHẢO: 10.450.000 ₫

Có thể bạn quan tâm: 

2. Máy đo PH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI9126

Máy đo PH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI9126

Chiếc máy thứ 2 mà THB Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn là Hanna HI9126. Đây là một chiếc máy kiểm tra nước đa năng, máy đo được độ pH, chỉ số ORP và cả nhiệt độ của mẫu. Máy có thể sử dụng đồng thời 02 điện cực đo pH và ORP cho phép người dùng có thể đo được cả 2 chỉ số chỉ với 1 lần thao tác giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Máy đo pH/ORP/Nhiệ độ Hanna HI9126 có thiết kế chắc chắn, độ bền cao; khả năng chống thấm nước, chống bụi tốt. Màn hình LCD rộng cho phép hiển thị đồng thời nhiều thông số.

Máy được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và rất thông minh: theo dõi tình trạng và hiệu quả của điện cực, thông báo và hiển thị toàn bộ các chỉ dẫn liên quan đến điện cực, tình trạng máy để người dùng có thể nắm bắt kịp thời và thực hiện điều chỉnh trong trường hợp cần thiết; nhắc nhở hiệu chuẩn;...

GIÁ THAM KHẢO: 11.200.000 ₫

3. Máy đo pH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI98190

Máy đo pH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI98190

Máy đo pH/ORP/Nhiệt độ Hanna HI98190 được biết đến  là chiếc máy cầm tay nhưng có tính năng không thua kém một chiếc máy để bàn. Máy có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, độ bền cao, khả năng chống nước, kháng hóa chất, chịu được các va chạm cơ học và làm việc tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy rất thông minh, có thể chuyển đổi giữa các ngôn ngữ khác nhau giúp dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn. Tính năng hiển thị các thông báo về tình trạng điện cực, các cảnh báo khi điện cực bị hỏng, đang cần vệ sinh hoặc dung dịch đệm bị  nhiễm bẩn...

Công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP cho phép người dùng xem lại các thông tin chi tiết về lần hiệu chuẩn cuối cùng, nhắc nhở người dùng thực hiện hiệu chuẩn khi hết hạn.

Với khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và ổn định, sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề: công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm; xi mạ; xử lý nước thải, sản xuất nước; ngành nông nghiệp và môi trường….

Đặc biệt, Hanna HI98190 còn sở hữu bộ nhớ trong cho phép lưu tới 200 kết quả đo giúp việc giám sát, kiểm soát dữ liệu dễ dàng hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 12.460.000 ₫

Trên đây là 03 máy đo chất lượng nước đa chỉ tiêu cầm tay có thể vừa đo pH, vừa đo ORP. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các máy đo pH hay máy đo ORP thì có thể tham khảo và cân nhắc 03 sản phẩm với nhiều ưu điểm này nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm tương tự khác, bạn có thể tham khảo trang maydochuyendung.com của chúng tôi. Nếu cần tư vấn thêm thông tin hoặc hỗ trợ đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE/ZALO: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335 nhé!

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn bạn cách chọn mua máy đo pH phù hợp nhấtHướng dẫn bạn cách chọn mua máy đo pH phù hợp nhất

Thật khó khăn khi phải lựa chọn một chiếc máy đo pH khi mà chúng quá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu... và bạn đang chưa biết bắt đầu từ đâu. Hướng dẫn chọn mua máy đo pH phù hợp dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Máy đo pH cầm tay - giải pháp đo pH linh hoạt và chính xácMáy đo pH cầm tay - giải pháp đo pH linh hoạt và chính xác

Có thể nói máy đo pH cầm tay là dạng máy đo pH thừa kế những tính năng nổi bật của máy đo pH để bàn và cải tiến mạnh mẽ so với dòng bút đo pH.

Dụng cụ đo pH của nước - bí quyết để dung dịch thủy canh luôn chất lượngDụng cụ đo pH của nước - bí quyết để dung dịch thủy canh luôn chất lượng

Sở hữu bí quyết để dung dịch thủy canh luôn chất lượng giúp gia tăng năng suất cây trồng!

Các lưu ý để sử dụng máy đo pH an toàn và hiệu quảCác lưu ý để sử dụng máy đo pH an toàn và hiệu quả

Máy đo pH là một sản phẩm dùng để đo pH với độ chính xác cao. Máy đo pH đã trở thành vật dụng quen thuộc trong phòng thí nghiệm, công nghiệp và các lĩnh vực khác.

Cách sử dụng máy đo PH, bút đo PH hiệu quảCách sử dụng máy đo PH, bút đo PH hiệu quả

Sử dụng máy đo pH đúng cách sẽ giúp bạn khai thác được tối đa hiệu quả chức năng của nó! Hãy đọc bài viết này để sử dụng máy đo pH đạt hiệu quả cao nhé!

Cách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pHCách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pH

Chăm sóc tốt điện cực pH của bạn sẽ đảm bảo máy đo pH hoạt động tốt, cũng như nâng cao tuổi thọ của chúng

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message