Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao

10:38 23/04/2024
Đồng hồ đo độ cứng là thiết bị đo chính xác được nhiều người quan tâm. Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ đo độ cứng là thiết bị đo chính xác được nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A

Giá tham khảo: 1.830.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A là cái tên đầu tiên trong Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao hiện nay. Đây là sản phẩm của hãng Huatec đến từ Trung Quốc. Shore Huatec LX-A là máy đo độ cứng cầm tay, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn. Thiết bị tuân thủ các tiêu chuẩn GB / T531, JB6148 và JJG304.

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A có giá trị quay số từ 0 ~ 100HA. Hành trình ép kim là 2,5mm. Thiết bị chuyên dùng để đo độ cứng của các sản phẩm cao su, chất đàn hồi và plastics khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất.

Thông số kỹ thuật của Shore Huatec LX-A:

Tiêu chuẩn ISO868 và ISO7619
Giá trị quay số 0 ~ 100HA
Hành trình ép kim2,5mm
Phạm vi đề xuất10 ~ 90HA
Kích thước đầu épΦ0,79 Mm

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-C

Giá tham khảo: 2.720.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-C tiếp tục là sản phẩm của hãng Huatec. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng 0.5kg, kích thước 115x60x25mm. Bạn dễ dàng mang theo bên người để sử dụng.

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-C

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-C

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-C sử dụng phương pháp đo độ cứng shore có sẵn trong HG / T2361-93. Khả năng đo từ 0~100 HW. Dải đo có sẵn từ 10~90 HW. Thiết bị được dùng để đo độ cứng của nhiều loại xốp, mút, bọt, bọt biển,...

Thông số kỹ thuật của Shore Huatec LX-C:

Khả năng đo0~100 HW
Dải đo có sẵn10~90 HW
Kích thước115x60x25mm
Kích thước đầu đoSR 2.5mm
Cự ly dịch chuyển của đầu đo0-2.5mm
Trọng lượng0.5kg

Máy đo độ cứng Shore Huatec HT-6600A

Giá tham khảo: 3.525.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy đo độ cứng Shore Huatec HT-6600A là một trong những đồng hồ đo độ cứng điện tử cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị ứng dụng phương pháp Shore với đầu dò tích hợp. Phạm vi đo từ 0 - 100HA. Độ lệch đo nhỏ hơn 1% H.

Máy đo độ cứng Shore Huatec HT-6600A

Máy đo độ cứng Shore Huatec HT-6600A

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec HT-6600A nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy trang bị màn hình hiển thị LCD hiện số giúp bạn dễ dàng quan sát kết quả đo. Màn hình hiển thị được kết quả độ cứng, giá trị trung bình, giá trị tối đa. Máy đo Shore Huatec HT-6600A chuyên dùng để đo độ cứng của một số các loại vật liệu như: polime, cao su,...

Xem thêm: Các phương pháp đo độ cứng vật liệu Vickers, Rockwell và Brinell

Thông số kỹ thuật của Shore Huatec HT-6600A:

Thang đođộ cứng Shore
Tiêu chuẩnDIN53505, ASTMD2240, ISO7619, JISK7215
Phạm vi đo0-100HA
Độ lệch đo< 1% H
Độ phân giải0,1
Điều kiện hoạt động0 ℃ đến 40 ℃

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-A-2

Giá tham khảo: 2.040.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy đo độ cứng Shore Huatec LX-A-2 là đồng hồ đo độ cứng chỉ thị kim. Thiết bị có dạng cầm tay, dễ dàng sử dụng và mang theo bên người. Máy còn có thể để trên giá đỡ để đo độ cứng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO868 và ISO7619, tuân thủ các tiêu chuẩn GB / T531, JB6148 và JJG304.

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-A-2

Đồng hồ đo độ cứng Shore Huatec LX-A-2

Shore Huatec LX-A-2 là máy đo độ cứng dùng thang đo LX Shore A. Thang đo này dùng để độ cứng thấp. Bao gồm các loại cao su, nhựa, da, sáp và các phép đo độ cứng đa chất béo khác. Dải đo đề xuất từ 10~ 90HA.

Thông số kỹ thuật của Shore Huatec LX-A-2:

Giá trị số0~ 100HA
Áp lực của kim2.5 mm
Khoảng đo đề xuất10~ 90HA
Kích thước đầu đoΦ0.79 mm
Trọng lượng0.5 kg

Máy đo độ cứng vật liệu mềm Analog Shore HS Series

Giá tham khảo: 1.480.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy đo độ cứng vật liệu mềm Analog Shore HS Series là sản phẩm cuối cùng trong Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao. Series này bao gồm các máy đo độ cứng Shore với các đơn vị HA, HD, HO.

Máy đo độ cứng vật liệu mềm Analog Shore HS Series

Máy đo độ cứng vật liệu mềm Analog Shore HS Series

Trong đó:

  • HA : Xác định độ cứng của các vật liệu dạng đàn hồi, cao su tổng hợp, cao su mềm, nhựa mềm, da,....

  • HD : Xác định độ cứng của cao su cứng, nhựa cứng, sản phẩm từ acrylic, kính, nhựa chịu nhiệt, các bản in, các loại sợi,...

  • HO: Xác định độ cứng của các vật liệu, các sản phẩm dệt và đàn hồi mềm.

Thông số kỹ thuật của Analog Shore HS Series:

Phạm vi thử nghiệm0-100
Phạm vi kiểm tra có sẵn10-90
Đầu đánh2,5 mm
Ký hiệu sai số± 0,5
Kích thước đầu 0,79mm
Trọng lượng0,2kg

Bài viết đã gửi đến bạn Top 5 đồng hồ đo độ cứng giá rẻ, độ chính xác cao. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy đo độ cứng chính hãng, giá rẻ, vui lòng truy cập các website Maydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335để được tư vấn ngay nhé!

Tags:
Tin liên quan
Các phương pháp đo độ cứng vật liệu Vickers, Rockwell và BrinellCác phương pháp đo độ cứng vật liệu Vickers, Rockwell và Brinell

Có ba phương pháp đo độ cứng cơ bản, bao gồm: phương pháp đo độ cứng Vickers, độ cứng Rockwell, độ cứng Brinell. Mỗi một phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng chúng tôi so sánh 3 phương pháp này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Độ cứng của kim loại là gì? Thang đo độ cứng kim loạiĐộ cứng của kim loại là gì? Thang đo độ cứng kim loại

Độ cứng của kim loại là gì? Thang đo độ cứng kim loại là gì? Độ cứng kim loại ảnh hưởng như thế nào đến các ngành công nghiệp trong đời sống.

Top 3 máy đo độ cứng siêu âm đáng để đầu tư nhấtTop 3 máy đo độ cứng siêu âm đáng để đầu tư nhất

Top 3 máy đo độ cứng siêu âm đáng để đầu tư nhất, có thể đo xuyên qua vật liệu mà các loại máy đo khác không thực hiện được.

Top 3 máy đo độ cứng trái cây HOT nhất 2024Top 3 máy đo độ cứng trái cây HOT nhất 2024

Top 3 máy đo độ cứng trái cây HOT nhất 2024 được sử dụng để đo độ cứng của hầu hết các loại trái cây như: táo, lê, dâu tây, nho, trái cây lớn cứng, trái nhỏ mềm.

Top 03 máy đo độ cứng Hanna được nhiều người đề xuất sử dụngTop 03 máy đo độ cứng Hanna được nhiều người đề xuất sử dụng

Độ cứng của nước bị gây ra bởi sự có mặt của các ion muối Ca+ và Mg+ trong nước; là một trong những chỉ tiêu quan trọng, cần kiểm soát. Các máy đo độ cứng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt chỉ tiêu này một nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Các loại thang đo độ cứng phổ biến hiện nayCác loại thang đo độ cứng phổ biến hiện nay

Một số thang độ độ cứng phổ biến hiện nay như: thang đo độ cứng Mohs, Vicker, Rockwell, Shore,... Mỗi loại thang đo có những ứng dụng nổi bật như đo độ cứng của kim loại, vật liệu có tính đàn hồi như cao su, nhựa,...hay đo độ cứng trên bề mặt vật liệu lớn, nhỏ,...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo