Top 3 máy cân bằng laser Bosch dùng cho mục đích xây dựng

11:00 15/12/2023
Máy cân bằng laser Bosch là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng. Với số lượng tia laser đa dạng cùng thiết kế nhỏ gọn, mang đến độ chính xác cao.

Máy cân mực laser Bosch mang đến tính ứng dụng đa dạng, đặc biệt nó được sử dụng khá nhiều trong ngành xây dựng. Maydochuyendung.com giới thiếu đến bạn một số model được nhiều anh em xây dựng lựa chọn.

Máy cân mực Laser Bosch GLL3-15X

Máy cân bằng laser GLL3-15X ứng dụng nhiều trong xây dựng

Máy cân mực Laser Bosch GLL3-15X được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, nó sở hữu 3 tia gồm 2 dọc và 1 ngang cho khả năng hoạt động hiệu quả với phạm vi đến 15m.

Sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong ngành xây dựng với các công việc cụ thể như đánh dấu, chỉnh hàng hay lấy cân bằng đảm bảo dễ dàng, nhanh chóng.

Với đế quy tiện lợi có thể tháo lắp dễ dàng, tinh chỉnh tia đến từng vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, nút bấm chọn tách biệt đảm bảo chất lượng tối ưu.

GLL 3-15X Professional hoạt động ổn định, bền bỉ với độ sai số chỉ 0,2mm/m. Điểm rọi tâm có thể rọi xa đến 5m. Với cấp độ IP54 giúp bảo vệ máy khỏi bụi hay nhiễm nước, bạn có thể làm việc ở nhiều môi trường khác nhau.

Được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 2kg, nút bấm dễ điều khiển, sản phẩm sử dụng linh hoạt nhờ giá đỡ đa năng, thích ứng cho mọi vị trí hoạt động. Đây là ứng cử viên sáng giá nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng với mục đích xây dựng, cơ điện, lắp đặt…

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X mang đến đầy đủ các tính năng

Cũng là sản phẩm của Bosch, đây là phiên bản cao cấp hơn so với GLL 3-15X Professional. Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X mang đến đầy đủ các tính năng như nhỏ gọn, tiện dụng và ứng dụng để lấy cân bằng trong các hoạt động sản xuất, sửa chữa hay trong mục đích thiết kế, thi công.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay và bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức trong quá trình vận hành và di chuyển. Được cấu tạo chắc chắn, làm bằng chất liệu cao cấp, trải qua các công đoạn gia công tỉ mỉ, Bosch GLL 5-50 X mang đến độ bền cùng khả năng chống chịu các yếu tối bên ngoài tốt như nhiệt độ, độ ẩm hay bụi bẩn.

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X đảm bảo tính linh hoạt cao, mang đến khả năng hoạt động chính xác ở nhiều vị trí khác nhau như mặt sàn công trình hay hiên nhà…

Máy cũng được tích hợp rất nhiều các công nghệ đo lường tiên tiến như hệ thống xử lý điện tử thông minh với khả năng tự động cân bằng, hệ thống con lắc thông minh có khả năng lấy cân bằng cực chuẩn…

Trang bị 5 tia gồm 4 tia dọc và 1 tia ngang. Bên cạnh đó còn có thêm 1 điểm dọi tâm giúp máy cân mực có thể làm việc đa năng ở cả trong nhà và ngoài trời với độ chính xác cao. Có thể nói, đây là thiết bị cân bằng laser cho năng suất tia lớn và thời gian hoạt động kéo dài, đảm bảo chất lượng đo lường.

Máy cân mực laser Bosch GCL 25

Máy cân mực laser Bosch GCL 25 tích hợp tia và điểm

Đây là chiếc máy định vị đa năng, được nhiều thợ chuyên nghiệp lựa chọn và sử dụng. Máy cân mực laser Bosch GCL 25 đảm bảo tính linh hoạt cao, dễ dàng thao tác. Ngoài ra, khả năng định vị 5 điểm đảm bảo thuận lợi, góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công và hiệu suất làm việc.

Bosch GCL 25 bao gồm 1 tia dọc và 1 tia ngang vuông góc 90 độ, cho khả năng ứng dụng nghiêng. Sự kết hợp giữa tia và điểm là một trong những điểm ưu việt của máy cân mực này.

Phạm vi làm việc vừa phải, có thể ứng dụng dùng trong nhà hoặc ngoài trời. Được trang bị bàn quay tiên tiến giúp tháo lắp dễ dàng và tinh chỉnh tia đến vị trí chính xác.

Máy cân mực laser Bosch GCL 25 dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng, nó phù hợp với các công việc lắp đặt nội thất, kiểm tra độ thẳng ống nước, lắp đặt tủ, kệ, đèn và nhiều thiết bị gia dụng khác.

Trên đây là gợi ý một số mẫu máy cân bằng laser Bosch được ứng dụng nhiều trong xây dựng và nhiều mục đích chuyên dụng khác. Vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Tags:
Tin liên quan
Phụ kiện máy cân bằng laser nhất định nên cóPhụ kiện máy cân bằng laser nhất định nên có

Phụ kiện máy cân bằng laser giúp hỗ trợ công việc nhanh gọn và đảm bảo độ chính xác cao. Kính, chân đế hay máy thu laser... sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Cách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoayCách hiệu chỉnh máy cân bằng laser xoay

Mặc dù hầu hết các loại máy cân mực laser xoay hiện nay không cần phải hiệu chỉnh bằng tay, nhưng việc làm quen với quy trình này sẽ giúp ích rất nhiều trong các trường hợp khẩn cấp.

Nên chọn máy cân mực laser ngoài trời nào? Cách sử dụng chi tiết!Nên chọn máy cân mực laser ngoài trời nào? Cách sử dụng chi tiết!

Để hoạt động ngoài trời được thuận tiện, máy cân mực phải có khả năng hoạt động mạnh mẽ với sức cản ánh sáng tốt. Vậy tiêu chí để chọn loại máy cân bằng laser ngoài trời như thế nào là hợp lý?

Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laserCách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng Laser xoay SA681RHướng dẫn sử dụng máy cân bằng Laser xoay SA681R

Máy cân bằng laser xoay SA681R mang đến sự tiện nghi và hiệu quả công việc cao. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng để bạn có thể thao tác đúng, đảm bảo kết quả chính xác.

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laserLưu ý cần biết khi sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng tia laser dễ dàng sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên khi thao tác bạn cần hiểu về chúng và nắm bắt những lưu ý sau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo