Kính hiển vi phóng đại 40x là thiết bị bổ trợ quan sát trong các công việc kiểm tra, sửa chữa bản mạch, linh kiện điện tử,... Kính được thiết kế dạng đặt bàn cố định với trục di chuyển tiện dụng giúp việc quan sát được chủ động nhất.

Ưu điểm kính hiển vi 40x

Kính hiển vi có độ phóng đại đạt tới 40 lần cùng với các nguồn sáng độc lập tạo cho hình ảnh quan sát ở dạng 3D. Thao tác điều chỉnh mức phóng đại dễ dàng, lấy nét nhanh chóng.

Kính hiển vi soi nổi có độ phóng đại 40x là thiết bị đặt bàn được sử dụng với các công việc kiểm tra, sửa chữa mẫu điện tử như bản mạch, chi tiết có kích thước nhỏ. Kính cho phép người dùng thao tác làm việc một cách chủ động, thao tác phóng đại dễ dàng.

Độ phóng đại 40x còn phù hợp với các công việc soi các mẫu vật sinh học như lá cây, nhụy hoa,... đã trở thành thiết bị quan trọng đối với công việc giảng dạy tại các cơ sở giáo dục, trường học.

Xem thêm

Địa chỉ bán kính hiển vi 40x uy tín, chất lượng

Để sở hữu một sản phẩm có độ phóng đại 40x đảm bảo chất lượng nhất cùng giá thành hợp lý, bạn hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam. Chúng tôi là địa chỉ nhập khẩu và phân phối đến thị trường các sản phẩm kính hiển vi chính hãng, chất lượng cao. Với phương châm bán hàng chất lượng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo mang tới quý khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất, tư vấn kỹ thuật chuyên sâu, bảo hành 12 tháng!

Thu gọn
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo