4 Yếu tố quan trọng khi chọn mua bút đo TDS

11:27 03/07/2020
Bút TDS là một công cụ hỗ trợ việc đo lường và kiểm tra chất lượng nước rất phổ biến. Để chọn mua được chiếc bút TDS phù hợp với bản thân nhất, các bạn hãy xem xét kỹ lưỡng những lưu ý sau đấy nhé!

Bút đo TDS là công dụng, dụng cụ kiểm tra nước sạch chuyên dùng để đo TDS (viết tắt của Total Dissolved Solids) - tổng chất rắn hòa tan trong một đơn vị thể tích nước. Ngoài việc hỗ trợ các hoạt động trong các lĩnh vực chuyên nghiệp, bút đo TDS thường đươc ứng dụng trong đời sống để: kiểm tra hiệu suất của bộ lọc nước nhà bạn; xác nhận nguồn nước uống của bạn là ở mức an toàn TDS lành mạnh, ( TCVN 6096:2004 Đối với nước uống đóng chai)

Điều đặc biệt bút TDS là hiệu quả cao và chính xác do công nghệ vi xử lý tiên tiến của nó. Hãy để Bút thử nước TDS giúp bạn giải tỏa các băn khoăn về nguồn nước mà bạn đang sử dụng.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA BÚT ĐO TDS

Lưu ý về chất lượng, thương hiệu

Hãy nói không với các bút đo TDS trôi nổi trên thị trường; có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Các sản phẩm này thường có độ tin cậy không cao, sai số nhiều khiến cho hiệu quả đo lường của bạn không được tốt, ảnh hưởng đến kết quả công việc chung. Chưa kể, các sản phẩm này có chất lượng kém, thường xuyên gặp lỗi và hỏng hỏng gây ra nhiều bất tiện cũng như tốn kém chi phí.

Một số thương hiệu máy đo TDS bạn có thể tham khảo: Hanna, Total Metter...

Chọn theo yêu cầu sử dụng

Nếu bạn cần thực hiện các phép đo TDS thường xuyên và đo trên nhiều mẫu và các mẫu có sự khác biệt nhau nhiều về tính chất và khoảng đo TDS thì hãy lựa chọn những chiếc bút đo TDS có thang đo rộng để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, chắc chắn về việc luôn thực hiện được các phép đo và đảm bảo kết quả cho các mẫu đó.

Nếu bạn chỉ cần đo TDS ở các mẫu nước thông thường như: nước sinh hoạt, nước uống, nước trong bể cá, thủy canh.... thì có thể cân nhắc đến những chiếc bút ở mức thấp hơn để tối ưu chi phí.

Lưu ý về đặc điểm, tính năng

Việc này rất quan trọng khi chọn mua bút đo TDS đó, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình sử dụng sau này của bạn, Hãy xem xét và cân nhắc thật kỹ về các tính năng của bút đo TDS mà bạn sẽ mua vì nếu không chú ý, bạn sẽ mua một chiếc bút thiếu tính năng bạn cần thường xuyên sử dụng trong khi lại có thừa một hoặc một vài tính năng mà bạn chẳng bao giờ sử dụng đến.

Một chiếc bút chỉ thuần đo TDS hay một chiếc bút được tích hợp thêm các tính năng khác như đo EC, đo PH, đo DO hay thậm chỉ cả đo ORP???

Xem xét giữa nhu cầu sử dụng và khả năng đáp ứng của bút đo TDS để lựa chọn cho mình sản phẩm đúng chuẩn, phù hợp nhất nhé!

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA BÚT ĐO TDS

Tham khảo thêm một số bút đo TDS:

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng

Hãy mua hàng tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, có chính sách bán hàng, bảo hành và hỗ trợ tốt để có thể được hỗ trợ đổi trong trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất, an tâm hơn khi được hưởng chính sách bảo hành theo hãng và được hỗ trợ về kỹ thuật trong quá trình sử dụng....

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín THB Việt Nam - đơn vị phân phối và nhập khẩu các dòng máy đo chuyên dụng, các máy kiểm tra nước: máy đo EC, pH, máy đo độ đục, độ cứng của nước... chính hãng với giá cả hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chính sách bảo hành, hậu mãi rất tốt.

THB Việt Nam hiện có 02 cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở 02 thành phố này có thể qua mua trực tiếp. Còn nếu bạn ở xa thì cũng đừng lo lắng vì chúng tôi cũng có chính sách giao hàng tận nhà rất tiện lợi. 

 

Hãy gọi tới  HOTLINE/ZALO: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn bảo quản máy đo TDS đúng cách giúp tăng tuổi thọHướng dẫn bảo quản máy đo TDS đúng cách giúp tăng tuổi thọ

Máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS là thiết bị dùng để kiểm tra độ tinh khiết của nước. Bảo quản máy như thế nào mới đúng?

Lỗi thường gặp khi sử dụng bút đo TDS và cách khắc phụcLỗi thường gặp khi sử dụng bút đo TDS và cách khắc phục

Để đánh giá chỉ số TDS trong nước, người ta thường sử dụng các bút đo TDS. Vậy, khi thao tác, có những lỗi nào thường gặp phải, khắc phục như thế nào? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Chỉ số TDS trong nước bao nhiêu là an toàn?Chỉ số TDS trong nước bao nhiêu là an toàn?

Chỉ số TDS cao có thể gây ra các ảnh hưởng tới nguồn nước như: tăng độ đục, giảm độ trong của nước; là nguyên nhân gây ra sự thay đổi và suy giảm về mùi vị của nước. TDS của nước cao cũng có thể tiềm tàng các chất có hại, chất độc như: Asen, các kim loại nặng…

Bút đo TDS hoạt động như thế nào? Ưu điểm bút đo TDS là gì?Bút đo TDS hoạt động như thế nào? Ưu điểm bút đo TDS là gì?

Các bút đo TDS thường được ứng dụng trong nhiều hoạt động sinh hoạt đời sống hàng này. Bạn có biết các thiết bị này hoạt động như thế nào và tại sao chúng lại được sử dụng phổ biến như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo